6 นักษัตรดวงเปลี่ยนจากที่เคยท้อแท้กับชีวิตกลับตั้งตัวได้แบบฉับพลัน

6 ปีนักษัตรจากที่เคยท้อแท้แทบหมดหวังในการดำเนินชีวิต วันนี้ฟ้าเปลี่ยนดวงเข้าข้างคุณแล้วจะมีโชคลาภเงินทองใช้หนี้ที่มีมาให้หมดไป
ท่านที่เกิดปีฉลู

เดือนมกราคมที่ผ่านมานั้นชีวิตคุณเหมือนเป็นดั่งมรสุมชีวิตหลายอย่างถาถมเข้ามาอย่างไม่ขาดสายไท่ว่าจะเรื่องการงาน การเงิน เพื่อนร่วมงาม แต่หลังจากเดือนนี้ไปแล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีโชคมีลาภจากญาติพี่น้องคนใกล้ชิดต่างจะนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต อีกทั้งคนมีคู่นั้นให้ระวังเรื่องรักๆเลิกอย่าพูดอะไรที่บั่นทอนจิตใจเงียบเสียดีกว่าเพราะคำพูดบางครั้งคนพูดไม่ได้คิดแต่คนฟังซิคิดตามที่พูดไปแล้ว หลังจากวันที่30มกราคมป็นต้นไปชีวิตดีพร้อมอาจมีคอนโดเป็นของตัวเองขอแค่ช่วงนี้หมั่นทำมาหากินอย่างที่สุดแล้วอย่าลืมไปทำบุญด้วยนะมาบอกแล้วเน้นย้ำทำบุญ คนที่เกิดปีฉลูวัดที่แนะนำคือวัดพระธาตุลำปางหลวง จ.ลำปาง วันนี้เรามีบทสวดพระธาตุมาฝากกันด้วย


คำบูชาพระธาตุนะโมตัสสะภะคะวะโตอะระหะโตสัมมาสัมพุทธัสสะ(3จบ)ยาปาตุภูตาอะตุลานุภาวาจีรังปะติฏฐาลัมภะกัปปะปุเรเทเวนะคุตตาอุตตะราภิทัยยานะมามิหันตังวะระชินะธาตุงท่านที่เกิดปีระกา


คุณเป็นพวกขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วงมากเป็นพิเศษและแน่นอนว่ามันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้นมากขึ้นทุกๆเดือน แต่อย่าลืมว่ามีรายรับมากรายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน ดวงของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียวการงานจากที่เคยเบื่อที่ทำงานเบื่อเพื่อนร่วมงามสถานการณ์ต่างๆกลับเริ่มดีขึ้น การเงินจะมีรายได้เพิ่มจากงานพิเศษที่คุณรับมาทำหลังจากเลิกงาน ความรักดีไปหมดทุกอย่างคนรักเอาอกเอาใจอย่างดี สุขภาพไม่เต็มร้อยเท่าไหร่เป็นเพราะความขี้เกียจของตัวคุณเองนี่แหละ แน่นอนว่าดวงคุณเป็นผู้มีวาสนาปีนี้นั้นจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณตั้งใจและใฝ่ฝันอยากได้มานานนั่นคือบ้านหลังโตนั่นเอง หมั่นสวดมนต์ก่อนนอนเป็นประจำผลบุญจะส่งเสริมให้ชะตาชีวิตของคุณสูงๆยิ่งขึ้นไปค่ะ
บทสวดมนต์ก่อนนอนแบบสั้นพร้อมคำแปล
คำบูชาพระรัตนตรัย อิมินา สักกาเรนะ พุทธัง อะภิปูชะยามะ อิมินา สักกาเรนะ ธัมมัง อะภิปูชะยามะ อิมินา สักกาเรนะ สังฆัง อะภิปูชะยามะคำกราบพระ อะระหัง สัมมา สัมพุทโธ ภะคะวา พุทธัง ภะคะวันตัง อะภิวาเทมิ (กราบ 1 ครั้ง)สะวากขาโต ภะคะวะตา ธัมโม ธัมมัง นะมัสสามิ (กราบ 1 ครั้ง)สุปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ สังฆัง นะมามิ (กราบ 1 ครั้ง)พุทธะบูชา มะหาเตชะวันโต ข้าพเจ้าขอบูชาพระพุทธ ขอให้ข้าพเจ้ามีเดชเดชะธัมมะบูชา มะหาปัญญะวันโต ข้าพเจ้าขอบูชาพระธรรม ขอให้ข้าพเจ้ามีปัญญาอันยิ่งใหญ่สังฆะบูชา มะหาโภคะวะโห ข้าพเจ้าขอบูชาพระสงฆ์ ขอให้ข้าพเจ้าอุดมด้วยอริยสมบัติติโลกะนาถัง ระตะนัตตะยัง อะภิปูชะยามิ ข้าพเจ้าขอบูชาพระรัตนตรัย ซึ่งเป็นที่พึ่งของโลกทั้งสาม (31 ภพภูมิ)วันทามิเจติยัง สัพพัง สัพพัฏฐาเน สุปติฏฐิตัง สารีริกะธาตุ ขอบูชากราบไหว้พระสถูปซึ่งประดิษฐานพระบรมสารีริกะธาตุตามที่ต่าง ๆมะหาโพธิง ชินะโยจะ พุทธะรูปัง สะกะลังสะทา ขอกราบไหว้พระพุทธรูปทุกพระองค์ และต้นพระศรีมหาโพธิ์ ซึ่งสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าตรัสรู้

