แนะนำ 12ราศีช่วงนี้จัดเต็มมาก มีโชคดีขึ้นเรื่อยๆ ราศีใดบ้างจะได้ลาภจากตัวคุณเอง

คนที่เกิดราศีกุมภ์

ปีนี้ท่านอาจจะกังวล ในพฤติก ร รมของบริวาร พวกเขาจะวิวา ท ต่อสู้กั น เพื่อยื้อแย่ ง สิ่งเดียวที่ปรารถนา ส่วนคนที่ยัง เป็นเด็ กเพิ่งจะโต เป็นหนุ่มเป็นสาวจะถูกล่อลว งไปในทางทุจริ ต ได้ลาภจากสังคม หรือสถาบันที่ แข็งแรง มีผู้เกลี้ยกล่อม ให้ท่านเห็น กงจักรเป็นดอกบัว เช่น แนะนำให้ท่านค้า ของเถื่อ น หรือรับหว ยใต้ดินด้วยหวัง รวยทางลัด ท่านไม่ควรเข้าไป เกี่ยวข้องกับอบายมุ ข ทั้งปวง มีเพ ศตรงข้าม เข้ามารักท่านหลายคน จะมีการชิงรัก หักสวาทกัน วุ่นวาย หลีกเลี่ย งได้ก็ดี หากอ่านแล้วว่าดี ให้โชคเข้าข้างก็อย่าลืมแช ร์เก็บไว้ด้วยนะคะ สาธุขอให้เป็นจริง

คนที่เกิดราศีมีน

คนราศีมีนนี้ ท่านจะทำงานอย่าง มีความสุข แต่ท่านจะสนุก และสุขมากๆ ก็ตอนได้รับค่าตอบแทน โดยสมเกียรติ และ ฝีมือท่านที่ ห่างเหินจากสังคมเก่า มานานๆ จะมีเสียงเรียกร้อง จากผู้ที่นิยมรักใคร่ หรือผู้ที่เชื่อถือ ในปัญหาวิชาการของท่าน ถ้าจะกลับไปฟื้น ความหลังกัน อีกก็ได้ จะมีรายจ่ายเบ็ดเตล็ด ค่อนข้างสูง เพราะการรักษาตัว ให้พ้นจากการเจ็ บป่วย ช่วงเวลาแบบนี้ ท่านมักจะมีอารมณ์ดี ไม่มีโมโหอะไรแก่ใคร งานในหน้าที่ คงต้องขมีขมันหนักขึ้น หากท่านอ่านแล้วดวงดีมีโชคมีชัยให้โชคเข้าข้างอย่าลืมให้แช ร์เก็บไว้ด้วยเทอญ สาธุ เป็นจริง

คนที่เกิดราศีมิถุน

ในต้นปีนี้ท่าน จะพบเห็น เหตุการณ์ใหม่ๆ จะได้เปลี่ยนงานใหม่ ที่ต้องใช้ ความอดทน แต่ก็ได้เงินดี ขึ้นกว่าเก่า จะได้ซื้อที่ดิน และ บ้านเงินสด แม้จะเป็นหนี้เยอะ ก็เป็นการ สร้างความมั่นคง ให้อนาคตของท่านเอง ไปไหนทางน้ำ ไม่สะดวก ยกเว้น ผู้มีอาชีพทางเรือ ก็มีภูมิคุ้มกัน โดยธรรมชาติอยู่แล้ว เหมือนลูกผู้ชาย จังหวัดชายทะเลย่อม ถูกเกณฑ์ไปเป็น ทหารเรือโดยอัตโนมัติ เพื่อนบ้านอาจ ทำให้ท่านบันดาลโทส ะ อาจบาดหมา ง ต่อกันไปอีกหลายวัน งานที่ทำ จะได้อะไรแปลกๆ ใหม่แทรก เข้ามา หากอ่านแล้ว พบว่าดวงดีมีโชค ก็ขอให้แช ร์เก็บไว้นะคะให้โชคเข้าข้าง เป็นจริงด้วยเทอญสาธุ

