ทายนิสัยจากการเลือก ถ้าให้เลือกเพียง 1 อย่าง “คุณจะเลือกอะไร”

ทายนิสัยจากการเลือก ถ้าให้เลือกเพียง 1 อย่าง “คุณจะเลือกอะไร”

มาเล่นเกมส์ ทายนิสัยจากการเลือก กันหน่อย เราจะมีข้อให้เลือกอยู่ด้วยกัน 7 ข้อ จากนั้นให้คุณเลือกมาเพียง 1 ข้อ ที่คุณชอบและอยากจะเลือกมาที่สุดจากนั้นค่อยอ่านคำทำนาย และนั่นจะบ่งบอกถึงนิสัยที่แท้จริงของคุณได้ว่าลึก ๆ แล้วเป็นคนแบบไหนกันแน่ และถ้าใครอยากจะรู้จักนิสัยของใครก็ลองเอาข้อทั้งหมดไปให้เขาเลือกดูสิ คุณอาจจะรู้จักเขามากขึ้นก็ได้

มองภาพด้านล่างนี้ จะมีหัวข้อให้เลือกอยู่ 7 ข้อ อ่านให้จบทุกข้อค่อยเลือกนะ จากนั้นก็เลื่อนลงไปอ่านคำทำนายที่ด้านล่างได้เลย เลือกข้อไหนก็อ่านข้อนั้น

ทายนิสัยจากการเลือก

เลือกได้หรือยัง ย้ำกันหน่อยว่า “ห้ามไปแอบอ่านเฉลยก่อนนะ” เดี๋ยวจะไม่แม่นเอาถ้าเลือกได้แล้วก็มาอ่านกันเลย

เลือกข้อ 1 “สิงโตที่ยอมรับใช้คุณ”

แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่ใจร้อน อารมณ์ร้อน ขี้โมโห ไม่น่าเข้าใกล้เอาซะเลย แต่ว่าก็ยังมีมุมที่มีความโดดเด่นเหมือนกัน คือแต่งตัวดี บุคลิกดี มีความทันสมัย รสนิยมดีมาก ชอบการสังสรรค์ แต่ว่าจะต้องเป็นงานที่ระดับไม่ธรรมดา มีความกล้าได้กล้าเสียอย่างมาก ทุ่มเทมาก แต่ก็หยิ่งมากไปหน่อย ไม่ยอมใคร ยึดในเกียรติยศมาก มีความเด็ดขาด ไม่โลเล เหมาะจะเป็นผู้นำ ฉลาด รักเพื่อน แต่หลายใจชอบความเป็นอิสระมาก

เลือกข้อ 2 “ ก ร ะ ต่ า ย ที่อ้อน ว อ น ข อ ชี วิ ต คุ ณ  ”

แสดงว่าคุณเป็นคนนุ่มนวลนะ มีเสน่ห์เลยล่ะ จิตใจดี อ่อนโยน รักสวย รักงาม ช่างฝัน มีศิลปะ แต่ว่าใจไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ นิสัยเหมือน เ ด็ ก ขี้ พ า ล โ ว ย ว า ย ขี้หึงมาก โมโหง่าย แต่ก็ดันหายเร็ว มีความเจ้าชู้ในตัว ขี้กลัว อารมณ์ ร้ า ย บ่นมากจนบางครั้งก็น่ารำคาญ แต่ก็มีดีที่ขยัน กล้าหาญ

เลือกข้อ 3 มังกรพ่นไฟที่รับใช้คุณทุกเวลา

แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความใจแกร่งมาก ใจนักเลงเอาเรื่อง ใครหาเรื่องมานะหมัดชอบลอยเลย เป็นนักดื่ ม นั ก เ ที่ ย ว ตัวยงเลย แต่พอจะเลิกก็เลิกไปได้ง่าย ๆ ทำคุณกับคนไม่ค่อยขึ้นหรอก ใช้เงินฟุ่มเฟือยมาก เ จ้ า ชู้ สุด ๆ บ้ายอ เพื่อนเยอะ อารมณ์ ร้ า ย เกรี้ยวกราด น้อยใจ ใจร้อน แต่ก็ไม่ได้อ่อนแออะไร เป็นคนที่ทำอะไรทำสุดไปเลย เอาให้เสร็จทีเดียวแล้วค่อยพัก แต่ถ้าหมดไฟก็ไม่ทำอะไรเลย

