5 สาเหตุที่ทำให้ “ผู้หญิง” ขึ้นคานได้แบบไม่รู้ตัว

สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกเช่นเคยสำหรับวันนี้เราจะพาสาวๆไปดูกันว่าปัจจัยอะไรกันแน่ที่ทำให้สาวๆหลายๆคน ถึงแม้ว่าอายุของคุณจะปาไปเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้แต่คุณเองเคยสังเกตตัวเองบ้างไหมว่าทำไมคุณถึงไม่มีแฟนสักที ทั้งที่คุรเองก็ทั้งสวยแถมหุ่นดีหน้าตาก็ใช้ได้แต่กับบางคนไม่สวยอ้วนดำแต่แฟนหล่อเหมือนนายแบบไม่ต้องน้อยใจไปค่ะวันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณได้ค้นหาว่าตัวคุณเองพลาดตรงไหนเผื่อจะได้เอาไปปรับเปลี่ยนได้นะ  ต่อไปนี้ลองสำรวจตัวเองด้วยนะว่าเป็นเพราะตัวคุณเองหรือเปล่าเอาเป็นว่าเราไปดู 5ข้อที่ทำให้สาวๆอย่างคุณต้องขึ้นคานกันดีกว่าค่ะ


1. เก่งเหลือเกิน ผู้หญิงทำมาหากินเก่ง ทำงานเก่ง ฉลาดอันนี้ผู้ชายก็ไม่ค่อยชอบนะคะเพราะมันจะเป็นการหยามศักดิ์ศรีของเขามากเกินไปเอาเป็นว่าแกล้งๆอ่อนแอบ้างก็ได้ 555+
 
2. ขีดความอดทนต่ำ สาวๆที่บ่นว่ารักกี่ครั้งก็พังทุกที ลองสำรวจตัวเองดูก่อนว่า คุณคือคนขีดความอดทนต่ำหรือเปล่าอย่าใจร้อน ใช้อารมณ์ตัดสินปัญหานะคะหัดใจเย็นลงบ้างอะไรมันก็จะดีตามมา
 
3. ไม่เคยเป็นฝ่ายให้ อย่าเป็นผู้หญิงช่างขอ อยากเป็นฝ่ายรับฝ่ายเดียว แต่ไม่เคยรู้จักการเป็นผู้ให้ ไม่ใช่เเค่เรื่องเงิน หรือสิ่งของเท่านั้นนะคะ แต่รวมถึงทุกอย่างที่คนรักควรมีให้กันความเอาใจใส่ก็สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด
 
4. พูดทุกอย่างที่คิด ผู้หญิงที่ช่างติ ขี้บ่น อันนี้เลี่ยงเถอะนะมันน่ารำคาญมากๆไม่ต้องปากตรงกับใจมากนักก็ได้ค่ะ อะไรที่ไม่ควรพูด ก็เก็บไว้ในใจก็พอ
 
5. แสวงหาคนเพอร์เฟค ผู้ชายในฝัน คนที่สมบูรณ์แบบ อาจไม่มีอยู่จริง ยังไงก็ลองเปิดใจคบไปจนกว่าจะเจอคนที่ใช่แล้วกันนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับเรื่องราวที่เรานำมาฝากคุณในวันนี้ รู้แบบนี้แล้วก็สำรวจตัวเองก่อนที่จะเปิดใจคบใครนะคะเพราะถ้ามีรักแล้วก็อยากที่จะคบไปนานๆไม่ใช่มาแล้วก็ไปเพราะการทำใจมันยากมากกว่าที่คุณคิดเพราะกว่าจะผ่านไปได้แต่ละวันมันช่างเหนื่อยล้าเหลือเกินเอาเป็นว่ายังไงก็ขอให้ทุกท่านสมหวังกับการเริ่มต้นใหม่ไม่เจ็บไม่จนเจอคนรักที่จริงใจทุกคนนะคะ