6 ราศีมีเกณฑ์รวย การเงินเพิ่มพูน มั่งคั่ง จากความขยันหมั่นเพียร สุขสบายใจถูกหวย

บทความนี้เป็นความเชื่อทางด้านโหราศาสตร์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน ผู้อ่านทุกท่านนั้นควรใช้วิจารณญาณในการรับชมรับอ่านทุกท่านด้วยค่ะ

6.ราศีพฤษภ

ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดเยอะโดยเฉพาะหลังผ่านต้นเดือนมกราคมมาแล้วยังรู้สึกว่าตัวเองยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ปีใหม่จะไปเที่ยวหาญาติผู้ใหญ่ที่ไหนก็ไม่ค่อยอยากจะไปงานรวมญาติๆก็ไม่อยากไป ขี้เกียจไปตอบคำถามญาติพี่น้องว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่รอยรึยังรู้สึกกดดันและอึดอัดเป็นอย่างมาก เพื่อนฝูงก็ซื้อบ้านออกรถใหม่ป้ายแดงแต่ตัวเองยังรู้สึกว่าย่ำอยู่กับที่มาหลายปีแล้ว

5.ราศีสิงห์

ดวงชะตาที่ยิ่งแก่ดวงก็ยิ่งเฮงมีเรื่องดีๆมีข่าวดีเข้ามาในชีวิตเรื่อยๆตั้งแต่ต้นปี63นี้เป็นต้นไปจนถึงกลางปี2564เลย แต่ช่วงนี้จงระวังอย่าไปหลงเชื่อใครให้มากอาจจะเสียเงินเสียทองในแบบที่ไม่ได้กลับคืน ห้ามใช้อารมณ์และควรมีสติในการตัดสินใจจงอย่าตั้งความกับอะไรที่มันมากเกินไปทำอะไรต้องมีสติอยู่เสมอเพราะอุปสรรคทั้งหลายล้วนเกิดจากตัวคุณเองพยายามทำจิตใจให้สงบแล้วคุณผ่านเรื่องราวต่าง ๆ 1กุมภาพันธ์2563 เป็นต้นไปทุกอย่างเริ่มเข้ารูปเข้ารอยทั้งการงานการเงินแถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคหากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้โรงเรียนให้สุมหยิบมาสักใบດวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนมีเงินไปดาวน์รถดาวน์บ้านได้สบายๆ

4.ราศีพิจิก

ในช่วง4เดือนก่อนเมื่อกลางปีที่ผ่านมานั้นชาวราศีพิจิกได้เจออิทธิพลของพระจันทร์สีโลหิตเข้าเล่นงานทำให้ชีวิตค่อนข้างมีอุปสรรคมีเหตุให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวการเงินชะงักไม่หวือหวาแต่เมื่อพ้น 1 กุมภา 63นี้ ชาวพิจิกจะพบช่องทางทำมาหากินใหม่ มีเกณฑ์ได้รับลาภลอยจากการเสี่ยงทายเก็งกำไรหน้าที่การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีหรือจะมีลู่ทางในการทำมาหากินอื่นเข้ามาเพื่อสร้างรายได้ให้มั่งคั่งขึ้นไปอีกเรียกว่าทั้งรอยทั้งเฮงและเปอร์เซ็นประสบความสำเร็จก็สูงเสียด้วย

3.ราศีมังกร

สำหรับชาวราศีมังกรช่วงก่อนหน้านี้มักจะไม่ค่อยมีดวงจากการเสี่ยงโชคสักเท่าใดนักเรียกได้ว่าน้อยมากๆที่จะได้อะไรมาฟรีๆเหมือนดั่งราศีอื่นจนถอดใจจากการเสี่ยงโชคไปแล้วก็ว่าได้แต่ต่อจากนี้ไปดวงดาวประจำราศีมังกรกำลังเคลื่อนย้ายไปในทิศที่เปิดรับทรัพย์จะหยิบจับจะลงทุนหรือเสี่ยงโชคทำอะไรก็รอยจนกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่เลยก็ว่าได้ผู้ที่จะนำโชคมาให้คุณลักษณะเป็นหญิงวัยกลางคนผิวสองสีโชคลาภที่ได้จะเป็นรางวัลใหญ่จนทำให้คุณสามารถตั้งตัวปลดหนี้ปลดสินได้เลยทีเดียว

2.ราศีกุมภ์

พึงระวังเรื่องเงินทองให้มากอย่าเพิ่งไปใช้จ่ายหมดบัญชีโดยไม่มีแผนสำรองอาจมีเหตุให้ต้องใช้เงินเร่งด่วนขึ้นมาจะลำบากเอาแต่หลังวันที่1กุมภาพันธ์ ไปจนถึง1มีนาคม เป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงินโชคลาภคำขอคำอธิฐานใดๆที่ท่านเคยไปบนบานศาลกล่าวไว้จะดลบัลดาลให้ท่านได้พบโชคชุดใหญ่ มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนเอาไปปลดหนี้ปลดสินตั้งตัวได้เลยสำหรับใครที่ไม่อยากเช่าบ้านเช่าห้องอยู่แล้วจะซื้อบ้านมือสองหรือคอนโดมีเกณฑ์สมหวังสูง สำหรับคนโสดจะมีคนมีอายุอาจเป็นทั้งคนไทยและต่างชาติฐานะดีเข้ามาจีบมาทำความรู้จักหากลองเปิดใจพูดคุยแล้วความคิดทัศนคติไปด้วยกันได้คบกันยาวๆเกิน3ปีมีสิทธิ์ถึงขั้นแต่งงาน

1.ราศีมีน

สำหรับชาวราศีมีน ดวงคุณจะต้องระวังให้มากคือความคาดหวังที่เสียศูนย์การได้ของมีตำหนิหรือลงทุนไปมากอาจได้กำไรมาไม่เต็มเม็ดเต็มมือ รายได้จากการทำงานก็มีได้บ้างไม่ได้บ้างต้องอาศัยความอดทนในการพยายามลุกขึ้นใหม่ให้ได้จิตใจเป็นเรื่องสำคัญถึงจุดหนึ่งคุณอาจจะเหมาะกับการทำอะไรด้วยตัวเอง จากนี้เป็นต้นไปการงานที่คุณได้วางรางฐานไว้แล้วนั่นปีนี้จะส่งผลดีกลับมากำไรจะเข้าเป็นกอบเป็นกำจนคุณสามารถตั้งตัวได้เลยทีเดียว อย่าลืมเสี่ยงโชคโดยการซื้อสลากรัฐบาลกับคนตาบอกดวงคุณมีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนโต

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3aQSFMT