รีโนเวทบ้านเก่า อายุกว่า 40 ปี ออกมาดูดี ทันสมัย น่าอยู่มาก

รีโนเวทบ้านเก่า อายุกว่า 40 ปี ออกมาดูดี ทันสมัย น่าอยู่มาก

การรีโนเวทบ้านนั้นก็นิยมทำกับไปตามยุคสมัยเพื่อให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น และตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยเอง สำหรับบทความนี้เรานำเสนอ รีโนเวทบ้านเก่า ที่อายุกว่า 40 ปี แล้วให้กลายมาเป็นบ้านที่มีความทันสมัย สไตล์โมเดิร์น สวยมาก น่าอยู่มาก โดยบ้านหลังนี้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คได้นำเอามาโพสต์ให้หลายคนได้ชมกัน และบ้านที่รีโนเวทนั้นก็ออกมางดงามไม่หลงเหลือคราบความเก่าอยู่เลย เห็นแล้วอยากจะทำบ้านใหม่จริง ๆ

ซึ่งก็ได้มีข้อความประกอบภาพที่โพสต์ว่า “งานรีโนเวท บ้านไม้อายุ 40 กว่าปี ด้วยงบเบาๆสบายกระเป๋า กับมิตรภาพใหม่ระหว่าง เจ้าของบ้าน#สถาปนิก#ผู้รับเหมา จนได้ผลงานที่ประทับใจ” และบ้านที่รีโนเวทออกมานั้นสวยคุ้มค่าจริง ๆ นั่นแหละ เรามาชมภาพพร้อม ๆ กันเลย

รีโนเวทบ้าน

นี่คือบ้านหลังเก่าก่อนรีโนเวท อย่างที่เห็นจะเป็นทรงแบบเก่าบ้านไม้ครึ่งปูนกึ่งโล่งมีใต้ถุน ซึ่งแบบในการรีโนเวทนั้นจะเป็นแบบโมเดิร์นสลัดคราบบ้านหลังเก่าไปหมดไม่เหลือเลย และออกมาสวยงามน่าอยู่เสมอๆ

รีโนเวทบ้าน

แบบบ้านหลังใหม่ก็เป็นอย่างที่เห็นนี้ และออกมาแล้วสวยทั้งภายในและภายนอกบ้านเลย มันคือโชคดีที่เขาสามารถหาช่างผู้รับเหมาและคนออกแบบได้เก่งด้วยนะ

รีโนเวทบ้าน

ห้องนอนในฝันของครอบครัว นอนหลับสบายเต็มอิ่มกันทุกคืนแน่นอน มองแล้วก็ทำให้คิดถึงบรรยากาศการนอนบนเตียงนุ่มๆ ของโรงแรมกันเลยทีเดียว

รีโนเวทบ้าน

เมื่อบ้านเสร็จสับออกมาเป็นหลัง มันก็ต้องมีการถ่ายภาพหมู่ครอบครัวเป็นที่ระลึกไว้ให้ลูกหลายดูกันหน่อยแล้ว และบ้านก็ออกมาสวยงามจริง ๆ นะ หรือคุณคิดว่าอย่างไรล่ะคุณผู้อ่าน

รีโนเวทบ้าน

มันก็แทบจะลืมภาพบ้านหลังเก่าไปแล้วว่าเป็นอย่างไร สวยทันสมัยอะไรเบอร์นี้ ใครอยากจะทำบ้านทรงนี้ก็ง่าย ประหยัดงบ และสวยมากเลยนะลองดูสิ

รีโนเวทบ้าน

มุมห้องนั่นเล่นแบบชิว ๆ นั่งดูหนังฟังเพลงกันในบ้าน หรือเป็นมุมที่จัดกิจกรรมทำร่วมกันในครอบครัวก็ได้นะ

รีโนเวทบ้าน

มีพื้นที่หน้าบ้านสำหรับรับแขก นั่งเล่น นอนเล่น ทำกิจกรรมนอกบ้านก็ได้ หรือจะเอาไว้เป็นมุมสำหรับเล่นกับเด็กๆ ในบ้านแบบออกมาตากลมเย็น ๆ ก็ชิวไปเลย

รีโนเวทบ้าน

ช่องทางเดินก็ไม่แคบ ไม่กว้างเกินไปอยู่ในระดับที่กำลังพอเหมาะกับพื้นที่ของตัวบ้านเลย ปูกระเบื้องมันวับสวยมาก

รีโนเวทบ้าน

ในห้องให้ความรู้สึกโล่ง กว้าง อากาศถ่ายเท

รีโนเวทบ้าน

มีมุมสำหรับรับประทานอาหารกันในครอบครัวด้วย พร้อมวางโต๊ะกินข้าวอย่างลงตัว เข้ากับพื้นที่

รีโนเวทบ้าน

ขนาดบันไดยังสวยเลย

รีโนเวทบ้าน

ห้องน้ำของบ้านนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ห้อง ตกแต่งสไตล์คล้าย ๆ กันเลย เน้นความทันสมัย ใช้งานสะดวก

รีโนเวทบ้าน

ห้องน้ำก็ยังสวย

รีโนเวทบ้าน

ห้องนอนกว้าง ๆ นอนสบาย วางเตียงได้ 5 – 6 ฟุต ติดแอร์สักหน่อยก็เย็นฉ่ำหลับสบายกันเลย

รีโนเวทบ้าน

ห้องครัวเล็ก ๆ เป็นครัวทันสมัย ติดตั้งเครื่องดูดกลิ่น ดูดควันเวลาทำอาหารด้วย บ้านไหนทำครัวในบ้านก็อย่าลืมติดเหมือนกันนะ กลิ่นกับข้าวจะได้ไม่เข้าบ้าน

รีโนเวทบ้าน

หมดแล้วสำหรับภาพสวย ๆ ของบ้านหลังนี้ เป็นการรีโนเวทได้ใหม่และสวยมาก บทความนี้คงเป็นกำลังใจให้กับหลายคนที่กำลังอยากจะปรับปรุงบ้านเก่าให้เป็นบ้านหลังใหม่สวย ๆ น่าอยู่กันนะ มันไม่ยากถ้าหากคุณรู้จักวางแผนและหาช่างมาทำบ้านได้ดี

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : คุณWarooth Warakornsiri