คนที่เกิดราศีกรกฎ

ในรอบปีนี้ท่าน เก็บของมีค่า ที่มีผู้ทำตกหล่นไว้ได้ โดยไม่ประกาศ แจ้งความของหาย ซึ่งถ้าท่าน แจ้งตำรวจอาจถูก สงสัยว่าลั กทรัพย์ หรือเป็นกลอุบา ยต่างๆ ในทางทุจริ ต จึงควรสุขุม และ ใช้ความคิด ตัดสินใจ ให้ดีว่า ท่านจะทำอย่างไร หมู่บ้านท่านจะ ยุ่งยาก เพราะเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครองหรือตำรวจชั้น ผู้น้อยอยู่ด้วย บางท่านอาจได้รับ ความยุ่งยาก เรื่องบ้าน ที่ซื้อหรือปลูกใหม่ เพราะไม่เรียบร้อย ไม่เป็นไป ตามข้อตกลง คนรับจ้างเอาเปรียบ ท่านเกินไป สิ่งแวดล้อม และ เพื่อนบ้าน อาจเป็นปัญหา ได้เหมือนกัน หากอ่านแล้วดีมีโชคให้โชคเข้าข้างก็ให้แช ร์เก็บไว้ ด้วยนะคะ ขอให้จริงเทอญ สาธุ

คนที่เกิดราศีเมษ

ตัวท่านเองนั้นที่ เกิดในราศีเมษ ความรัก จะเลื่อนลอยเข้ามา ในเรื่องของความรัก จะดีมีโอกาส ที่จะได้โชคได้ลาภนะ แต่ก็มีโอกาส ที่จะทำให้เกิดการเข้าใจผิด ในคำพูด คำจาได้ จะต้องระมัดระวั ง ในเรื่องของความเสี่ย งในช่วงนี้ ช่วงนี้เป็นช่วงคนที่เกิดในราศีเมษ จะต้องระวั งในเรื่องของการทำงาน มีเกณฑ์การ ถูกใส่ร้า ยป้ายสี อย่าพยายาม ทำอะไรที่มันเกิน หน้าเกินตา โดยเด็ดขาด ปัญหา ในเรื่องของ การเงินก็มี แต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ด้วยความสามารถ ของตน ในเรื่องของความสุข สบายนั้น ช่วงนี้มีโอกาส ได้รับความแจ่มใส เป็นอย่างมาก มีเกณฑ์ที่จะ ได้พบกับความมั่นคั่ง ร่ำรวย ถ้าคุณอ่านแล้วว่าดวงดีมีโชค มีชัยให้โชคเข้าข้างขอให้แช ร์เก็บไว้ เป็นดั่งทำนายด้วยเทอญ สาธุๆ

คนที่เกิดราศีพฤษภ

คนราศีนี้ท่านจะแพ้ มด ยุง เห็ บที่มากับสัตว์ เลี้ยงของท่าน ถ้าถูกหมั ดกัด หรือต่อ ยจะเจ็ บปว ดมาก ต้องพบแพทย์รักษา จะได้ข่า วเพื่อนที่ตกทุกข์ได้ยาก บริวารจะถูก ของร้อนลวก ท่านจะห่างเหิน เพื่อนสนิทไปคราวละ คนสองคน ค่าใช้จ่าย ในระยะนี้สูงเป็นพิเศษ ท่านที่ได้รับเงิน ค่าจ้างไม่พอใช้จ่าย หรือได้ใช้แบบเดือนต่อเดือน ถ้าจัดการ เรื่องเงินไม่เหมาะสม แก่สถานการณ์จะมีหนี้สินต่อไป อีกระยะหนึ่ง การงานดี มีเรื่องจุกจิกอยู่นิดเดียว ถ้าท่าน ข่มใจ ได้ปัญหา ก็ไม่เกิดขึ้น เรื่องลาภลอย ถึงอย่างไรก็ไม่เกิด ถ้าอ่านแล้วคิดว่าดี มีโชคมีชัยให้โชคเข้าข้างก็ให้แช ร์เก็บไว้ ขอให้ทำนายเป็นจริงด้วย สาธุ

