ดวงสุดเฮงกับ 8 นักษัตรเตรียมตัว ถูกรางวัลใหญ่เป็นเศรษฐีป้ายแดงได้เลย

ดวงสุดเฮงกับ8นักษัตรเตรียมตัวถูกรางวัลใหญ่เป็นเศรษฐีป้ายแดงได้เลย

จัดอันดับสำหรับ8นักษัตรดวงพุ่งแรงมาดูกันเลยว่ามีอันดับไหนกันบ้าง

อันดับ8คนที่เกิดปีระกา
เจอคนเอาเปรียบอยู่บ่อยครั้งเพราะความสามารถที่โดดเด่นระวังจะเป็นภัยแก่ตัวเองมีคนจ้องอิจฉาเอาคุณไปนินทาลับหลังได้แต่ดวงชะตาจะเปลี่ยนไปตั้งแต่บ่าย 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 1 เมษายน ชีวิตของท่านจะค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ เพื่อนที่ทำงานจะเข้าใจท่านมากขึ้น ศัตรูที่คิดร้ายก็จะแพ้ภัยตัวเองและท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคพบเจอคนขายลอตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้ร้านทองให้ลองหยิบมาสักใบอย่าโลเลดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนเอาไปปลดหนี้สินกันได้เลยและในปี 2563 นี้ถือว่าเป็นปีที่ดวงชะตาท่านเองก็มีเกณฑ์หลุดพ้นจากคนจัญไรคนที่คิดจะเอาเปรียบแต่บุคคลเหล่านี้จะแพ้ภัยไปเองวางตัวนิ่งๆไวอย่าปากไว โชคลาภกำลังเตรียมพุ่งชน มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง ก่อนสิ้นนี้แน่นอน

อันดับ7.คนที่เกิดปีมะเส็ง
ปากพารวยดวงจะดีจะร้ายอยู่ที่ปากของท่านเองและปากก็สามารถพาท่านจนได้เหมือนกันและความสำเร็จของท่านรายได้ของท่านได้มาจากการที่เดินทางเริ่มบ่าย 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 16 เมษายน เป็นต้นไป ดวงชะตามีเกณฑ์ได้รับการช่วยเหลือในด้านต่างๆจากผู้ใหญ่ที่เห็นแววท่านแต่ขอเตือนอย่าหักโหมให้มากระวังสุขภาพกันหน่อยและดวงท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายลอตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้ร้านสะดวกซื้อให้ลองสุ่มหยิบมาสักใบเพราะดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนสามารถปลดหนี้ปลดสิน แถมจะได้ซื้อของที่อยากได้มานานสมใจ ดวงท่านจะดียาวๆจนถึงสิ้นปีเลย

อันดับ 6. คนที่เกิดปีมะแม
งานราชการหรือการติดต่อจะสำเร็จเป็นอย่างดีถึงแม้จะเจออุปสรรคที่จะต้องตัดสินใจก็ควรคิดให้รอบคอบก่อนจะลงมือทำลงไปคิดให้ถ้วนถี่เพราะนับจากบ่าย 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 1 มีนาคม เป็นต้นไป ชะตาชีวิตมีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์จากคนสูงวัย สูงอายุเอ็นดูเรามาช่วยเหลือ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายลอตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้สวนสาธารณให้ลองหยิบสักใบดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนและมีเงินก้อนโตเก็บมีเงินปลดหนี้ปลดสินได้เลย ดวงท่านจะดียาวๆจนถึงสิ้นปีเลย

อันดับ5.คนที่เกิดปีวอก
เหมือนดวงชะตาของท่านมักจะเจอคนไม่จริงใจต่อหน้าอย่างลับหลังอีกอย่างทำดีกับใครก็ไม่มีใครจะปลื้มสักเท่าไหร่ส่วนใหญ่มักเจอคนที่หวังผลประโยชน์มากกว่าตั้งแต่บ่าย 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 16 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไปดวงชะตาชีวิตท่านจะได้พบมิตรที่ดีและมีความจริงใจให้กับคุณแถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคหากพบเจอคนขายลอตเตอรี่มาเร่ขายใกล้วัดวาอาราก็ให้ลองหยิบสุ่มมาสักใบเพราะดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินเอาไปใช้หนี้ใช้สิน ชีวิตไม่ต้องติดค้างใครอีกและดวงท่านจะดียาวๆจนถึงสิ้นปี

