สาวโพสต์ เลขวัดเจดีย์ไอ้ไข่

ใกล้เข้ามาแล้วค่ะ สำหรับเซียนหวยทั้งหลายบอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาดกันอย่างเด็ดขาดค่ะ เพราะในตอนนี้เหลือเวลาเพียงไม่กี่วันแล้วค่ะ สำหรับการประกาศผลรางวัลประจำงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 63 นี้

ล่าสุดมานี่เองค่ะ ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโดยเขานั้นใช้ชื่อด้วยว่า จิราพร โพธิรักษ์ โดยเขานั้นได้ออกมาโพสต์ข้อความด้วยว่า…”เก็บไว้ ขอให้มีโชคใหญ่กันทุกคนค่ะ สาธุ ตาไข่วัดเจดีย์ ”

สำหรับวัดเจดีย์ไอ้ไข่ ในแต่ละวันนั้นจะมีคนไปกราบไหว้กันเยอะแยะมากมายจากทุกสารทิศ ความเชื่อและความศรัทธาในแต่ละพื้นที่ แต่ละภูมิภาคในประเทศไทยนั้นมีมากมายหลายแบบ ซึ่งความเชื่อและความศรัทธาล้วนแล้ว แต่มีประวัติความเป็นมาแทบทั้งสิ้น

วัดเจดีย์ไอ้ไข่ อำเภอ สิชล จังหวัด นครศรีธรรมราช จากเรื่องราวเสียงที่ร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ ขออะไรก็ได้สมหวังทุกอย่าง รูปไม้แกะสลักชายอายุประมาณ 9 ถึง10 ขวบ

ตั้งอยู่ในศาลาในวัดเจดีย์ ที่เชื่อกันว่าเป็นวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตย์อยู่ ณ วัดแห่งนี้เป็นที่เคารพสักการะของชาวบ้านตั้งแต่ในละแวกใกล้วัดไปจนถึงต่างจังหวัดในแถบภาคใต้จากศรัทธาที่เชื่อกันว่า ขอได้ไหว้รับ โดยเฉพาะการค้าขาย

หลังโพสต์ดังกล่าวนี้ได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์กันจำนวนมากจริงๆ ต่างบอกพร้อมกันว่า ขอให้ได้รับโชคด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ เรื่องนี้แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน แต่ก็ยากให้ทุกคนนั้นรวยๆเฮงๆ กันถ้วนหน้าค่ะ

สาธุ สาธุ สาธุ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/2RDTzox