รีวิวงานแต่งแบบพอเพียง เจ้าบ่าวมีแค่เวฟเก่าๆ กับแหวนทอง จากเก็บหอมรอมริบหยอดกระปุกเพียงวันละ 20 บาท

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่ารักๆ สำหรับคู่รักจากเพจ “บอลพาเที่ยว Backpacker Ball” ชื่อนี้หลายท่านคงจะจำกันได้ดี จากการที่เขาขี่มอเตอร์ไซค์คันเก่าๆ เที่ยวในหลายๆประเทศ จนกลายเป็นเรื่องราวที่โด่งดังไปทั่วอินเตอร์เน็ต โดยล่าสุดเจ้าตัวได้รีวิวงานแต่งแบบน่ารักๆ งบน้อยแต่อบอุ่นมาก โดยเจ้าบ่าวได้โพสต์ว่า ไม่มีรถเก๋งแอร์เย็นแห่ขันหมากอย่างใครเขา มีแค่รถเวฟท่อดังคันเก่า ๆ ไม่มีปัญญาชื้อแหวนเพชรมาหมั้นหมาย มีแค่แหวนทองจากเงินที่เก็บออมหยอดกระปุกวันละ 20 บาท

โพสต์ดังกล่าว

ไม่มีชุดหรูให้เจ้าสาวแต่งสวยแบบทั่วไป มีแต่ชุดจากตลาดลดราคา 300 บาท กับเสื้อเจ้าบ่าวที่ชื้อในโลตัสแบบเรียบง่าย ไม่มีปัญญาจ้างช่างแต่งหน้าราคาหลายพัน แต่มีน้องสาวกับเครื่องสำอางค์ที่ยืมมาจ่ายไป 200 บาท

ไม่มีห้องหอหรูๆ อยู่ในโรงแรม 5 ดาว มีแต่ที่นั่งไม้ไว้รับแขกมาปูนอนในห้องหอของเรา ไม่มีตังค์จะจ้างออแกไนซ์จ่ายหลักหมื่น แต่ก็มีน้าสาวเอากระดาษตัดแปะเป็นดอกไม้ประดับงาน

ไม่มีนายกรัฐมนตรีมาเปิดงาน แต่มีญาติสนิทและเพื่อนฝูงที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน และนี่คืองานแต่งของเรา…งานแต่งของเรา…งานแต่งที่เริ่มต้นด้วยความเรียบง่าย ไม่วุ่นวายสร้างภาระค่าใช้จ่าย งานแต่งที่เราไม่มีเงินมากมายแต่มีทั้งความรักและความอบอุ่นใจมหาศาล…และนี่คืองานแต่งของเรา…เห็นแล้วก็อดอมยิ้มไม่ได้เลย เรียกได้ว่าอบอุ่นจริงๆ ยังไงก็ขอให้มีความสุขนะคะ

ขอบคุณที่มา : บอลพาเที่ยว Backpacker Ball