ทำแบบนี้ก่อนกลางปี ชีวิตจะราบรื่น มีกินใช้ตลอดปี เงินทองไม่ขาด

ทำแบบนี้ก่อนกลางปี ชีวิตจะราบรื่น มีกินใช้ตลอดปี เงินทองไม่ขาด

มีใครที่ไม่เชื่อเรื่องของโชคชะตาบ้าง เ ว ร ก ร ร ม บุ ญ บ า ป บารมี อยากให้ลองมองใหม่นะ บางทีชีวิตเป็นของเราก็จริงแต่เส้นชะตานั้นมันก็ไม่ใช่ทุกครั้งที่เราจะกำหนดเองได้ว่าไหม ถ้ามันกำหนดได้ง่ายขนาดนั้นก็คงจะพากันรวย ชีวิตดีมีความสุขไปหมดทุกคนแล้ว ในเมื่อมันควบคุมไม่ได้ทั้งหมดบางทีมันก็ต้องมีการทำบุญเพื่อเสริมบารมีให้กับตัวเองด้วยเพราะ เ จ้ า ก ร ร ม น า ย เ ว ร มีอยู่จริงคอยขัดขวางทางเดินชีวิตของเราอยู่

โชคชะตา

อยากมีชีวิตดีขึ้นหลังจากที่ต้องเจอกับปัญหารุมเยอะมาก การเงินติดขัด ชีวิตไม่ราบรื่น การงานมีปัญหาลองทำตามวิธีนี้ดูสิอาจจะทำให้อะไร ๆ ดีขึ้นกว่าเดิมมากขึ้นก็ได้ แต่จะต้องทำก่อนที่จะถึงกลางปี 2562 หรือก่อนจะเข้าเดือน 5  นี้นะ อย่าปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปรีบทำเลยใช้เวลาไม่นาน

โชคชะตา

เตรียมสิ่งเหล่านี้ให้พร้อมสำหรับการทำพิธี สามารถหาได้ทั่วไปเลยและอยากจะให้รีบทำกันนะเพราะนี่มันก็ใกล้จะกลางปีแล้ว โดยเตรียมของ 4 อย่างดังนี้

1. นางรำ 1 คู่

2. ข้าทาสบริวารชาย 5 คน หญิง 5 คน

3. ช้าง 1 คู่ ม้า 1 คู่

4. ธูป 16 ดอก

ขั้นตอนการทำพิธี

1. ให้ไปที่ศาลพระภูมิของบ้านจัดการทำความสะอาดให้เรียบร้อย จะเป็นศาลตา ยาย ศาลอะไรก็ให้ปัดกวาดทำความสะอาดให้หมด

2. เตรียมธูป 16 ดอก และของไหว้ต่าง ๆ ใส่ถาดมาวางไว้

3. จุดธูป 36 ดอก และท่องคำกล่าว ด้านล่างนี้

ตั้งนะโม 3 จบ แล้วพูดว่า

เจ้าที่ เทวะดานัง ปิยะสุตวา ประสิทธิลาภา ประสันนะจิตตา สีธาสุตถี พระวัน ตุเม… ข้าแต่พระภูมิเจ้าที่ ศาลพระหรหม ศาล ตา-ยาย บัดนี้ ข้าพเจ้า ชื่อ-นามสกุล เกิดวันที่……………ข้าพระจ้าขอภวายข้าทาสบริวาร ชาย 5 หญิง 5 เพื่อนเป็นคนรับใช้ดูแลศาล

ขอถวายนางรำ 1 คู่ เพื่อความบันเทิง ขอถวายช้าง 1 คู่ ม้า 1 คู่ เพื่อการเดินทาง ข้าพระเจ้าขอตั้งจิตอฐิษฐาน ขอให้สิ่งต่างๆ ที่ข้าพระเจ้าได้ถวายไปนั้น จงส่งผลให้ข้าพระเจ้ามีบริวารที่ดี มีผู้ใหญ่เอ็นดู หนุนนำช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ขอให้ข้าพเจ้ามีแต่ความสุขความเจริญ ขอให้ข้าพระเจ้าไม่ว่าจะเดินไปทิศทางใด ตำบลใด ที่ไหน มีแต่ความปลอดภัย ทั้งไปและกลับตลอดปีด้วยเทอญ พร้อมกับปักธูปลงกระถางได้เลย

