เกิดมาเพื่อให้ 2แฝดมีก้ามีญ่า ให้โชคคนรอบข้าง

เป็นครอบครัวขวัญใจแฟนๆสำหรับครอบครัวป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์,มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์และ“น้องมีก้า-น้องมีญ่า”ลูกแฝดวัย9เดือนกว่ามีก้า-มีญ่า ได้พ่อแม่มาเต็มๆยิ่งโตก็ยิ่งหน้าตาดียิ้มทีทำพี่ๆละลายไปเลยยิ่งเวลาสองแฝดเล่นกันก็ยิ่งทำให้หลงรักไปอีกและการเลี้ยงลูกของ มาร์กี้-ป๊อก ก็ดูเลี้ยงง่ายอยู่ง่าย เด็กๆก็เลยยิ้มเก่งอารมณ์ดี กันทั้งคู่เลย

ด.ช.รากรณ์​ จิ​รา​ธิวัฒน์​หรือ​“มี​ก้า”​เกิด​เมื่อ​วันที่​4เมษายน​พ.ศ.2562ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอชโดยชื่อ“มีก้า(Mika)”​แปลว่าของขวัญ​จากพระเจ้า​และมีที่มาจากผวน​คำว่ามาร์กี้

คนนี้มีก้าคับ

ด.ญ.ภัสสรา จิราธิวัฒน์​หรือ​“มีญ่า”​เกิด​เมื่อ​วันที่​4เมษายน​พ.ศ.2562ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอชโดยชื่อ“มีญ่า(Mia)​”​เป็น​คำจากภาษาสเปน​แปลว่าของฉัน

คนนี้มีย่าค่ะ

ซึ่งความหมายรวมกันของชื่อ“มีก้า-มีญ่า”แปลว่า”ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่ต้องขอดีใจกับแฟนคลับมากจริงๆที่มีก้า มีญ่า ทำให้คนอยู่ใกล้ๆมีความสุขเป็นอย่างมากเพราะคุณแม่มาร์กี้ได้เผยว่าพี่เลี้ยงได้รับรางวัลกันมาเจ็ดครั้งแล้วหลังตามทั้งเลขน้ำหนัก หรือต่างๆแม่กับพ่อป๊อกบอกให้ทุกคนได้เห็นกันเรียกได้ว่าทำให้แฟนคลับมีโชคดีตามๆกันเลยทั้งคู่เลี้ยงง่ายอารมณ์ดีพัฒนาการไวมากเพราะตอนนี้น้องสาวพูดแล้วและเต้นตามเพลงของพ่อป๊อกได้ทำให้ดีใจกันทั้งบ้านเลยว่าลูกสาวพ่อเก่งมาก

คุณแม่อุ้ม

คุนพ่ออุ้มบ้าง

ล่าสุดได้พากันมาออกรายการดังและบอกว่ามีก้ามีญ่าให้ทุกคนอีกแล้ว ซึ่งครั้งที่8นี้น้ำหนักของทั้งคู่จะเป็นอะไรหรือให้เลขอะไรกันอีกรอกันได้เลยจ้า

อย่าลืมดูกันนะคะ

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข่าว
https://bit.ly/312YuSY