ทางเลือกใหม่ของการออมกับ “สลากออมสินดิจิทัล” หน่วยละ 50 บาท ลุ้นรางวัลใหญ่ 10 ล้านบาททุกเดือน ดอกเบี้ยสูง

ทางเลือกใหม่ของการออมกับ “สลากออมสินดิจิทัล” หน่วยละ 50 บาท ลุ้นรางวัลใหญ่ 10 ล้านบาททุกเดือน ดอกเบี้ยสูง

ใครที่ออมเงินในออมทรัพย์แล้วมักไม่ค่อยอยู่ จะฝากประจำทุกเดือนแต่บางเดือนก็ช็อตหาฝากไม่ได้โดนลดดอกกเบี้ยอีก มาดูอีกทางเลือกคือการซื้อสลากออมสิน ซึ่งปกตินั้นจะต้องซื้อแบบกระดาษและซื้อขายจะต้องไปธนาคารเท่านี้ แต่ปัจจุบันนี้ง่ายกว่านั้น ออมสินมี สลากออมสินดิจิทัล สามารถซื้อขายผ่านแอพได้อีกด้วย จะไปธนาคารแค่ตอนไปยื่นเรื่องของเปิดบัญชีผู้ถือสลากเท่านั้น ที่เหลือก็ซื้อขายได้เองผ่านมือถือเลย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการออมเงินและยังได้ลุ้นรางวัลอีกด้วย

สลากออมสินดิจิทัล

มันดียังไง? มันก็ดีตรงที่เราซื้อสลากได้เพียงไม่กี่คลิกผ่านมือถือเรานั่นเอง ต่อให้เราอยู่ส่วนไหนของโลกเพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตใช้ เข้าแอพ MyMo ของธนาคารออมสิน เมื่อเราไปเปิดบัญชีผูกเข้ากับแอพอะไรเสร็จสับแล้วก็สลากที่เราซื้อครบอายุมันแล้ว ระบบจะทำการโอนเงินต้นพร้อมกับดอกเบี้ยเข้าแอพให้เลยแบบอัตโนมัติ ถ้าถูกรางวัลก็จะโอนเข้าบัญชีอัตโนมัติด้วยเช่นกัน

สลากออมสินดิจิทัล

สลากออมสินดิจิทัลมีอายุกี่ปี

– สลากออมสินดิจิทัลมีอายุ 3 ปี

– งวดที่ 118 หน่วยละ 50 บาท

– มีสิทธิ์ถูกรางวันนานถึง 36 เดือน

– รางวัลที่ 1 มูลค่ารางวัลละ 10 ล้านบาท 3 รางวัล และมีรางวัลอื่น ๆ อีกเยอะมาก

พอเราซื้อสลากออมสินดิจิทัลครบกำหนด 3 ปี แล้วเวลาได้คืนก็จะได้คืนที่ 51 บาท เช่น เราซื้อ 1 หน่วย 50 บาท ถือยาวครบ 3 ปี ก็ได้กำไรมา 1 บาท นั่นเอง และที่สำคัญ “ไม่เสียภาษี” ด้วยนะ แต่ถ้าหากถือไม่ครบตามกำหนด คือ ถ้าขายคืนก่อนครบ 3 เดือน จะถูกหัก 1 บาท คือจาก 50 บาท เหลือ 49 บาท แล้วถ้าถือเกิน 3 เดือน แต่ไม่ถึง 1 ปี ก็ขายได้แต่จะไม่ได้ดอกเบี้ยนะ แต่เงินต้นยังได้ 50 บาท เหมือนเดิม

สลากออมสินดิจิทัล

ทุกวันที่ 16 ของทุกเดือนทางธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่จะทำการออกรางวัล ถ้าถูกรางวัลก็จะได้รับเงินเข้าบัญชีเลยพร้อมกับดอกเบี้ย (ถ้ามี) อย่างไรก็ตามแนะนำว่าควรจะถือให้ครบกำหนดจะดีกว่า หากยังไม่มีความจำเป็นจะใช้เงินจริง ๆ ก็ไม่ต้องขายสลาก

สลากออมสินดิจิทัล

ดอกเบี้ยสูงกว่าสลากออมสินแบบกระดาษอยู่นะ เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากจะเข้าธนาคารบ่อย ๆ มีเงินออมสะสมแบบง่าย ๆ บังคับตัวเองไม่ให้ใช้เงินไปในตัว และหน่วยละ 50 บาท ซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ซื้อผ่านแอพได้เลย อะไรมันจะง่ายขนาดนั้น แน่นอนมันง่ายแบบนั้นแหละลองดูสิไม่แน่อาจจะเป็นคุณที่ได้รางวัลใหญ่ 10 ล้านไปครองก็ได้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ธนาคารออมสิน