เลือกข้อ 4 นกวิเศษร้องเพลงได้ทุกเพลงบนโลกนี้

แสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบอะไรที่ตื่นเต้น ๆ ชอบใช้ชีวิตมากกว่าจะทำงานหาเงินอย่างเดียว ชอบการสังสรรค์เฮฮา ร้องรำทำเพลง สนุกสนาน เป็นคนพูดจาดีมีเสน่ห์น่าฟัง มีวาทศิลป์ ชนะใจคนได้ง่าย ๆ มีความนุ่มนวล เข้ากับคนได้ง่าย เข้าได้ทุกสถานการณ์อีกด้วย วางตัวดี คิดรอบคอบทุกเรื่องก่อนตัดสินใจ ช่างจำนะ จำเก่งมาก คารมดีมาก แต่ไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าไหร่

เลือกข้อ 5  ลู ก เ จี๊ ย บ ที่อาสารับใช้คุณแทนแม่ไก่

แสดงว่าคุณนั้นเป็นคนที่ใฝ่รู้ ใฝ่เรียน ทุกแขนงอยู่เสมอ เป็นคนจิตใจดี มีเสน่ห์ น่าสนใจ เป็นคนหน้าตาดี ไม่เกเร ไม่คิด ร้ า ย กับใคร รักในความถูกต้องดีงาม แต่มีความขี้ใจอ่อน และมักจะมีน้ำใจต่อผู้คนเสมอ แต่ก็ไม่ได้สร้างความวุ่นวาย แก่ใคร เป็นคนละเอียดอ่อนมาก ไม่ชอบอะไรที่มันไร้สาระ ทำอะไรก็ทุ่มเทสุด ๆ

เลือกข้อ 6 “แมวพูดได้แสนซื่อสัตย์”

แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจดี บริสุทธิ์ ไม่คิดร้ายกับใคร ชอบอะไรสวย ๆ งาม ๆ แต่ว่าตัวเองดันไม่ชอบแต่งตัว ไม่ชอบเที่ยวเฮฮามากนัก รักสันโดษมากกว่า เบื่อความวุ่นวาย ช่างคิดช่างฝัน เป็นนักคิด มีวาทศิลป์ เข้าสังคมได้ดี จิตวิทยาสูงมาก ใจกว้าง ไม่งก เก่งเชิงศิลปะ ชอบเสียงดนตรี ชอบความสนุก ฝันไกล ชอบช่วยเหลือ ทำบุญ ทำทาน เป็นคนลึกลับอ่านใจยากมากคนหนึ่ง

เลือกข้อ 7  เสือที่ตกลงเป็น พ า ห น ะ ล ะ อาหารให้คุณ

แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีความเด็ดขาดในตัวมากสุด ๆ พูดอะไรแล้วจะต้องรับผิดชอบคำพูดให้ได้ ไม่ชอบอ้อมค้อม ไม่ลืมอะไรง่าย ๆ ช่างจำ เหลี่ยมเยอะ ฉลาด ปัญญาดี ไม่ท้อง่าย ๆ ไม่ไว้ใจใครง่าย ๆ และมักจะหาผลประโยชน์จากคนอื่น ไม่ยอมเสียเปรียบใคร ดื้อ ไม่ยอมรับความผิดของตัวเอง ชอบเถียง นักเลง กล้า เ สี่ ย ง ช่างพูด ยึดถือในยศในตำแหน่งมาก มัก ใ ห ญ่ ฝ า สู ง นิสัย เ ก เ ร ไม่น้อย ไม่สรุปคือไม่น่าคบเลย

เป็นไงบ้างคุณเลือกข้อไหน และมันตรงกับนิสัยของคุณบ้างหรือเปล่า ถ้าหากมากตรงมากไประวังจะ จี้ ใ จ ดำ นะ แม้บางอย่างจะเป็นข้อไม่ได้ แต่ถ้ามันไม่ดีคุณควรจะยอมรับและนำไปแก้ไขไม่ใช่ โ ม โ ห แล้ว พ า ล ปฏิเสธ เพราะว่านั่นยิ่งจะเป็นตัวการันตีความไม่ดีลึกๆ ของคุณลงไปอีก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : โพตสด