เลือกดวงตาที่คุณชอบ 1 ดวง บอกถึงตัวตนที่แท้จริงของคนเลือก

เลือกดวงตาที่คุณชอบ 1 ดวง บอกถึงตัวตนที่แท้จริงของคนเลือก

มาหาอะไรเล่นสนุก ๆ แก้เบื่อกันหน่อยนะ เราจะมีภาพดวงตามาให้เลือก 9 ดวง แล้วให้เลือกมา 1 ดวง หรือ 1 ภาพ ดูจากด้านล่างได้เลย ชอบตาดวงไหนให้เลือกมาจากนั้นก็ไปอ่านคำทำนายนิสัยลองดู ซึ่งหลายคนเล่นแล้วบอกว่าตรงมากแม่นมากทีเดียว ซึ่งมีผลสำรวจออกมาแล้วด้วยว่า 90% จากการทดสอบจาก 100 แบบ มี 92 คน บอกว่าแม่นมาก แล้วคุณล่ะเล่นแล้วเป็นอย่างไร

เลือกดวงตาที่คุณชอบ

ลองเลือกดูนะ ชอบตาดวงไหนมันบอกถึงความเป็นคุณได้ ถ้าเลือกได้แล้วมาอ่านคำทำนายด้านล่างนี้เลย เล่นกันเพลิน ๆ นะไม่ต้องซีเรียสมาก ตรงไม่ตรงอย่างไรก็เล่าให้กันฟังได้นะ

เลือกดวงตาหมายเลข 1

เป็นคนที่มีความสับสนในตัวเองไม่น้อย พยายามหาอยู่ว่าชอบอะไรซึ่งคนอื่นจะมองว่าเป็นคนบุคลิกลึกลับ นี่เป็นสิ่งที่ดึงดูดพวกเขาเข้าหาคุณ คุณมีเพื่อนเยอะ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่คุณกำลังรอคนที่เข้าใจตัวตนที่แท้จริงของคุณ คนที่คุณจะพึ่งได้ จริงๆแล้วคุณเป็นคนฉลาดและ ไ ร้ เ ดี ย ง ส า ขี้โวยวาย แต่ก็สงบเงียบ ไม่เหงา แต่ก็ว้าเหว่ที่สุด ถ้าตรงมากกว่าครึ่งหนึ่ง เก็บดวงตานี้ไว้ ขอให้มีโชคตลอดปี

เลือกดวงตาหมายเลข 2

เลือกดวงตาที่คุณชอบ

เป็นคนฉลาดนะมีเหตุผลกับทุกอย่าง ไม่เคยหวั่นเกรงกับอุปสรรคใด ๆ เลย วิเคราะห์เก่ง และมักจะเรียนรู้จากความผิดพลาดเอามาเป็นบทเรียน ทำให้ตัวเองเติบโตและพัฒนาไปได้ เป็นคนที่รักสงบ มีความมุ่งมั่นสูง แน่วแน่ รักครอบครัว ชอบความสะดวกสบาย และเป็นผู้ฟังที่ดีอีกทั้งก็ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีอีกด้วย

เลือกดวงตาหมายเลข 3

คุณเป็นคนขยันหมั่นเพียร ไม่ชอบทำอะไรครึ่งๆ กลางๆ เป็นคนกล้ารักกล้า เ ก ลี ย ด มีความรู้สึกเปี่ยมล้น ชอบทำอะไรห่ามๆ ใช้สัญชาติญาณในการตัดสินใจ แต่คนที่รักคุณกลับชอบในจุดนี้ จงรักภักดี ชอบดูแลเพื่อน คนแบบคุณยอมเสียสละสิทธิ์ของตัวเองเพื่อส่วนรวม ถ้าตรงมากกว่าครึ่งนึง เก็บดวงตานี้ไว้ ขอให้มีโชคตลอดปี