คนที่เกิดราศีสิงห์

ท่านมีโชคดี ขึ้นเรื่อยๆ มาก ในแต่ละวัน ชีวิตนี้ปลอดโปร่ง ราบรื่น งานไม่มีอุปสรรค ข้อขัดข้อง และ ศัต รูใดๆ ทั้งสิ้น มีการเดินทาง ที่สะดวกสบายและ สนุก ของหายได้คืน สิ่งที่เคยได้แล้ว ขาดหายไป จะกลับมาใหม่ ท่านที่ถูกคนอื่น วิพากษ์วิจารณ์ โดยที่ไม่ได้มีคุณ หรือมีโท ษเกี่ยวข้องกัน โปรดปล่อยให้ผ่านไป โดยไม่ต้องคำนึงถึง จะได้ลาภ จากผู้สูงอายุ หรือคนรับใช้ แบบข้าเก่าเต่าเลี้ยง แต่ท่านเป็นผู้ ที่ใครนำอะไรมาให้จะตอบแทนกลับไป เป็นทวีคูณ การเงิน ราบรื่น ดีมากๆ ถ้ามีลาภ จะได้ลาภมา ถึงบ้าน ถ้าอ่านแล้วว่าดวงดี มีโชค ก็ให้แช ร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนายจริงด้วย สาธุ

คนที่เกิดราศีตุล

เข้าปีใหม่นี้ ท่านจะใช้ชีวิตในช่วงนี้ ด้วยความตื่นเต้น สนุกสนาน ไม่มีอะไรที่จะต้องกลัว เกรงต่อไปอีก เพราะท่านรู้อยู่แล้วว่า ไม่มีใครทำอะไรท่านได้ การที่ทำงาน และ ดำเนินชีวิต โดยมีหลักประกัน ความมั่นใจ เช่นนี้ ย่อมหายาก เต็มที ถ้าคนอื่นมีเรื่องอย่างเดียวกัน จะกระเด็นไปไกล ชีวิตประจำวัน ของท่านระยะนี้ มีอุปสรรคแปลกๆ แต่ความตั้งใจ ของท่านก็ใกล้จะสำเร็จ ปัญหาวุ่นวาย จากญาติพี่น้อง อาจจะทำให้ เงินทอง สะดุดไปบ้าง ถึงอย่างไร ก็ต้องพยายาม จัดสรรให้ลงตัว หากอ่านแล้วว่าดวงดีมีชัย มีโชค ให้แช ร์เก็บไว้ ด้วยเทอญสาธุ

คนที่เกิดราศีกันย์

ภายในปีนี้ท่านจะรู้สึกถึง ความเปลี่ยนแปลง ในชีวิต อย่างค่อย เป็นค่อยไป บางที ก็เตรียมตัว พักผ่อน หลังเลิกงานหนัก ซึ่งกำลังจะมาถึง แต่ชาวราศีนี้จะผิดหวัง เพราะต้องทำงานต่อไป ไม่ได้พักผ่อน ตามความต้องการ เกิดปัญหาที่ ค่อนข้างมหัศจรรย์ เรื่องเงิน ถ้าที่บ้านท่าน ไม่มีใครอยู่กันเลย ไปทำงาน ไปเรียน หรือไปเที่ยวกันหมด โจรจะเห็นบ้าน ท่านเป็นสวรรค์ จึงไม่ควรทิ้งบ้านไป ไหนนานๆ ของหายได้คืน หรือได้ของเก่าที่ หายาก รวมถึงสิ่งที่ควร เคารพบูชา ก็มีเข้ามาด้วย ถ้าคิดว่าอ่านแล้วดวงนี้ดี ขอให้มีโชคชัยให้โชคเข้าข้างให้แช ร์เก็บไว้ด้วยนะคะ สาธุ