โชคชะตา

ทำตามขั้นตอนด้านบนง่าย ๆ แบบนี้ก็เป็นการเรียกทรัพย์สินเงินทองเข้ามาในชีวิตเยอะมากแล้ว นอกจากนี้ยังไม่พอยะมีบทสวดอีกอย่างมาให้ได้สวดกันเสริมบารมี ทำให้มีสติมากขึ้น ให้สวดบทอโหสิ ก ร ร ม (ทุกคนต้องสวดนะบทนี้ เชื่อกันว่าเป็นบทที่ศักดิ์สิทธิ์มาก)

บทอธิษฐานขออโหสิกรรม สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี)

“กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง สัญจิจจะกัมมัง อะสัญจิจะกัมมัง ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม.”

ก ร ร ม ใดๆ ไม่ว่าจะเป็นกาย ก ร ร ม ว จี ก ร ร ม ม โน ก ร ร ม ที่ข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ผู้ใด ทั้งโดยตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอให้เจ้า ก ร ร ม นายเวรทั้งหลาย จงโปรดยกโทษให้เป็นอโหสิ ก ร ร ม แก่ข้าพเจ้า อย่าได้ จ อ ง เ ว ร จ อ ง ก ร ร ม ต่อกันอีกเลย

แม้แต่ ก ร ร ม ใดที่ใครๆ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิ ก ร ร ม ให้ทั้งสิ้น ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน ขอจงดลใจให้เขาเหล่านั้นกลับมีเมตตาจิต คิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า เพื่อจะได้ไม่มี เ ว ร ก ร ร ม ต่อกันตลอดไป

ด้วยอานิสงส์ทั้งหมดทั้งมวลแห่งอารยธรรมนี้ ขอให้ข้าพเจ้า พร้อมทั้งครอบครัวของข้าพเจ้า ตลอดจนวงศาคณาญาติทุกคน ผู้ที่อุปการะคุณข้าพเจ้า ขอให้พ้นจากความ ทุ ก ข์ ยากลำบากใจ ขออย่าได้มีอัตรายใดๆ อย่าได้มีความเจ็บไข้ ขอให้มีความสุขสวัสดี  ส เ นี ย ด จั ง ไ ร ทั้งหลายจงเสื่อมคลาย ขอให้สิ่งเหล่านั้นจงสำเร็จโดยพลัน ด้วยเถิด จากนั้นไป กรวดน้ำ เป็นอันจบพิธี

โชคชะตา

ใครได้อ่านบทความนี้จบแล้ว หากว่างก็รีบหาจัดเตรียมอุปกรณ์ในการไหว้ศาล ทำความสะอาดศาลให้เรียบร้อย ทำแล้วดีอย่างไร ทั้งการทำพิธีและบทสวดที่เอามาแนะนำนี้หากใครทำตามด้วยจิตที่ตั้งมั่นจะทำให้ชีวิตเจอกับเรื่องดี ๆ มีเงินทองใช้มากขึ้น มีทรัพย์สิน หน้าทีการงานราบรื่น การเงินเริ่มคล่องตัวจากที่เคยติดขัดรวมถึงเรื่องอื่น ๆ ในชีวิตด้วยต่างก็กลายเป็นเรื่องดี ๆ ทั้งนั้นเลย อยากให้ทำกันทุกคน ย้ำกันอีกว่าทำก่อนกลางปีนี้เท่านั้นนะ

เรียบเรียงโดย : Naykhaotom

ขอขอบคุณ : หนังสือสวดมนต์ , Postsara