เป็นเพียงแค่การแสดง! “ป้อง ณวัฒน์” โต้ฉายา เจ้าชายแห่งวงการนอกใจภรรยา

เป็นเพียงแค่การแสดง! “ป้อง ณวัฒน์” โต้ฉายา เจ้าชายแห่งวงการนอกใจภรรยา(ชมคลิปท้ายข่าว)

ไม่รู้ว่าลุคพี่ได้หรือว่าบทมันมาแต่แบบนี้กันนะ สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่เล่นละครมากี่เรื่อง ส่วนใหญ่คนมักจำได้แต่บทบาทที่เป็นหนุ่มเจ้าชู้ นอกใจภรรยา ซะบ่อยเชียว งานนี้ทำเอาหลายคนพากันตั้งฉายาให้หนุ่มป้องว่า “เจ้าชายแห่งวงการนอกใจภรรยา”
จนเจ้าตัวต้องบอกใน@ pongnawat ว่า ‘ซะงั้น.. 😅😅 มันเป็นการแสดงเน๊าะ 😁😁 ลองดูครับ ที่เค้าว่ากัน มันจริงไม๊ คืนนี้ 21.30 ช่องวัน 31 #เมีย2018 #อย่าด่าธาดาเยอะน้ากลัวแล้ว’

งานนี้ในส่วนแฟนๆต่างพากันแสดงความเห็นด้วย ซึ่งนอกจากจะมีที่ว่า ‘5555 จริงเลยคะ จำได้แต่บทนอกใจ’ รวมถีง ‘พี่บีเหมือนไม่หลาบไม่จำนะคะกับผู้ชายคนนี้5555555’ แล้ว บางรายยังช่วยเสริมบอกนอกจากเรื่อง ‘เมีย 2018’ , ‘สงครามนางฟ้า’ และ ‘เพลิงบุญ’ ที่เห็นในภาพ โดยตัด ‘พิษสวาท’ ที่ไม่เข้าข่ายนอกใจออกแล้ว ยังมีเรื่อง ‘กับดักเสน่หา’ , ‘เล่ห์ภุมเรศ’ และ ‘อีสา’ ซึ่งพอถูกเตือนความจำเช่นนั้น ป้องก็ว่า ‘จริงด้วย ตึมเลยอะ 55’

ขณะที่ในส่วนเพื่อนพ้องก็ไม่พลาดจะมาร่วมแสดงความเห็น ทั้งบี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี,เมย์พิชญ์นาฏ สาขากร , เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ,มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา , ท็อป ณัฐเศรษฐ พูนทรัพย์มณี    รวมไปถึงผู้กำกับ ‘เมีย 2018’ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ที่มาร่วมวงบอก ‘สารภาพตรงนี้ พี่ไม่ได้กำกับอะไรเลย’
งานนี้ต้องยอมรับว่า พี่ป้อง เล่นดีและเข้าถึงบทบาทมาก ๆ ขนาดในละคร พิษสวาท ที่ไม่ได้นอกใจภรรยา ก็ยังโดนมองว่ารับบทนอกใจเมียไปด้วย ซึ่งหนุ่มป้องเอง ก็มีมาโอดเรื่องนี้ในกรุ๊ปไลน์ของทีมนักแสดง เมีย 2018 จนเรียกเสียงฮาจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม

เริ่มมาตั้งแต่เรื่อง “สงครามนางฟ้า พ.ศ. 2551”
เรื่องราวมากรักของนักบิน อย่าง หนิง (ป้อง ณวัฒน์) กับ ริน (บี น้ำทิพย์) ทั้งคู่เจอกันเพราะทำงานบนสายการบินด้วยกัน และแล้วทั้งคู่ก็ชอบกัน โดยมี เชอรี่ (เป้ย ปานวาด) เป็นมือที่สามพยายามขัดขวางความรักของทั้งคู่

“อีสา”
อีกหนึ่งเรื่องที่หนุ่มป้องต้องรับบทบาทนอกใจภรรยา กับเรื่อง อีสา ที่ประกบคู่กับ นุ่น วรนุช และ ปันปัน เต็มฟ้า กับบทบาทหนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้ที่อ่อยอีสาเพื่อเข้าหาคุณหญิง