คนที่เกิดราศีพิจิก

ต้นปีนี้งานที่ทำอยู่ค่อนข้าง มีอุปสรรค ถ้าทำกันเป็น กลุ่มใหญ่ ก็จะถึงขั้นขัดแย้ง หรืออาจมีศัตรู ในวงงาน เกิดขึ้นได้ง่าย ท่านจะเข้าไป เกี่ยวข้องกับการปฏิรูประบบงาน หรือการตกแต่ง สถานที่ จะเอาใจใส่ ใฝ่หาความรู้ทุกอย่าง ในเรื่องที่ควรรู้ อาจนำมาใช้เป็น งานอดิเรก หรือเป็นอาชีพเสริมก็ได้ จะมีโชคดี ในการลงทุน โดยเฉพาะจากการลงทุน ที่ได้ร่วมหาผลประโยชน์ ไว้นานมาแล้ว ดาวพฤหัส ร่วมดาวศุกร์ในเรือนวินาศ ผู้ที่เคยรักกันอย่างดูดดื่ม ก็อาจเกิดเหตุ เข้าใจผิด หมางเมินกันไป ชั่วคราวได้ หากคุณอ่านแล้วดี มีโชคมีชัยให้โชคเข้าข้าง ขอให้แ ชร์เก็บไว้ ให้ทำนายนี้เป็นจริงด้วยเทอญ สาธุๆ

คนที่เกิดราศีธนู

คนธนูท่านจะได้ลาภ ที่เกิดจากความรู้ ความชำนาญ ที่ผู้อื่นน้อยคนนัก จะเอาอย่างท่านได้ อาจตัดสินใจ รวดเร็ว อย่างไม่เกรงใจ ผู้ใดทั้งสิ้น ระยะนี้ไม่พอใจ อะไรมักจะ พูดไม่เกรงใจ จะเผชิญหน้า กับผู้คนที่มาขอ บริจาค หรือขอยืมเงินทอง ท่านไปใช้ บางคนอาจยืม ไปเที่ยวเตร่ หาความสำราญอีกด้วย ถึงอย่างไร ก็ไม่ควรตัดสินใจใดๆ ที่จะนำความเปลี่ยนแปลง มาสู่อนาคต หรือมีผล กระทบต่อครอบครัว ของท่าน อนึ่งบรรดาแก้วแหวนเครื่องประดับ ทั้งปวง ที่จะได้ หรือซื้อในขณะนี้ มีตำหนินะครับ อ่านแล้วคิดว่าดวงดีมีโชคมีชัยให้โชคเข้าข้าง ก็ให้แช ร์เก็บไว้ ด้วยเทอญสาธุๆ

คนที่เกิดราศีมังกร

คนมังกรท่าน ทำงานสะดวก ถ้าไม่ประมาท และ เกียจคร้าน จะไม่เกิดปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ใหญ่นายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ซึ่งมีความกรุณา จะให้ลาภ เพราะชื่นชม ในความสันโดษ ของท่าน แต่ถ้าท่านรับลาภนั้น ไว้ก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไป เป็นไม่สันโดษ อย่างแน่นอน ลาภเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้จากความกรุณา ของผู้อื่นในระยะนี้ จะขัดลาภใหญ่ ท่านยังต้องระมัดระวั ง ในการดื่มกิน โดยเฉพาะ กับคนที่ยังไม่ค่อยรู้ใจ กันดี ไม่ควรไปไหนด้วยกัน การไปไหน ค่ำคืน โดยไม่จำเป็น ต้องระวังตัวไว้บ้าง ถ้าท่านอ่านแล้วดีมีโชค มีชัย อย่าลืมแช ร์เก็บไว้ด้วยนะคะให้โชคเข้าข้างขอให้ทำนายเกิดผลจริงเทอญ สาธุ