เปิดทางรวย คนเกิดในราศีที่ บูชาพญานาค หลังตรุษจีน จะรวยเงินล้าน หมดหนี้ โชคดีตลอดทั้งปี 63

เรื่องราวของพญานาคเป็นที่กล่าวขานกันอย่างแพร่หลายมาช้านาน ซึ่งพญานาคเป็นสัตว์ในตำนานที่มีลักษณะคล้ายงูขนาดใหญ่ มีหงอนสีทอง ลำตัวเป็นเกล็ดเหมือนปลาและมีดวงตาสีแดง สำหรับสีของลำตัวก็จะแตกต่างกันตามบารมี บ้างก็มีสีเขียว สีดำ หรือสีรุ้ง ส่วนเศียรนั้น หากเป็นนาคตระกูลธรรมดาจะมีเศียรเดียว แต่ถ้ามี 3 เศียร 5 เศียร 7 เศียร และ 9 เศียรจะเป็นตระกูลที่สูงขึ้นไป พญานาคเกิดได้จากครรภ์และจากไข่ ทั้งในน้ำและบนบกมีอิทธิฤทธิ์สามารถแปลงกายมาเป็นคน สามารถดลบันดาลให้เกิดทั้งคุณและโทษได้ แต่ในสภาวะ 5 อย่างนี้จะกลายมาเป็นนาคเหมือนเดิม คือ 1) ขณะเกิด 2) ขณะลอกคราบ 3) ขณะสมสู่กัน 4) ขณะนอนหลับโดยไม่มีสติ และ 5) ตอนตาย

เคล็ดลับการบูชาพญานาค ในทุก ๆ วันพระขึ้น 15 ค่ำ ให้นำรูปภาพหรือรูปปั้นของพญานาค ที่คุณเคารพบูชามาแช่นำ(ประพรมด้วยน้ำ) หรือทาด้วยน้ำมันจันทร์หอม สำหรับเครื่องสังเวย นิยมเป็นผลไม้ เช่น กล้วย มะพร้าว ส้ม เป็นต้น ห้ามถวายเนื้อสัตว์ เพราะท่านเป็นผู้รักษาศีล ส่วนดอกไม้ให้บูชาด้วยดอกไม้สีขาวอย่างดอกมะลิ และให้คุณสวดมนต์ นั่งสมาธิอุทิศบุญถวายท่าน สวดพระคาถา แล้วอธิษฐานในสิ่งที่คุณปรารถนา

ผู้ที่มีจิตศรัทธาและมีความเชื่อมั่นในพญานาค ควรบูชาตามกำลังทรัพย์ของตน เพื่อที่จะได้ไม่ลำบากเกินตัว วิธีที่ง่ายที่สุดคือ การสวดมนต์ภาวนา รักษาตนให้อยู่ในศีล หมั่นทำบุญ ให้ทานแก่คนยากไร้ แล้วอุทิศบุญกุศลแก่พญานาค การปฏิบัติตนดังกล่าวจะทำให้เกิดสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตคุณเอง

การบูชาด้วยการสวดมนต์ อานิสงส์ของการสวดมนต์ จะเป็นเหมือนกำแพงแก้วคอยคุ้มกันอันตรายต่าง ๆ ขณะสวดมนต์จะช่วยให้ผู้สวดปิดวจีกรรม ปิดกายกรรมและมโนกรรม ทำให้มีสมาธิและจิตใจสงบขึ้น เราขอนำ “บทขันธปิตร” ซึ่งเป็นบทที่แผ่เมตตาให้กับพญานาคราชทุกตระกูล มาฝากดังนี้

วิรูปักเขหิ เม เมตตัง เมตตัง เอราปะเถหิ เม ฉัพยาปุตเตหิ เม เมตตัง เมตตัง กัณหาโคตะมะเกหิ จะอะปาทะเกหิ เม เมตตัง เมตตัง ทิปาทะเกหิ เมจะตุปปะเทหิ เม เมตตัง เมตตัง พะหุปปะเทหิ เมมา มัง อะปาทะโก หิงสิ มา มัง หิงสิ ทิปาทะโกมา มัง จะตุปปะโท หิงสิ มา มัง หิงสิ พะหุปปะโทสัพเพ สัตตา สัพเพ ปาณา สัพเพ ภูตา จะ เกวะลาสัพเพ ภัทรานิ ปัสสันตุ มา กิญจิ ปาปะมาคะมาอัปปะมาโณ พุทโธ อัปปะมาโณ ธัมโม อัปปะมาโณ สังโฆ ปะมาณะ วันตานิ สิริงสะปานิ อะหิ วิจฉิกา สะตะปะที อุณณานาภี สะระพู มูสิกา กะตา เม รักขา กะตา เม ปะริตตา ปฏิกกะมันตุ ภูตานิ โสหัง นะโม ภะคะวะโต นะโม สัตตันนัง สัมมาสัมพุทธานังฯ

ด้วยอำนาจพระรัตนตรัย ข้าพเจ้า (ชื่อ/นามสกุล) ………………. มีความเชื่อ มีความศรัทธาในทิพย์ภาวะ และบุญบารมีแห่งองค์เทพบุตรนาคราชทั้ง 4 ตระกูล วิรูปักโข ฉัพพยาปุตตะ กัณหาโคตรมะ เอราปถะ ปู่ศรีสุทโธนาคราชแห่งอีสานทิศ ชมพูนาคราชแห่งอุดรทิศ และพญานาคทุกหมู่เหล่าในทุกทิศานุทิศทั่วสากลจักรวาล

ข้าพเจ้าขอถวายดอกไม้มงคล น้ำมันเครื่องหอม และเครื่องบูชาสักการะนี้ ตลอดจนถึงกุศลผลบุญที่ข้าพเจ้าได้สร้าง (เอ่ยถึงบุญที่ได้ทำมา) จงสำเร็จแก่องค์เทพบุตรนาคราช ตลอดถึงนาคราชทุกหมู่เหล่าจงรับและจงประทานพรอันประเสริฐให้ข้าพเจ้าบังเกิดความสุข ความเจริญ มีเสน่ห์ เมตตามหานิยม บังเกิดโชคลาภ ความร่ำรวย โชคดี ตลอดจนถึงขอให้มีที่ดิน ที่อยู่อาศัย มีทรัพย์สมบัติอันมั่นคง ดำรงตนเพื่อประกอบคุณงามความดี และสร้างบุกุศลได้ตลอดไป ขอคำอธิษฐานนี้จงเกิดขึ้นแก่ข้าพเจ้า ครอบครัวของข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ด้วยเทอญ

สำหรับ 7 ราศี ที่บูชาพญานาคแล้วจะรวยได้แก่ ราศีกรกฏ ราศีตุลย์ ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีกุมภ์ ราศีมีน

ขอบคุณที่มาจาก https://bit.ly/2voxFN8