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

คนที่เกิดปีมะเส็งเป็นผู้ที่มีบุญสูงส่งหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมดแต่เพียงแค่ช่วงนี้เท่านั้นแหละที่รู้สึกว่ามันแย่ซะเหลือเกินหลายอย่างทำให้หงุดหงิดใจปัญหาเรื่องคนมากมี หากผ่านเดือนมีนาคม2563ไปได้ชีวิตจะกลับด้านประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้เพื่อนร่วมงานจะหันมาให้ความร่วมมือ พี่น้องหันกลับมารักไคร่ปรองดองกัน การเงินที่เคยหมุนไม่ทันก็ดีขึ้นแถมมีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่จากการเสี่ยงดวงจากคนพิการตามสถานีบริการน้ำมันอีกด้วย โอกาสทองที่ดีอีกหนึ่งอย่างในปีนี้คือจะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่นส่งผลให้มีเงินเพิ่มขึ้นหลายอย่างดีขึ้นเป็นเท่าๆตัวมีเงินเก็บเงินออมในธนาคารมากจนน่าตกใจ ลองปลุกต้นกอไผ่และต้นรัง ในบริเวณบ้านเพื่อเสริมสิริมงคลแก่ตัวคุณ

ท่านที่เกิดปีกุน

เหนื่อย!แต่ต้องอดทนหน่อยก็แค่ช่วงนี่เท่านั้นแหละ1-2ปีที่ผ่านมานั้นเป็นเหมือนบททดสอบให้คุณยอมรับฐานะของตัวคุณเองการกระทำของตัวคุณเองว่าคุณทำอะไรก็จะได้อย่างนั้น เมื่อคุณได้อ่านบทความนี้แสดงว่าคุณได้ผ่านสิ่งเหล่านั้นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากปีที่แล้วจากที่เหนื่อยแสนเหนื่อยมานานมากชีวิตจะเปลี่ยนเลยนะเตรียมตัวไว้ได้เลย การงานจะดีขึ้นหัวหน้าจะชื่นชมรักจะดีคนรักที่คบอยู่คือคู่แท้แต่หากเขาดูเห็นแก่ตัวมากเกินไปก็ต้องเริ่มคิดได้แล้วนะปีหน้ารับรองเลยว่ารถคันสวยๆรอคุณอยู่ต้องหมั่นขยันหานะคุณและหลังวันที่1กุมภาพันธ์ไปจนถึง16กุมภาพันธ์เป็นต้นไปดวงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวยหยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดและความขยันและบุญเก่าที่เคยทำส่งผลให้ร่ำรวยมีเกณฑ์จับเงิน8 หลักจนได้ปลดหนี้มีบ้านมีรถชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน

