เลิกแล้ว! “แนท ณัฐชา” เลิก “เจ๋ง บิ๊กแอส” พร้อมเปลี่ยนลุครับความโสด

เลิกแล้ว! “แนท ณัฐชา” เลิก “เจ๋ง บิ๊กแอส” พร้อมเปลี่ยนลุครับความโสด(ชมคลิปท้ายข่าว)


หลังจากที่นางเอกสาววิกหมอชิต แนท ณัฐชา ทำเอาหลายคนตกอกตกใจไปตามๆ กัน สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นถึงทำให้”แนท ณัฐชา” ออกมาโพสต์ข้อความ


ในอินสตาแกรม ว่า “โครตเลว” และเมื่อเพื่อนเข้าไปคอมเมนต์ว่าให้ใจเย็น สาวแนทตอบกลับด้วยว่า “ไม่ยง ไม่เย็นละ เย็นมานาน ผู้ชายก็ชั่ว ผู้หญิงก็เลว พอ”
ซึ่งชาวเน็ตยังสังเกตุอีกว่านางเอกสาวได้อันฟอลโลว์แฟนหนุ่ม “เจ๋ง บิ๊กแอส” รวมทั้งลบรูปคู่ทั้งหมดไปเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ด้านแฟนหนุ่ม ยังคงนิ่งเงียบไม่ได้ออกมาโพสต์อะไร
ก่อนหน้านี้ความรักของคู่ไม่ได้ได้ราบรื่นสักเท่าไหร่ ทั้งข่าวพ่อฝ่ายผู้หญิงไม่ปลื้มฝ่ายชาย ข่าวความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย แต่ทั้งคู่ก็ยังจับมือกันฝ่าข่าวลือต่างๆ มาได้ตลอด ทำเอาหลายคนตกอกตกใจไปตามๆ กัน สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นถึงทำให้

สาวแนท จากปกติที่ดูเรียบร้อย ใจเย็น ถึงกับเดือดจัดลงโซเชียลขนาดนี้ และแน่นอนเมื่อคีย์เวิร์ดกล่าวถึงผู้ชายกับผู้หญิง หลายคนเลยพุ่งเป้าไปที่เรื่องความรักและประเด็นมือที่ 3 กับแฟนหนุ่ม เจ๋ง บิ๊กแอส

ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ซึ่งเธอลบภาพคู่ทั้งหมดและอันฟอลโล่ไอจีของฝ่ายชายไปด้วย ล่าสุด สาวแนท โพสต์คลิปขณะทำสีผมใหม่ ตัดผมทรงใหม่
โดยแคปชั่นไว้ว่า “โอ๊ยยยย! สีผม ถูกใจมากกกก ขอบคุณพี่เจนมากๆ รักนะคะ #สีผมใหม่ #ทรงใหม่ #โสดแล้วทำไรก็ได้ หญิงแกร่ง 2018”

รวมถึงความรักในครั้งนี้ทางด้านพ่อแหลมก็ไม่ปลื้มด้วยเช่นกันและคงมีเรื่องปัญหารักๆเลิกๆของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะๆ และไม่เพียงเท่านี้เพราะทางเราได้เข้าไปดูที่อินสตาแกรมของสาวแนทปรากฏว่าสาวแนทได้ลบรูปคู่กับหนุ่มเจ๋งแบบว่าเกลี้ยงอินสตาแกรม

ถือเป็นการเคลียร์สถานะตอนนี้ที่เธอแฮชแท็กไว้อย่างชัดเจนว่า “โสด” แถมโสดแล้วจะทำอะไรก็ได้ ก็เลยเป็นที่มาของการเปลี่ยนลุคใหม่ในครั้งนี้ แนท ณัฐชา กลายเป็นสาวสายฝอ.ผมบลอนด์สุดแซ่บไปแล้ว

เจ๋งเคยเผยว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เจ๋ง กับ แนท ที่อายุห่างกันเกือบ 10 ปี โดย หนุ่มเจ๋ง ยอมรับว่า กำลังคุยๆ กันอยู่ แต่ยังเรียกคำว่าแฟนได้ไม่เต็มปาก เพราะไม่ได้จีบ แค่คุยกันแต่ไม่ใช่ฐานะน้องสาว อีกทั้งไม่เป็นห่วงเรื่องความต่างวัย เพราะไม่ได้มองเรื่องอายุ แต่ น้องแนท คือผู้หญิงที่สนิทที่สุดในตอนนี้

ส่วนฝั่ง แนท ณัฐชา ที่เจอข้อครหาว่าเป็น “มือที่สาม” ทำให้ หนุ่มเจ๋ง เลิกกับแฟนสาวคนก่อน ก็ออกมาชี้แจงว่า พี่เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องนั้นเลย ไม่รู้เลยว่าพี่เขาเคยมีแฟน ก็รู้สึกเฉยๆ

เพราะเราไม่ใช่มือที่สามทำเขาเลิกกับแฟนแน่ๆ ตอนนี้ก็ยอมรับว่า คุยกันอยู่ เพราะเราชอบดนตรีหรือเพลงเหมือนกัน พี่เขาไม่ได้มาจีบหรอก ต่างคนต่างทำงาน ก็แค่เป็นคอเดียวกันเฉยๆ