แต่เมื่อคุณหญิงภรรยารักไม่ยอมมีอะไรด้วย ความเก็บกดทำให้ไปรุกเร้าอีสาจนตกเป็นภรรยา (ระเบิดลงตูมตาม นางยังเลิฟซีนกันได้นะ) พอคุณหญิงรู้ยังมีบอกด้วยนะว่าจะอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมียอย่างมีความสุข อื้อหือ บอกเลยว่าตอนนั้นคนดูอินหนักมาก กับบทบาทเจ้าชู้สุดโต่งของหนุ่มป้อง

“กับดักเสน่หา”
เรื่องนี้พระเอกป้องยังคงคาแรกเตอร์พระเอกนอกใจภรรยาเหมือนเคย และเรื่องนี้ได้การตอบรับจากคนดูหนักมาก กับละคร กับดักเสน่หา แรกเริ่มก็ดูรักภรรยาคนเดียว ไม่มีทางปันใจให้ใครคนอื่น แต่เมื่อมีสาวแซ่บมาอ่อยหนักเข้าๆ พ่อบ้านคนดีก็เคลิ้มหนัก เผลอใจมีสัมพันธ์สวาทแบบชั่ววูบ

แต่เรื่องราวนั้นเป็นแค่จุดเริ่มต้นของการทำลายครอบครัว เพราะภรรยาของเขากลับติดเชื้อ HPV โรคที่เกิดจากเพศสัมพันธ์ เหมือนโลกถล่มลงตรงหน้า แถมภรรยาน้อยยังไม่ยอมเลิกราโดยง่าย ตามราวีชนิดที่ชีไม่ได้ใครก็ต้องไม่ได้ มีเจ็บมีตายกันไปข้าง เรื่องนี้หนุ่มป้องรับบทนอกใจภรรยาที่เรียกว่าหายนะสุดๆ

“เพลิงบุญ”
ในเรื่อง กับดักเสน่หา คาแรกเตอร์หนุ่มป้องก็ว่าเจ้าชู้หายนะแล้วนะ ในเรื่อง เพลิงบุญ ความเจ้าชู้ของคุณพี่ฤกษ์ เรียกว่าฉุดไม่อยู่จริงๆ กับบทบาทถ่านไฟเก่ามันร้อนนนน

เมื่อคนรักเก่าที่ต้องเลิกรากันไป ตกอับมาขอพักอยู่ที่บ้านเดียวกันกับเรือนหอของตัวเองและภรรยารัก แถมยังเป็นเพื่อนสนิทของภรรยาอีก ความไว้ใจที่กลายเป็นมีดแหลมแทงข้างหลังของเรื่องนี้

ทำคนดูอินกันทั้งบ้านทั้งเมือง เพราะถ่านไฟเก่าของพี่ฤกษ์และใจเริง นอกใจภรรยาไปแซ่บกันหลังรถสะเทือนดอยเลยทีเดียว ยังเป็นฉากในตำนานที่หลายคนจำได้ดี

“เมีย2018”
หนุ่มป้องกับบทบาทพระเอกนอกใจภรรยาเรื่องล่าสุด เมีย2018 ที่กำลังออกอากาศโกยเรตติ้งกันในตอนนี้ เรื่องนี้พล็อตกลมๆ ของเรื่องก็มีมือที่ 3 คล้ายๆ กับเพลิงบุญหน่อยๆ

แต่คนที่มาร่วมแทงข้างหลังรอบนี้ ไม่ใช่เพื่อนหรือคนนอก แต่กลายเป็นน้องภรรยาเลยล่ะ เมื่อน้องภรรยาสุดแซ่บต้องมาอยู่ในบ้านเดียวกัน

บ้านที่เคยอบอุ่นก็แตกเป็นเสี่ยงๆ เพราะความไม่มั่นคงของตัวเอง ที่จะพาให้ไปเจอกับปัญหาชีวิตมากมายจากการนอกใจ

ละครแซ่บเรื่องนี้ ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของหนุ่มป้อง และสาวบี น้ำทิพย์ หลังจากสงครามนางงาม ที่บทคล้ายๆ เดิม เพิ่มเติมคือความแซ่บไต่ระดับ พีคแล้วพีคอีกของเรื่องที่ดูไปต้องลุ้นไปตลอด เอาเป็นว่าความเจ้าชู้ของหนุ่มป้องในเรื่องนี้จะทำให้ชีวิตของเขาเจอกับอะไรบ้าง รอติดตามกันยาวๆ เลยจ้า

กับดักเสน่หา



อีสา



สงครามนางฟ้า



เพลิงบุญ