ท่านที่เกิดปีมะโรง

ใครที่ท้อแท้ผิดหวัง3ปีที่ผ่านมานี่เป็นอย่างที่บอกใช่หรือไม่แน่นอนว่าหลายคนที่เกิดนักษัตรนี้นั้นกำลังประสบความไม่แน่นอนในชีวิตหลังจากที่อ่านบทความนี้แล้วนั้นขอให้เริ่มคิดให้ทำใหม่ขอให้อดทนเพิ่มขึ้น เงียบให้มากทำตัวให้เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้วหมั่นเพิ่มพูนสิ่งที่มีอยู่ให้มากๆขึ้นไปไม่ว่าจะเป็นในเรื่องทรัพย์สินเงินทองหรือความรู้ความสามารถ หลัง30มกรานี้ไปคุณมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภก้อนโตจากพญานาคที่คุณนับถือมีโอกาสจะมีบ้านหลังใหญ่ รู้ไหมว่าวาสนาคุณนั้นดีเลิศเป็นอันดับต้นๆในปีนี้เลยทีเดียวขยันหาขยันทำคุณไม่มีวันอับจนแน่นอน

คนเกิดปีมะโรง ชาติกำเนิดเป็นเทพบุตรทรงพญานาคเป็นพาหนะธาตุทองตามตำราเรียกคนเกิดปีนี้ว่าเป็น“พญานาค”(หรืองูใหญ่)คาถาบูชาพญานาค นะโมตัสสะภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ 3 จบ“นะติตัง พญามะ นาคะ อภินัง นาคา สาธุโนภันเต ยะมะ ยะมะ”นะโมตัสสะภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ 3 จบ กายะวาจาจิตตัง อะหังวันทานาคาธิบดี ศรีสุทโธวิสุทธิเทวา ปูเชมิ ( 3 ครั้ง )
ท่านที่เกิดปีวอก

ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาคุณนั้นเหน็ดเหนื่อยในหลายๆเรื่อง ทั้งเรื่องงานเรื่องคนแต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดีนะ ต่อจากนี้หลังจากเดือนมกราคมผ่านพ้นไปเป็นวาสนาความขยันทำมาหากินล้วนๆบุญเก่าที่ได้สร้างมาจะช่วยให้หน้าที่การงานการเงินประสบความสำเร็จเป็นแน่แท้ ส่วนเรื่องดวงความรักนั้นขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำคุณใส่ใจดีแล้วพอหรือยัง ให้เกียรติซึ่งกันและกันมากพอต่อความรักแลัวรึยัง คนโสดจะมีคนหน้าตาดีเข้ามาจีบขอเป็นแฟน หากคุยแล้วไปกันได้คบเกิน2ปีมีเกณฑ์แต่งงานสูงตัดชุดแต่งงานรอไว้ได้เลยค่ะ

สำหรับผู้เกิดปีวอกตามนักกษัตรจีนกล่าวว่าปีวอกเจรจาดีสิริตกที่ปากมักเป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป ปีที่เสริมดวงจะแต่งงานจะคบหาจะทำธุรกิจล้วนเสริมดวงคือคนปี1.ปีชวด(หนู)เสริมการงาน2.ปีมะโรง(มังกร)เสริมการเงิน3.ปีมะเส็ง(งูเล็ก)เสริมความคิด
ปีที่ห้ามคบ:หรือชงกันคือ ปีขาลเชื่อว่าทิฐิทั้งคู่มักมีปากเสียงวุ่นวาย
ขอขอบคุณแหล่งที่มา
https://bit.ly/2GySqs2