เลือกดวงตาหมายเลข 4

จิตวิญญาณและหัวใจของคุณเปิดกว้างให้กับผู้อื่น คุณใช้ความรู้สึกในการดำเนินชีวิต ตกเข้าไปอยู่ในหลุมแห่งความรักได้ง่าย คนรอบข้างคิดว่าคุณเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเอง ง่ายๆ สบายๆ แต่จริงๆ แล้วภายในใจของคุณอ่อนไหวและบอบบาง คุณเป็นคนเห็นอกเห็นใจคนอื่น ละเอียด อ่อนโยน เป็นผู้ฟังที่ดี ทุ่มเทเพื่อความรัก คนที่คุณรัก โชคดีมาก ถ้าตรงมากกว่าครึ่งนึง เก็บดวงตานี้ไว้ ขอให้มีโชคตลอดปี

เลือกดวงตาหมายเลข 5

เป็นคนที่แปลกนะ ชอบทำอะไรที่ไม่เหมือนใครแม้กระทั่งการมองโลก ความคิดก็มักจะแตกต่างไปจากคนอื่นเสมอเลย ไม่เคยชอบอะไรที่มันซ้ำกันใครนะ ถือว่ามีความน่าสนใจในตัวเอง เน้นการใช้ชีวิตง่าย ๆ สบาย ๆ และเต็มที่ คุณมีทางเดินเป็นของตัวเอง ดื่มด่ำไปกับทิวทิศน์สองข้างทาง และมีความสุขกับโลกใบนี้

เลือกดวงตาหมายเลข 6

คุณเป็นคนสงบ รู้จักยับยั้งจิตใจ คุณเป็นคนช่างสังเกต เข้าใจผู้คนได้อย่างดี คุณมีความสามารถในการจับโกหก แค่คุณไม่อยากใช้ ชอบทำเป็นไม่รู้เรื่อง คุณเป็นคนใจกว้าง ตรงไปตรงมาและจริงใจ เรียบง่ายแต่ชาญฉลาด ใครได้เป็นเพื่อนคุณ โชคดีจริง ๆ

เลือกดวงตาหมายเลข 7

คุณเป็นคนดวงดีเว่อร์ ๆ มีซิกเซ้นส์ที่แม่นมาก ๆ แม้ว่าพยากรณ์อากาศจะไม่แม่น คุณก็สามารถเตรียมร่มไปก่อนที่ฝนจะตกใหญ่ได้ เป็นคนใช้อารมณ์ตัดสิน เป็นคนหัวเราะง่าย แต่ก็ร้องไห้ได้ง่ายๆเช่นกัน คุณเป็นคนที่ดูมีความสุขและเข้มแข็งเสมอ แต่นั่นมันก็แค่ภาพที่คุณแสดงออกมา ในใจของคุณเต็มไปด้วยความอบอุ่นแต่กลับ โ ศ ก เ ศ ร้ า

เลือกดวงตาหมายเลข 8

เป็นคนมองชีวิตตามหลักความเป็นจริง มีสัจธรรมในการใช้ชีวิต เป็นคนมีเหตุผลในทุกเรื่อง รอบคอบทุกฝีก้าว ทำให้เป็นคนที่ไม่ไว้ใจใครง่าย ๆ และไม่วางใจอะไรเลย มีทักษะในการแก้ปัญหาเก่งมาก และเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับทุกคนได้

เลือกดวงตาหมายเลข 9

ชอบการเข้าสังคม เป็นคนเปิดเผย มีความเป็นผู้นำ พรสวรรค์สูง มารยาทดี มีความหลงใหล ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนใจดีมากคนหนึ่งทีเดียว ร่าเริงเข้ากับคนง่าย น่ารัก จึงทำให้หลายคนต่างก็ชอบคุณและมักจะเข้ามาหา

เป็นเหมือนเกมส์ที่เล่นกันเพลิน ๆ ได้เลย สำหรับใครที่ชอบอ่านคำทำนายน่าจะชอบนะ เพราะว่า การทายนิสัยจากการเลือกภาพดวงตา เพราะว่ามันแม่นมากเลย ถ้าคุณอยากรู้นิสัยลึก ๆ ของใครก็ลองเอาบทความทายนิสัยนี้ไปให้เขาหรือเธอคนนั้นอ่านได้เลยนะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Brightside, rugyim.com