เเม่นสุดๆ ตัวเลขหนึ่งถึงสี่ บ่งบอกถึงลักษณะนิสัยลึกๆของคุณได้

เเม่นสุดๆ ตัวเลขหนึ่งถึงสี่ บ่งบอกถึงลักษณะนิสัยลึกๆของคุณได้

สำหรับในวันนี้เรามีตัวเลขทั้ง 4 ตัว แต่ละตัวบ่งบอกในเรื่องของลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันออกไป เชื่อว่าแต่ละคนนั้นถึงแม้ว่าจะใช้ชีวิตคล้ายกัน ทำงานที่เดียวกัน เป็นญาติหรือว่าเป็นคนสนิทกัน แต่ถ้าหากได้เลือกตัวเลขสักตัว คงไม่เหมือนกันแน่

ตัวเลข 1

สำหรับใครที่เลือกตัวเลข 1 นั่นหมายความว่า คุณเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยไม่ชอบเหมือนใคร ไม่ชอบทำตามคำสั่งใครสักเท่าไหร่ รักในความเป็นอิสระมากที่สุด มีความคิดความอ่านเป็นของตัวเอง มั่นใจในสิ่งที่ตัวเองกระทำลงไปหรือพูดอะไรออกไป ในบางครั้งมีนิสัยที่ชอบพูดออกไปโดยไม่ทันได้คิด จึงทำให้คนที่ฟังรู้สึกผิดแปลกในตัวคุณ แต่จะต้องบอกหรือว่าตัวเลข 1 นี้ ใครได้รู้จักตัวตนของคุณจริงๆแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าเขาจะเข้าใจดีในการพูดและการกระทำของคุณ เพราะคุณเป็นคนที่มีความจริงจังจริงใจเสมอมา ไม่ชอบคิดไม่ดีกับคนอื่น

ลักษณะในการใช้ชีวิตของคนส่วนใหญ่แล้วนั้นมักจะเป็นคนที่ชอบออกความคิดเห็น แต่ไม่ค่อยกล้าแสดงออกให้คนอื่นได้รับรู้สักเท่าไหร่ สำหรับเรื่องของความรักหากได้รักใครสักคนนึงแล้วจะรักด้วยความจริงใจบริสุทธิ์เสมอมา ไม่คบซ้อนไม่คุยกับผู้อื่นเพื่อเป็นตัวเลือก

ตัวเลข 2

สำหรับใครที่ชอบตัวเลข 2 หรือว่าเลือกตัวเลข 2 นั่นบ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีความคิดความอ่านอันยอดเยี่ยม มีไหวพริบปฏิภาณดี เป็นคนที่ตัดสินใจอะไรแล้วจะเด็ดขาดมากๆ ไม่ชอบการพูดจาซ้ำไปซ้ำมา เป็นคนที่พูดจาตรงๆไม่อ้อมค้อม ซื่อสัตย์ต่อคำพูดของตนเองมากที่สุด ในบางครั้งคุณก็เป็นคนที่ปากไม่ดีสักเท่าไหร่ พูดตรงไปตรงมาจนคนอื่นรู้สึกระแวงในคำพูดและการกระทำของคุณ แต่ต้องออกหรือว่าคุณเป็นคนที่ไม่มีภัยอะไรกับใคร แค่แสดงตัวและการกระทำเท่านั้นเอง

สำหรับลักษณะในการใช้ชีวิตของคนที่เลือกหมายเลข 2 เป็นคนที่พิถีพิถันมากกับการทำงานในแต่ละวัน ในเรื่องของความรักคุณเป็นคนที่เวลาได้คุยกับใครสักคนนึงจะทุ่มแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่ นั่นบ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีเป้าหมาย มีความซื่อสัตย์ต่อความรัก แต่ในช่วงที่ผ่านมามักจะอกหักมาตลอด บางครั้งก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าเวลาซื่อสัตย์กับใครสักคนนึงทำไมต้องเจอเรื่องแบบนี้ด้วย แต่เชื่อเถอะสักวันจะมีคนดีๆเข้ามาในชีวิตของคุณเอง

ตัวเลข 3

ตัวเลข 3 บ่งบอกถึงการเป็นคนที่ไม่ยอมใคร มีความเด็ดเดี่ยวในตัวเองเสมอมา พูดจาตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม สิ่งที่ไม่ชอบที่สุดก็คือการโดนคนอื่นพยายามบังคับและชี้นิ้วออกคำสั่ง ถึงแม้ว่าลักษณะภายนอกของคุณจะเป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้ก็ตาม แต่ก็ใช่ว่าใครจะมาออกคำสั่งได้ทุกคน คุณเป็นคนที่ใจบุญสุนทาน ชอบที่จะช่วยผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ ถึงแม้ว่าลักษณะภายนอกจะตรงกันข้ามก็ตาม แต่บอกเลยว่าจิตใจของคุณดีมาก

สำหรับลักษณะในการใช้ชีวิตของคุณมักจะเป็นคนที่ดิ้นรนหาเงิน เพื่อที่จะนำมาดูแลครอบครัว เรียกได้ว่าครอบครัวของคุณเป็นที่หนึ่งเสมอมา ไม่ว่าคุณจะลำบากมากเพียงใดก็ตามคุณจะพยายามหาเงินหาทองมาให้กับผู้ที่มีพระคุณเสมอ ไม่ยอมให้เขาอดแน่นอน หนักเอาเบาสู้ คุณไม่เคยท้อถอยต่อโชคชะตา มีความตั้งใจและตั้งมั่นในการใช้ชีวิตเสมอ

ตัวเลข 4

สำหรับคนที่เลือกตัวเลขสุดท้าย เป็นตัวเลข 4 นั่นบ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีความจริงจังจริงใจกับชีวิตมากที่สุดคนหนึ่ง ไม่ชอบรอคอยอะไรนานๆ เป็นคนที่พิถีพิถันในการใช้ชีวิตสูง มีเป้าหมายในชีวิตแต่มักจะไม่ค่อยบอกคนอื่น เป็นคนที่ชอบทำตัวเงียบๆ ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวเองต้องการโดยไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน คุณเป็นคนที่ไม่ชอบยืมเงินคนอื่น ถึงแม้ว่าตัวเองจะยากลำบากเพียงใดก็ตาม หลักในการตัดสินใจของตัวเอง มีความเชื่อมั่นเสมอมา ชื่อสัตย์สุจริต คุณเชื่อว่าการทำความดีจะทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นในทุกๆวัน

สำหรับลักษณะในการใช้ชีวิตของคนที่เลือกเลข 4 ตัวเลข 4 เป็นตัวเลขแห่งพลังอำนาจ คนที่เลือกตัวเลขนี้มักจะมีโชคชะตาในช่วงวัยกลางคนที่ลำบาก และจะร่ำรวยในช่วงอายุ 40 ปีขึ้นไป แน่นอนว่าการใช้ชีวิตของคุณในแต่ละวันมักจะมีแผนการเสมอ คุณเป็นคนที่เป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น เป็นคนที่ชอบทำบุญ สำหรับในเรื่องของความรักแล้วนั้น คุณจะออกแนวเจ้าชู้บ้างเล็กน้อย ลักษณะภายนอกของคุณเป็นคนที่เจ้าชู้ มีเสน่ห์ไปทั่ว แต่ลึกๆภายในใจเท่านั้นคุณเป็นคนที่ดีคนที่มีความจริงใจในความรักมาก ถ้าได้รักใครสักคนนึงแล้วคนนั้นรักตอบ คุณจะรักเดียวใจเดียวไปตลอด

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod