เปิดรับสมัครงาน “แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย” วุฒิ ม.6 ขึ้นไป มีโบนัสให้ 2 ครั้งต่อปี

เปิดรับสมัครงาน “แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย” วุฒิ ม.6 ขึ้นไป มีโบนัสให้ 2 ครั้งต่อปี

ใครที่กำลังหางานอยู่ต้องอ่านเลย นี่อาจจะเป็นงานที่คุณชอบมากก็ได้ อาจจะเป็นงานที่คุณกำลังอยากจะทำและหาอยู่ ทาง BRAND’S Suntory (Thailand) Co., Ltd. บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จํากัด เปิดรับสมัครงาน บริษัทนี้จะประกอบกิจการเกี่ยวกับเครื่องดื่มที่ดังเป็นที่รู้จักมากในประเทศไทย เปิดรับสมัครงานจำนวนมาก เพื่อเข้ามาทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 2 จ.ชลบุรี รายละเอียดการสมัครงานเป็นอย่างไรมาดูกันเลย

แบรนด์

ตำแหน่งงานที่เปิดรับ

1. พนักงานผลิตควบคุมเครื่องจักร

เป็นเพศหญิง 20 – 35 ปี วุฒิ ม.6 ขึ้นไป จะเป็น ปวช./ปวส. ก็รับ และจะต้องมีประสบการณ์คุมเครื่องจักรในไลน์การผลิตอย่างน้อย 1 ปี ในโรงงาน และยังสามารถทำงานเข้ากะและทำ OT ได้ หากคุณมีคุณสมับัติดังที่กล่าวมาก็เข้าไปสมัครได้เลย

รายละเอียดการทำงาน

เป็นผู้ควบคุมดูแลเครื่องจักรที่รับผิดชอบให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และได้ผลผลิตที่มีคุณภาพตรงตามมาตรฐานที่กำหนด และลงบันทึกผลการปฏิบัติงานให้ถูกต้องตามที่ปฏิบัติจริง และส่งต่อให้กับผู้บังคับบัญชาในระดับที่สูงขึ้นไป

แบรนด์

2. ตำแหน่งพนักงานฝ่ายผลิต Operator

เป็นชาย อายุ 25-35 ปี จบการศึกษาระดับ ม.6/ปวช./ปวส. มีประสบการณ์คุมเครื่องจักรในไลน์การผลิตอย่างน้อย 1 ปี ในโรงงานผลิตอาหาร สามารถทำงานเข้ากะและ OT ได้

รายละเอียดการทำงาน

ตรวจสอบและดูแลทำความสะอาดเครื่องมือเครื่องใช้ในส่วนที่รับผิดชอบให้สะอาดตามมาตรฐานปฏิบัติที่ดีในการผลิต และดูแลการใช้วัตถุดิบในการผลิต

แบรนด์

สวัสดิการของพนักงาน

– ฟรีชุดยูนิฟอร์ม

– ฟรีรถรับส่งพนักงาน

– ข้าวฟรี

– เบี้ยขยันสูงสุด 800 บาท

– กองทุนสำรองอัตรา 7.5%

– ท่องเที่ยวประจำปีพักร้อนปีละ 13 วัน

– วันหยุดประเพณี 16 วัน/ปี

– โบนัส 2 ครั้ง ต่อ ปี

– ดื่มผลิตภัณฑ์ ซุปไก่, วีต้า, และรังนกฟรี

วิธีการสมัคร

–  ผู้ที่สนใจสมัครงานสามารถติดต่อได้ที่ BRAND’S Suntory (Thailand) Co., Ltd. นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง / นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 2 แหลมฉบัง : 38/6 หมู่ 5 ซอย 4/1, ปิ่นทอง 2 : 150/50 หมู่ที่ 9 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20230 เบอร์โทรศัพท์ : (กรุงเทพฯ) 02-079-7979 ต่อ 1416, (แหลมฉบัง) 038-490-400 ต่อ 2417, (ปิ่นทอง2) 038-318-777 ต่อ 8417

แบรนด์

สนใจงานนี้ก็รีบไปสมัครกันเลย ตอนนี้ยังรับอยู่เรื่อย ๆ รับเยอะมากเหมือนกัน อย่างที่บอกเงินเดือนดี สวัสดิการเด่นมาก ถ้าหากอยากได้งานนี้จงอย่ารอช้าเพราะว่ามีหลายคนที่อยากจะได้งาน ในช่วงนี้เศรษฐกิจไทยเราไม่ค่อยสู้จะดีนัก หลาย ๆ บริษัทต่างก็ปลดพนักงานกันออกแล้ว แต่มันก็ไม่ได้มืดมนขนาดนั้นเพราะก็ยังมีอีกหลายธุรกิจที่ต้องการพนักงานเพิ่มเหมือนกัน

ขอขอบคุณข้อมูล :  จ๊อบไทย และ BRAND’S Suntory Careers เรียบเรียง ZAPVER555