ส่องลีลา ‘อั้ม พัชราภา’ แนะนำตัวเสียงสูง ตามรอย ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’

ส่องลีลา ‘อั้ม พัชราภา’ แนะนำตัวเสียงสูง ตามรอย ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ (ชมคลิปท้ายข่าว)


อั้ม พัชราภา ซุปตาร์ ฮาหนักมาก หลังกระแส แนะนำตัวเสียงสูง มิสแกรนด์ 2018 ปีนี้เล่นใหญ่มากๆ ทั้งฮือทั้งฮาทั้งดราม่ากันไป

ล่าสุด โลกโซเชียลนำคลิปแนะนำตัว สไตล์ ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา แนะนำตัวแบบมิสแกรนด์บ้าง สร้างเสียงฮามากๆ เพราะสาวอั้ม ติดอกติดใจ แนะนำตัวแบบนางงาม ทำเอาคนดูฮา ขนาดเจ้าตัวเองก็ยังขำตัวเองหนักมาก แถมยังชมตัวเองน่ารักออก

เป็นอีกหนึ่งกระแสที่ทั่วโลกจับตามอง สำหรับข่าวการช่วยเหลือ นักฟุตบอลเยาวชน รวมโค้ช ทั้ง 13 ชีวิต ทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย จ.เชียงราย ที่มีเหตุให้ต้องเข้าไปติดอยู่ใน ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน และถึงแม้ขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะได้ช่วยเหลือน้องๆ บางส่วนออกมาจากถ้ำได้แล้ว แต่ความเป็นห่วงและความลุ้นระทึกของผู้ที่ติดตามข่าวก็ยังคงมีให้เห็นกันอยู่อย่างต่อเนื่อง

เช่นเดียวกันกับคนบันเทิงบ้านเราที่ยังคงติดตามข่าว และส่งกำลังใจผ่านทางช่องทางโซเชียลต่างๆ ให้กับน้องๆ และทีมเจ้าหน้าที่มาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดทางด้านของนางเอกซุปเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า

เธอเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมลุ้นไปกับการช่วยเหลือน้องๆ ทีมหมูป่าทั้ง 13 ชีวิตเช่นกัน และขอฝากกำลังใจไปยังเจ้าหน้าที่จิตอาสา รวมถึงหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องด้วยว่า ขอให้ทุกคนมีแรงสู้ มีสุขภาพแข็งแรง และช่วยเหลือน้องๆ ทั้ง 13 คนออกมาได้อย่างปลอดภัย

“สำหรับตัวอั้มในฐานะที่เป็นคนที่ติดตามข่าวนี้เหมือนกัน ก็รู้สึกใจชื้นนะคะเพราะน้องๆ ก็ออกมาได้หลายคนแล้ว ดีใจกับน้องๆ และก็ครอบครัวด้วย อั้มเชื่อว่าทุกคนที่ตามข่าวก็คงจะลุ้นเหมือนกัน ขนาดตอนที่อั้มไปเที่ยวญี่ปุ่น อั้มยังขอให้เพื่อนๆ ในไทยช่วยส่งข่าวมาให้ตลอด เอาใจช่วยน้องและเจ้าหน้าที่ทุกคนจริงๆ”

“ส่วนน้องๆ ที่ยังติดอยู่ อั้มเชื่อนะคะว่าเขามีเจ้าหน้าที่และทีมงานที่คอยดูแลอย่างดีที่สุด รวมถึงหน่วยอาสาทุกๆ หน่วยอั้มก็ขอเป็นกำลังใจให้ คุณทุกคนช่วยเหลือกันเต็มที่มาก คุณได้ใจประชาชนทุกคนเลย ขอให้ทุกคนมีแรงสู้ มีสุขภาพแข็งแรง ที่พร้อมจะไปช่วยน้องๆ ทั้ง 13 คน ให้ได้นะคะ”

ขณะที่กระแสข่าวเกี่ยวกับโพสต์แอบอ้างข้อมูลว่า เจ้าตัวได้บริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท เพื่อช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิต ทีมหมูป่า ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง อั้ม พัชราภา ก็ได้ชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวน่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า เพราะตัวเธอเองเคยบริจาคให้กับโครงการอื่นจริง แต่ไม่เคยบริจาคให้กับน้องๆ ในเหตุการณ์นี้ เนื่องจากยังไม่ได้ข่าวว่ามีการเปิดรับบริจาคแต่อย่างใด

“อาจจะมีเพจหนึ่งเขาหวังดีกับเราและก็ลงให้ แต่อั้มก็บอกนะคะว่าอั้มไม่ได้บริจาค เพราะเขาไม่ได้มีการรับบริจาคอะไร ถามว่าตกใจไหมที่เห็นข่าวนี้ เอ่อ…ก็ไม่ได้ตกใจนะคะ เพราะเราก็แค่บอกกับเขาไป ซึ่งก็แอบเกรงใจเขาเหมือนกัน เนื่องจากพออั้มไปตอบตรงนั้นก็ทำให้มีคนเห็นเยอะ จริงๆ อั้มน่าจะส่งไปแจ้งเป็นข้อความส่วนตัวมากกว่า เพราะน้องเขาเองก็หวังดี”

ตัวเราเองรู้สึกกังวลไหมที่มีการนำชื่อเราไปนำเสนอหรือให้ข้อมูลลักษณะนี้ ?
“ก็ไม่หรอกค่ะ เพราะเขาคงคิดว่าเราบริจาคให้กับที่นั่นที่นี่ตามยอดนี้ และคิดว่าเป็นยอดเดียวกัน เนื่องจากอั้มเคยบริจาคให้กับที่อื่นๆ มาก่อน เพียงแต่ว่าไม่ใช่ของน้องๆ ทั้ง 13 คน น่าจะเป็นความเข้าใจผิดมากกว่า และเรื่องนี้จริงๆ ก็ไม่มีอะไรด้วย เพราะเขาก็มีเจตนาที่ดี”

ส่วนทางด้านทริปเที่ยวญี่ปุ่นนานกว่าสัปดาห์กับกลุ่มเพื่อนซี้ที่ อั้ม พัชราภา เพิ่งจะบินลัดฟ้าไปนั้น เจ้าตัวก็ได้เผยว่าเป็นทริปทำบุญไหว้พระ ร่วมกับพี่ๆ ในวงการที่สนิท และก็ไม่ได้เน้นขอพรเรื่องความรักโดยเฉพาะอย่างที่หลายคนเข้าใจด้วย

“ทริปญี่ปุ่นที่ผ่านมาสนุกมากค่ะ ไปกันยาวเลย 7-8 วัน เป็นทริปที่พี่ๆ เขาชวนไปทำบุญไหว้พระ และเราก็ไหว้พระกันตลอดทั้งวันจริงๆ วันละประมาณ 5 ที่ ส่วนเรื่องขอพรก็ขอหลายๆ อย่าง ขอตามคำแนะนำของเขา อย่างเช่นเขาบอกว่าวัดนี้ขอเรื่องงานดีเราก็ขอ วัดนี้ขอเรื่องความรักดีเราก็ขอ แต่ถามว่าขอเรื่องความรักเยอะไหม เอ่อ…ก็ไม่เยอะค่ะ อยากให้มีวัดเยอะกว่านี้ด้วยซ้ำ”


ส่องลีลา ‘อั้ม พัชราภา’ แนะนำตัวเสียงสูง ตามรอย ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ (ชมคลิป)