อันดับ4คนที่เกิดปีเถาะ
เป็นปีที่สาหัสอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวนับแต่ปี 62 แล้ว ลากยาวมาถึงปี 63 ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆพบเจอกับความวุ่นวายจนปวดหัวมาก ฉะนั้นอย่าไว้ใจใครให้มากนัก ตั้งแต่บ่าย 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 1 เมษายน เป็นต้นไป ชีวิตที่เคยติดขัดมีอุปสรรคชีวิตไม่ราบรื่นในช่วงนี้คุณจะผ่านพ้นไปได้และด้านเงินทองก็จะราบรื่นตามมาด้วยท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากพบเจอคนขายลอตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้ป้ายรถเมล์ก็ให้สุมหยิบมาสักใบเพราะดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินไปดาวน์รถดาวน์บ้านได้สบายๆดวงท่านจะดียาวๆจนถึงสิ้นปีเลย

อันดับ3คนที่เกิดปีมะโรง
เมื่อช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมาเหมือนว่าชีวิตเจอมรสุมถาโถมมาหนักมากถึงแม้จะไม่ไหวแต่ก็ยังบอกกับตัวเองว่าไหวในปี 2563 นี้ถือว่าเป็นปีที่ดีที่จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ตั้งแต่บ่าย 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 1 เมษายน เป็นต้นไป ดวงชะตาท่านดูเหมือนว่าจะมีเรื่องมงคลเรื่องดีๆบางอย่างเกิดขึ้นซึ่งเป็นไปตามที่คุณได้เคยขอพรหรือคำอธิษฐานไว้ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคหากเจอคนขายลอตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้คลีนิคทำฟันให้ลองหยิบมาสักใบเพราะดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้านเอาเงินก้อนนั้นไปตั้งตัวได้เลยและปลดหนี้ปลดสินอีกด้วยและดวงท่านจะดียาวๆจนถึงสิ้นปีเลย และสำหรับในปี 2563 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านเองก็มีเกณฑ์หลุดพ้นจากคนจัญไร คนที่คิดเอาเปรียบ คนเหล่านี้จะแพ้ภัยไปเอง

อันดับ2คนที่เกิดปีขาล
มีมรสุมเข้ามาในชีวิตท่านมากมายหลายเรื่องแม้กระทั่งเรื่องงานเรื่องเงินเรื่องความรักที่มีปัญหาต้องคนที่เข้าใจกันเท่านั้นถึงจะร่วมฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคไปได้การเงินก็หมดไปกับการใช้แก้ปัญหาชีวิตของตัวเองที่สะสมมานานทำให้เงินขาดมือชักหน้าไม่ถึงหลังตั้งแต่บ่าย 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 1 เมษายน เป็นต้นไป ชีวิตของท่านจะค่อยๆดีขึ้นตามลำดับมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตงานก็รุ่งเงินก็ได้มาแบบเป็นกอบเป็นมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคหากพบเจอคนขายลอตเตอรี่ผอมสูงมาเร่ขายแล้วเขายื่นให้อย่าลัเลอย่าปฎิเสธดวงของท่านถูกรางวัลใหญ่ได้จับเงินแสนเงินล้านได้ปลดหนี้ปลดสินได้เลยใครคิดออกรถใหม่หรือไปดาวน์บ้านก็สมใจปรารถนา ดวงท่านจะดียาวๆจนถึงสิ้นปีเลย

อันดับ1.คนที่เกิดปีฉลู
เหมือนฟ้าลิขิตแบบไม่ทันได้ตั้งตัวนับตั้งแต่บ่าย 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 1 เมษายน เป็นต้นไปจะรวยแบบเฉียบพลันดวงชะตาจะชักนำให้พบมิตรสหายใหม่ ๆ เป็นคนที่มีผิวขาวหน้าตาดีดูมีภูมิฐานมีความเป็นผู้ใหญ่และชีวิตของท่านจะค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ การแข่งขันในที่เรียนหรือที่ทำงาน ก็จะประสบผลสำเร็จอย่างดีแถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายลอตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้สถานีรถไฟหรือสถานีรถไฟฟ้าและปั้มน้ำมันให้ลองหยิบมาสักใบดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้านเอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสินได้สบายๆมีเงินออกรถใหม่สร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัวได้อยู่สุขสบาย และดวงท่านจะดียาวๆจนถึงสิ้นปีเลย