“ต้นหอม ศกุนตลา” โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ โซเซียลแห่แสดงความยินดี

“ต้นหอม ศกุนตลา” โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ โซเซียลแห่แสดงความยินดี (ชมคลิปท้ายข่าว)

เล่นเอาแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกันมากมาย หลังสาวอารมณ์ดี “ต้นหอม ศกุนตลา” หลังจากที่เห็นต้นหอม ออกมาโพสต์รูปอัลตราซาวด์ท้อง และเห็นภาพเด็กชัดเจน ซึพร้อมแคปชั่นภาพไว้ว่า 5 เดือนแย้วนะ ด.ช.ปกป้อง

ใกล้ๆจะเห็นหน้ากันละเน้ออออออ #มาช่วยเลี้ยงด้วย @hs_sunhorm.club @welovetonhorm 555 #สำหรับท่านที่ไม่ได้ตามข่าวเสิชกูเกิ้ลเอานะคะ ซึ่งแฟนๆ บางคนที่ไม่ได้ติดตามข่าวอาจจะไม่ทราบว่าต้นหอมนั้น กำลังเตรียมรับหลานมาเป็นลูกบุญธรรมนั่นเอง

และก็ยังไม่ได้ตั้งท้องกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ซัน ประชากร แต่อย่างใด ถึงแม้ว่าจะมีคนลุ้นอยากเห็นคู่นี้ลงเอยแต่งงานกันมานานแล้ว เรียกได้ว่าเคลียร์ชัดแน่นอน ถ้าใครเห็นแว๊ปแรกก็ต้องบอกเลยว่าตกใจไม่น้อยคิดว่าเจ้าตัวท้อง

ซึ่งก่อนหน้านี้นาทีนี้ไม่ว่าจะเปิดไปรายการไหนก็มักจะเห็น ดีเจต้นหอมอยู่ตลอดเพราะความสวยปนฮา ทำให้หลายต่อหลายคนมีความสุขไปตามๆกัน แต่ใครจะเชื่อว่ากว่าต้นหอมจะมีชื่อเสียงโด่งดังจนถึงทุกวันนี้ เธอเคยหนีออกจากบ้านและทำงานในสถานที่อโคจรมาก่อน

จนล่าสุดมีมือดีมาคอมเมนท์ใน Instagram ส่วนตัวว่า “ต้นหอมเคยขายตัวก่อนเข้าวงการ” งานนี้ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ดึงตัวมาถามถึงรายละเอียดเเบบเจาะลึก ก่อนจะมาเป็นต้นหอม อย่างทุกวันนี้นั้นไม่ง่ายอย่างที่คิดต้นหอมเล่าถึงการเลี้ยงดูของครอบครัวที่พ่อกับแม่แยกทางกันแต่เล็ก

ซึ่งฝั่งพ่อเป็นข้าราชการที่มีความเข้มงวด มีกฎข้อห้ามและระเบียบเยอะไม่ให้ทำอะไรนอกลู่นอกกรอบเรียกว่าเป็นเด็กที่ “อ่อนต่อโลก” ก็ว่าได้จนมีครั้งหนึ่งต้นหอมกลับบ้านดึก ทำให้ถูกพ่อเตะเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ต้นหอมต้องตัดสินใจหนีออกจากบ้าน ทิ้งเพียงแค่จดหมายเอาไว้

จากเด็กผู้หญิงที่ถูกเลี้ยงไม่ให้เจอโลกภายนอก เธอต้องมาทำงานหาเงินและส่งตัวเองเรียนโดยงานที่ต้นหอมทำนั่นก็คือ สถานบริการที่เป็นผับอโคจรแห่งหนึ่ง โดยเป็นเด็กบาร์คอยชงเครื่องดื่มเพราะอายุยังน้อยแต่ก็มักจะมีแขกแวะมาแซวบ้างเป็นปกติ

จนวันหนึ่งเด็กนั่งดริ้งไม่พอหัวหน้าบาร์จึงมาถามว่ามีใครอยากไปดริ้งไหม ต้นหอมจึงเสนอตัวเพราะคิดอยู่อย่างเดียวว่าได้เงินเยอะ แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไรหลังจากนั้นต้นหอมถูกแขกลวนลามแต่ขัดขืนจนหัวหน้าบาร์ให้อยู่ในบาร์อย่างเดียว ถึงแม้ว่าจะทำงานในสถานที่อโคจรแต่ต้นหอมก็ได้เรียนรู้วิธีเอาตัวรอด

และหาผลประโยชน์จากคนอื่นได้ แต่ชีวิตก็เข้าไปพัวพันกับยาเสพติดจากการชักชวนของเพื่อนชนิดที่ว่าลองมาเกือบหมดทุกอย่างแล้ว ส่งผลให้เรียนไม่ไหวจนต้องลาออก แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเลิกข้องเกี่ยวอย่างเด็ดขาด และเรียนจบในที่สุด

ถึงแม้ว่าชีวิตจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ต้นหอมก็พิสูจน์ตัวเองให้คนรอบข้างเห็นว่าจากเด็กบาร์ในวันนั้นก็สามารถประสบความสำเร็จได้ แม้จะไม่มีต้นแบบในชีวิตอะไรที่ทำให้ต้นหอมเป็นได้อย่างทุกวันนี้ ต้องติดตามคืนวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ในรายการ Woody World

เมื่อสมัยอดีตขึ้นมาโชว์ ในช่วงนั้น สาวต้นหอมก็มีอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น โดยผู้ใช้ไอจีที่ชื่อ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นสุดฮาว่า “สาว18 #จำได้มั้ยคนไหนต้นหอม #พี่จ๋าๆมาดูน้องจ๋าตอน18กัน #มาไกล #3แซบ #djtonhom @djtonhorm”

แหม!! สวยจนจำไม่ได้เลยนะจ๊ะต้นหอมม สำหรับ ดีเจต้นหอมเป็นนักแสดงและพิธีกรชาวไทย ซึ่งโด่งดังจากการเป็นพิธีกรรายการ Chang Heart of Goals ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 101 นอกจากนี้ดีเจต้นหอมได้เริ่มแสดงละครเรื่องแรกคือเรื่อง ชิงชัง

โดยรับบทเป็นพี่สาวของ อิน (รัฐศาสตร์ กรสูต) ต่อมาดีเจต้นหอมได้แสดงในซิตคอมเรื่อง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ในบทของ บาหยัน แม่ค้าขายผลไม้  สำหรับความรักของต้นหอมและหนุ่มซันเธฮยังบอกว่าตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ มันไม่ได้มีปัญหาอะไรต่อกัน มีอะไรก็คุยกัน

ไม่มีเรื่องอะไรไม่พอใจกัน ลงตัวมากๆ เรื่องข่าวดียังไม่มีเลย เพราะเพิ่งปีกว่า มันต้องใช้เวลา และตัวเองก็ยังไม่มั่นคง อยากให้ศึกษาดูใจกันนานๆ ว่าถึงเวลาแล้ว เพราะเรื่องการแต่งงานมันต่างกับแฟนมากๆ เพราะตนเองรับผิดชอบชีวิตคนให้ได้มันเรื่องใหญ่มากๆ

ต้องคิดให้ดี ด้านแพลนตนเองไม่มีอายุอะไรทั้งนั้น รอดูความรู้สึกตัวเอง เอาที่มั่นคงและตนโอเคจริงๆ ถ้าเอ่ยถึง ดีเจสาวสวยรวยอารมณ์ขันของยุคนี้ เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนคงจะต้องนึกถึงชื่อของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ไม่แปลกที่เธอจะเป็นที่หมายปองของทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่

เพราะเธอนั้นทั้งสวยทั้งตลก และตอนนี้หัวใจของเธอก็กำลังเป็นสีชมพู เพราะหนุ่มหล่อ ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ขยันหาเรื่องมาเติมความหวานให้หลายๆ คนต้องอิจฉา แต่ในความหวานนั้นจะมีความเผ็ดร้อนซ่อนอยู่หรือไม่ วันนี้ทั้งคู่จะมาร่วมพูดคุยในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story ทางช่อง GMM25 (กดเลข 25)

แบบยอมให้ล้วงลึกกันในทุกๆ เรื่องของหัวใจ  หัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? ต้นหอม “เป็นสีชมพูค่ะ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป ก็เปลี่ยนไปเยอะมากค่ะ สมัยก่อนจะเป็นคนที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ชอบคือชอบ จะไม่สนใจประวัติหรือพื้นเพเลย คิดว่า ต่อให้เขาเป็นคนไม่ดี

ถ้าวันหนึ่งเขาเจอคนที่ใช่ น่าจะเปลี่ยนได้ คนเตือนก็ไม่ฟัง พอความรักมันจบลง ก็เป็นบทเรียนว่ารักมันไม่ดีเลย ถ้าต่อไปเราใช้เหตุผลให้มากกว่านี้มั้ย ในการจะรักใครสักคน ถ้าเรารักคนดีเลือกอยู่กับคนดี เราไม่น่าจะเจ็บนะ ตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยมีผู้ชายบอกเลิกเลย เลยมีมุมมองที่แบบว่า

มันต้องศึกษา บางทีเราเข้ากันไม่ได้ เหมือนเราเป็นฝ่ายเลือกอยู่ตลอดเวลา” ต้นหอม “ถ้าเรารักแบบจริงจัง คิดอยากแต่งงาน อยากไปเจอพ่อแม่เลย ก็เริ่มตอนเข้าทำงานใหม่ๆ ค่ะ เขาเป็นเด็กฝึกงานก่อนแล้วมาเป็นโปรดิวเซอร์ ตอนนั้นหอมเป็นพิธีกร คบกันมาได้ 7 ปี แต่จริงๆ

บอกเลิกตั้งแต่ปีแรกที่คบกันเลยค่ะ ด้วยความที่เขาเด็กกว่า และเราโตไม่เท่ากัน หอมมาในช่วงที่หอมกำลังต้องการความมั่นคง ฉะนั้นเลยโฟกัสที่เรื่องงาน แต่เขาเหมือนเด็กฝึกงานที่กำลังจะก้าวมาเป็นโปรดิวเซอร์ สิ่งสำคัญที่สุดของเขาคือ แฟน เขาเลยรู้สึกต้องการเวลาจากเรา เราเนี่ยถ้ารู้สึกทำงานได้ 7 วันจะดีใจมาก

คลิป