พ่อค้าแม่ค้า ดูเอาไว้นะ “แหล่งขายส่งทุเรียน” กิโลกรัมละ 50 บาท ซื้อมาขายต่อได้กำไรงาม

พ่อค้าแม่ค้า ดูเอาไว้นะ “แหล่งขายส่งทุเรียน” กิโลกรัมละ 50 บาท ซื้อมาขายต่อได้กำไรงาม

หน้านี้มันต้องทุเรียน มังต้องมังคุด แต่ในหลาย ๆ ที่ราคาก็ไม่ได้ธรรมดาเลยแพงเอาเรื่องทีเดียว แต่ว่าวันนี้เราก็เจอแหล่งที่ขายทุเรียนราคาถูก มังคุดราคาดี และข่าวสารชลบุรี – ระยองได้โพสต์แนะนำ แหล่งขายส่งทุเรียน ตลาดผลไม้ที่ขายทุเรียนราคากิโลกรัมละ 50 บาท พอได้อ่านแล้วก็รู้สึกว่ามันจริงหรือเนี่ย มันเป็นไปได้หรอ ใช่แล้วมันเป็นไปได้และมันก็กำลังเป็นไปอยู่ ลองไปดูกันว่าคือที่ไหน

แหล่งขายส่งทุเรียน

มีทั้งภาพและข้อความประกอบโพสของข่าวสารชลบุรี – ระยอง ย้ำกันอีกครั้งว่าทุเรียนโลละ 50 บาท นั้นมันเป็นไปได้จริง ๆ มะม่วง, มังคุด ก็กิโลกรัมละ 20 บาท, สละ กิโลกรัมละ 35 บาท, แตงโมลูกละ 10 บาท พออ่านมาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายคนต่างก็มีอุทานในใจว่า อะไรนะ!! แตงโม ลูกละ 10 บาท เองหรอ? ใช่แล้วล่ะอย่างนั้นเลย

แหล่งขายส่งทุเรียน

ตลาดผลไม้ถูกนี้อยู่ที่ไหนกัน

แหล่งผลไม้ราคาถูกนี้อยู่ที่ จุดผ่อนปรนการค้าชายแดน ไทย – กัมพูชา เขาดิน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ตลาดเริ่ม เวลา 05.00 – 10.00 น.

แหล่งขายส่งทุเรียน

เป็นอะไรที่น่าไปเยือนมาก ใครจะรู้ว่าอะไรมันจะถูกได้ขนาดนี้ อาจจะเพราะว่าเป็นผลไม้ที่มาสด ๆ จากสวนนั่นเอง อย่างที่เรารู้กันหากเราไปเที่ยวสวนผลไม้ ที่ไม่ใช่สวนในแนวธุรกิจท่องเที่ยวเสริมด้วยเราจะได้ซื้อผลไม้ในราคาที่ถูกมาก ตลาดนี้ก็ทำนองเดียวกัน

แหล่งขายส่งทุเรียน

ที่พีคกว่านั้นคือ มีหลายคนบอกว่าตลาดนี้ขายมานานแล้ว และมีคนได้สัปปะรดในราคา 1 บาท/ลูก อีกด้วยนะ เฮ้ย! พีคในพีคเลยนะเนี่ย ก็ลองดูนะเผื่อใครไปเที่ยวและช็อปตลาดนี้แล้วอาจจะได้อะไรในราคาที่ถูกเกินคาดก็ได้

แหล่งขายส่งทุเรียน

แบบนี้ยิ่งอยากจะไปเที่ยวซื้อผลไม้สักครั้ง เอาตัวเองไปอยู่ในป่าผลไม้ราคาถูก ซื้อสิ่งที่เราอยากกินในราคาถูกโดนใจ

แหล่งขายส่งทุเรียน

ถ้าหากใครที่ยังไม่เคยไปก็ลองหาโอกาสไปดู ถือโอกาสไปเที่ยวด้วยก็จะคุ้มกว่า แล้วไปก็ซื้อผลไม้ยกแผงเลย จะฝากเพื่อน ฝากญาติ ฝากเจ้านาย และอื่น ๆ หรือจะตุนไว้กินเองมันก็สุดจะคุ้มเลย แล้วจะรออะไรล่ะ หากมีวันหยุดแล้วยังไม่มีแพลนไปจะเที่ยวไหน ไปเที่ยวตลาดผลไม้ชายแดนไทย – กัมพูชา ลองดูคุณอาจจะติดใจที่นี่ก็ได้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวสารชลบุรี-ระยอง และ สุทัศน์ ภาวิไลรัตน์