16 การกระทำ นิสัยของ ผู้หญิง ที่ผู้ชายมองว่า ผู้หญิงหยิ่ง

16 การกระทำ นิสัยของ ผู้หญิง ที่ผู้ชายมองว่า ผู้หญิงหยิ่ง

สำหรับคุณสาวๆต้องคอยพยายามเข้าใจแล้วดูก็เลยว่า พฤติก ร ร มต่างๆเหล่านี้ส่วนใหญ่แล้วไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชายมักจะมองว่าคุณ มีความหยิ่ง แต่ใครจะไปรู้ว่าลักษณะนิสัยที่แท้จริงของคนเหล่านั้นจะเป็นอย่างไร

ไปดูกันเลยดีกว่าว่าพฤติก ร ร มแบบใดบ้างที่คนอื่นมองว่า หยิ่ง ลองสำรวจเพื่อนรอบข้างหรือว่าญาติสนิทของคุณรู้

1 หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เวลามีนัดกับใคร หรือไปไหนมาไหนกับใคร มักจะชอบเดินคนเดียวไปไหนมาไหนตลอด ไม่ค่อยชอบรอใครหรือให้ใครรอ นี่แหละคือหนึ่งในลักษณะของคนที่มีความหยิ่งในตัวเองสูง

2 เวลาที่เราไปเที่ยวกลุ่มใหญ่ๆ มักจะมีเพื่อนคนนึงเสมอที่เดินแยกตัวออกไป ชอบเดินคนเดียว แล้วก็ขอนัดเจออีกครั้งเมื่อตอนขากลับ

3 ลักษณะของการที่ไม่ง้อใคร ง้อใครไม่เป็น แต่ถ้าผิดจริงๆก็จะพูดแค่ว่าขอโทษ และไม่กล่าวคำอธิบายใดๆ

4 เวลาที่คุณแอบชอบใครสักคนนึง หรือว่าเพื่อนคุณแอบชอบใครสักคนหนึ่งก็ตาม บุคคลเหล่านั้นมักจะแสดงสีท่าหน้าตาขรึมใส่ แสดงความหยิ่ง หลงในรูปลักษณ์ของตัวเองว่าตัวเองนั้นดูดี

5 เมื่อเลิกงานหรือว่าเลิกเรียนแล้ว จะกลับบ้านโดยทันทีโดยที่ไม่ไปไหน ไม่ไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน

6 บางคนเป็นคนที่เรียนหนักมากๆ ไม่สนใจเรื่องใดเลย ทำงานหนักมาก ไม่สนใจว่าใครจะรู้สึกนึกคิดอย่างไร จนลืมถึงความสำคัญของคนรอบข้างไป

7 ลักษณะของคนที่ไม่ค่อยจะมีแบบแผนในชีวิตแบบชัดเจน มักจะทำตัวเลยเปื่อย ไม่ค่อยสนใจคนรอบข้าง ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบทำอะไรซ้ำไปมา

8 รอใครไม่ค่อยเป็น ไม่ชอบการรอคอย เพราะว่าชินกับการอยู่คนเดียว ไม่ชอบความพยายามที่ประโยชน์ส่วนนั้นไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง

9 ชอบไปไหนมาไหนคนเดียว เพราะคิดว่าการไปไหนมาไหนคนเดียวคล่องตัวกว่า สบายใจกว่า ทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ด้วยตัวของคุณเพียงคนเดียวก็เพียงพอแล้ว จนบางครั้งคิดว่าเพื่อนรอบข้างก็ไม่จำเป็น

10 เขาเหล่านั้นมักจะไม่ค่อยพยายามขอให้คนอื่นช่วยกันเท่าไหร่ ถ้าไม่จำเป็นและไม่ลำบากจริงๆจะไม่ร้องขอเลย

11 ไม่ชอบให้ใครมาพยายามชี้นิ้วสั่ง ออกคำสั่ง คิดจะทำอะไรก็ทำด้วยตัวของเขาเอง ในบางครั้งก็ถูกมองเป็นคนที่มีความก้าวร้าว พวกแตกแถว

12 เป็นคนที่ติดหูฟังมากๆ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน มักจะมีหูฟังอยู่เสมอ ขนาดอยู่กับเพื่อนในกลุ่มก็ยังติดโทรศัพท์และหูฟังตลอด ไม่ค่อยสนใจโลกภายนอก

13 เป็นคนที่เรื่องเยอะ เลือกเยอะ ช่างคิด ช่างตำหนิ หาเหตุผล ทำไมบางครั้งทำให้คนอื่นรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่หยิ่งเกินไปและเรื่องมากเกินไป

14 ไม่ชอบให้ใครมาเข้าใกล้หรือวุ่นวายทั้งนั้น ถึงแม้ว่าจะสนิทหรือไม่สนิทก็ตาม เขาคนนั้นจะไม่แคร์ความรู้สึกของใครเลย

15 ชอบอยู่กับบ้าน ดูหนังฟังเพลงเรื่อยเปื่อย ไม่ค่อยชอบใช้ชีวิตภายนอก ชินอยู่กับการใช้ชีวิตคนเดียว คิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างไม่จำเป็น

16 พวกที่ชอบใช้เงินตัดปัญหา โดยไม่สนใจความรู้สึกของผู้อื่น บุคคลเหล่านี้แหละคือคนที่แสดงความยินยอมออกมาได้ชัดเจนมากที่สุด

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 16 ลักษณะนิสัยของคนที่มีความหยิ่งสูง ลองสังเกตตัวคุณเองคนรอบข้างและเพื่อนๆดู ถ้าหากมีพฤติก ร ร มเหล่านี้แนะนำว่าลองบอกให้เขาเปลี่ยนดูนะคะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod