เผยความรักสุดช้ำของ “ครูอ้วน มณีนุช” ถึงขั้นขยาดความรัก

เป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่ามากความสามารถจริงๆเลยนะคะ สำหรับ ครูอ้วน มณีนุช แถมยิ่งอยู่ในวงการนานขึ้นกลับยิ่งสวยวันสวยคืน แต่จะมีใครรู้บ้างค่ะว่า ที่ก่อนหน้านี้ครูอ้วนเคยจะแต่งงานแต่วิวาห์ดันล่มไปก่อนอย่างเตรียมใจไม่ทัน โดยครูอ้วนได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักในอดีตสุดช้ำที่ทำให้เธอกลายเป็นหม้ายขันหมาก และเข็ดขยาดความรัก  ครูอ้วนเล่าว่ามันอาจจะเป็นเรื่องของการที่เราจะพยายามสร้างชีวิต สร้างนู่น สร้างนี่ ก็คือเรื่องของงาน การที่เราจะมาทำงานอยู่ร่วมกันมันก็อาจเกิดเรื่องผิดพลาดได้ จนทำให้เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ พออายุมากขึ้นก็จะมีอารมณ์ หรือมีการตัดสินใจ ความคิดที่เปลี่ยนแปลงไป ทุกอย่างเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว ถามว่าเจ็บมั้ย มันเป็นความมึนมากกว่า แต่เป็นทางฝ่ายเราตัดสินใจนะ ตอนนั้นเราเตรียมทุกสิ่งทุกอย่างไว้หมดแล้ว อ้วนคิดว่าเรามีความสตรองเหมือนกับแม่มั้งคะ เราคิดว่าเราอยู่ได้ เราอยู่เองดีกว่า
 
ชมคลิป : ‘ครูอ้วน มณีนุช’ เผยความรักสุดช้ำ