คนเกิด 5 วันนี่ ลุ้นหนัก เตรียมกระเป๋ารอรับเงิน ล้นกระเป๋าเเน่นอน

คนเกิด 5 วันนี่ ลุ้นหนัก เตรียมกระเป๋ารอรับเงิน ล้นกระเป๋าเเน่นอน

เเม่นมาก ๆ หมอดูชื่อดังเผย 5 ราศีต่อไปนี้โชคพุ่งดีสุด เตรียมกระเป๋ารอรับเงินได้เลยเยอะจนล้นกระเป๋าแน่นอน ราศีที่โชคดีนี้จะเป็นราศีใดจะเป็นราศีคุณหรือไม่ หลายคนต้องการที่จะรู้ว่าโชคของตนเองในเรื่อง การเงิน ว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้างในเดือนนี้

บอกเลยที่พูดกันว่า เงินทองของนอกกาย แต่ทุกคนล้วนต้องการได้ต้องการโดนโชควิ่งหาทั้งนั้น

ผู้ที่เกิดราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ช่วงเดือนนี้ชาวราศีนี้ การเงินค่อนข้างดี มีโอกาสในการหาเงินได้มากขึ้น ใครที่คิดจะกู้เงิน ขอสินเชื่อ หมุนเงิน จังหวะการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่น่ากังวลในเรื่องของเงินเท่าไหร่ มีโอกาสหาเงินได้เยอะ มีรายได้จรเข้ามาเรื่อยๆ บางคนอาจจะมีโอกาสได้ลงทุน เปิดร้านทำสิ่งใหม่ๆด้วย ซึ่งในช่วงนี้จังหวะการเงินธนูไม่ค่อยน่าห่วงเท่าไหร่ แต่ขอให้ดูเรื่องสุขภาพด้วย

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ยังลงตัวดีอยู่ มีรายได้พิเศษเข้ามาหลายอย่าง โดยเฉพาะรายได้ที่มาจากน้ำพักน้ำแรง เงินที่ลงทุนไปแล้วในอดีตจะกลับมาทำกำไรในตอนนี้ การเงินไม่น่าเกียจอะไร ยังหาเงินได้ดี มีรายได้พิเศษรายได้จรเข้ามา มีโชคลาภเล็กน้อยด้วยและราศีนี้จะมีคู่ครองนำโชคมาให้ บางทีไปเจรจาติดต่องาน แฟนของคุณอาจจะเป็นคนแนะนำและทำให้เกิดข่าวดี เรียกว่า คู่จะนำทรัพย์ นำเงินทองมาให้ด้วย

ผู้ที่เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

หาเงินได้เยอะ มีโอกาสใหม่ๆ หลายอย่างเข้ามา และถ้าใครจะขอเครดิต สินเชื่อ หรือรายจ่ายพิเศษใดๆ ก็ตาม ช่วงนี้จะหาเงินมาหมุนเวียนได้ทันเวลา แถมยังมีโชคเล็กๆน้อยๆเข้ามาด้วย แต่การเงินดีก็ไม่ใช่การถูกเลขรวยหุ้นเสมอไป แต่อาจจะเป็นเงินที่รออยู่จะได้คืนมา คนที่ค้างไว้จะนำมาจ่ายคืนให้คุณก็ได้ ช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่รอคำตอบหลายอย่างอยู่ เหมือนเงินของคุณจะถูกแช่ไว้ ถูกดองไว้ ความชัดเจนยังไม่มี

ผู้ที่เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ราศีนี้ยังหาเงินได้ดี มีรายได้พิเศษเข้ามา บางคนได้เป็นของขวัญ ของฝาก ถือว่าอยู่ในจุดที่ดี หรือว่าในเรื่องของการลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ทำให้เกิดผลกำไรที่ดีมีเข้ามาให้ลุ้นด้วย หรือการเจรจาในการค้าขาย เงินส่วนแบ่ง ค่าคอมฯก็อยู่ในจุดที่ดี  การเงิน หมุนเงินได้ดี มีรายได้ที่ดีเข้ามา ประเด็นรายจายหนักๆไม่น่าห่วง แต่อาจจะมีรายจ่ายด้านลูกน้อง บริวาร เข้ามาบ้าง ก็ต้องวางแผนกันนิดหนึ่งไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไรขนาดนั้น

ผู้ที่เกิดราศีพฤษก (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

เหนื่อยหน่อยเพราะยังไม่ดี แทบตลอดทั้งเดือน เรียกว่าจะมีรายจ่ายเยอะ หาเงินมาได้ก็จะเสียเงินเยอะ มีโชคลาภเข้ามา แต่เป็นแบบทุกขลาภมากกว่า หามาได้ก็จะเสียเงินออกไป บางคนจะเจ็บป่วยไม่สบาย ดังนั้นหมั้นไหว้พระและนำเงินทำบุญบ้างจะช่วยได้ดี ใครที่รอคำตอบการเงินจะมีเข้ามา รอเช็ค รอเงินส่วนแบ่งหรือโชคลาภเล็กน้อย มีลุ้นเข้ามาในช่วงนี้ บางคนได้เป็นลาภปาก ได้เป็นของขวัญของกำนัล ถูกรางวัลก็ขึ้นอยู่กับการทำบุญของคุณด้วย

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod