“วัดท่าไม้” จัดกิจกรรม “วันแรงงาน 1 พ.ค.” เปิดให้ทานทุเรียนฟรีไม่อั้น วันเดียวเท่านั้น..

เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลทุเรียนเลยก็ว่าได้สำหรับตอนนี้ ล่าสุด วัดท่าไม้ เปิดใจเอาวัยทำงาน โดยจัดกิจกรรม เลี้ยงทุเรียนฟรี ในวันที่ 1 พ.ค. นี้ (วันแรงงาน) กินฟรีแบบไม่อั้น!! เป็นเรื่องที่ชาวเน็ตแห่แชร์กันเป็นจำนวนมาก โดย “วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร” โพสต์เชิญชวนกินทุเรียนฟรี ใน วันแรงงานแห่งชาติ ไม่อิ่มไม่ต้องกลับ มากันทั้งบ้าน ขนกันมาทั้งจังหวัด วัดท่าไม้ ตอบแทนคุณแผ่นดิน สุขใดจะเท่ากับเห็นรอยยิ้ม ของประชาชน ทุกคนต้องอิ่มไม่หิว มีความสุขกลับไป ไทย พม่า มอญ กระเหรี่ยง เขมร จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง ลาว มาเล ฮ่องกง เวียดนาม และอีกหลายประเทศ ทานฟรี

และยังไม่หมดยังมีการขายสินค้าแบบ ลด10% เรียกได้ว่าซื้อของฝากแสนอร่อย พืชผักผลไม้ ไข่ไก่สดๆจากฟาร์ม ถูกสุดๆ ได้บุญอิ่มใจ ทานฟรี และมีขนมจีนแกงไก่ น้ำพริก น้ำยาปลาแสนอร่อย ผักนานาชนิด และทานทุเรียนฟรี ทุกทานได้เต็มอิ่มให้ได้รับประทานฟรีตลอดวันแรงงานแห่งชาติ

โพสต์ดังกล่าว

โดยสำหรับโครงการวัดท่าไม้แทนคุณแผ่นดิน ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ ในหลวง ร.9 และ ร.10 และช่วยลดภาระพี่น้องประชาชน พี่น้องแรงทุกท่าน ที่ได้ร่วมทำงานเสียภาษี ช่วยประเทศชาติทำงานมา และยังท่องเที่ยวสะสมบุญกราบพระนิพพาน ศักดิ์สิทธิ์ สมเด็จพระพุทธบัญชรฯ พระธัมจักรแก้ว พระเจ้าน้ำเงินน้ำทอง และขอพรหลวงปู่รุ่ง ถวายสังฆทาน สร้างบารมี โดยหลังจากโพสต์นี้ได้เผยแพร่ออกไป ก็มี ชาวเน็ตจำนวนมากกให้ความสนใจอย่างมาก งานนี้ใครช้าอดแน่นอนจ้า

ขอบคุณที่มา : วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร