4 วัน ลำบากมาเนิ่นนาน ถึงทีโชครุ่งพุ่งเเรง มีเกณฑ์ได้ บ้าน รถ

เเสนสุขสบาย สำหรับผู้ที่เกิดทั้ง 4 วันนี้ เกิดในวันไหนช่วงนี้ลำบากมาเนิ่นนานหลังจากนี้จะสุขสบาย ตั้งแต่ในช่วงของวันที่ 24 กันยายนเป็นต้นไป มีโอกาสจะประสบความสำเร็จมากขึ้น

1 วันอาทิตย์

สำหรับผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์ ในช่วงนี้เป็นวันแห่งทางสว่าง ต้องขอบอกเลยว่าในช่วง 10-12 ปี ในช่วงที่ผ่านมานั้นชีวิตของคุณนั้นอาจจะดูเน็ตเหนื่อยกับการหาเงินหาทอง บางครั้งรู้สึกท้อแท้และผิดหวังกับสิ่งที่ทำแล้วไม่ได้ดี โชคตกมาตลอดในเรื่องของการเงิน ตกมาตลอดในช่วง 10 ปี 12 ปีเต็ม ต้องบอกเลยว่าในช่วงนี้เป็นช่วงเคราะห์เก่าของคุณที่สร้างเอาไว้นั่นเอง

ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปไม่ต้องเป็นห่วง อีกไม่นานเดี๋ยวมันก็จะค่อยๆดีเอง (ช่วงวันที่ 28 กันยายน) ช่วงชีวิตของคุณจะค่อยๆดีขึ้นอย่างชัดเจน เคราะห์ใดๆที่คุณสร้างมามันจะไปแบบไม่กลับมาคุยกันอีกแล้ว ทั้งนี้ต้องขอแนะนำว่าให้คนที่เกิดในวันอาทิตย์มันสวดมนต์ภาวนาก่อนนอน สวดมนต์อาทิตย์ละ 1-2 วันก็ยังดีเพื่อเป็นการบอกกับโชคชะตา ให้บอกกล่าวเทวดาประจำตัวและสิ่งที่อยู่รอบตัวที่เรามองไม่เห็น เพลงบุญผลาสวนกุศลให้กับบุคคลรอบข้างและสิ่งที่มองไม่เห็น เพื่อที่จะเป็นการเปิดโชว์ของตัวคุณเอง ใครเชื่อใครทำก็จะเห็นผล อีกครั้งในช่วงไม่เกิน 12วันต่อจากนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้โชค เกี่ยวกับตัวเลข มีโอกาสถูกเลขถูกรางวัลเลยทีเดียว หากอ่านโชคชะตาของคุณแล้วดี ขอให้เก็บเอาไว้และสิ่งดีๆจะปรากฏให้พบเจอ

2 วันเสาร์ วันพุธ

ต้องขอย้ำนักย้ำหนาเลยนะว่า ผู้ใดที่เกิดในวันเสาร์และผู้ใดที่เกิดในวันพุธ ในช่วงที่ผ่านมามีข้อในเรื่องของการเงินเป็นหลักแน่นอน เป็นเรื่องที่ติดตามตัวมานานแล้ว บางคนอาจจะรู้ว่าเป็นเพราะอะไร บางคนมีสัมผัสที่ 6 รับรู้ได้ว่านั่นเป็นเพราะว่าเคาะห์เก่าที่คุณเคยให้สร้างเอาไว้ ทำอะไรแล้วมักจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จเป็นไปตามที่ฝัน ในบางครั้งก็ประสบความสำเร็จแต่ก็ไม่ได้เต็มที่ ในช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาเป็นเหมือนกับโชคชะตาที่ทำให้คนนั้นลำบากมากมายเหลือเกิน

แต่ละภาคในช่วงของวันที่ 30 กันยายนเป็นต้นไปแล้วนั้น สิ่งใดๆที่คุณกำลังทำอยู่อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีเยี่ยม หยิบจับอะไรก็จะเริ่มเป็นเงินเป็นทองแบบเต็มร้อย มีโอกาสที่ประสบความสำเร็จ สิ่งใดไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงานหรือว่าเรื่องส่วนตัวที่มีปัญหาก็มีโอกาสจะได้รับการแก้ไขอย่างทันท่วงที และในช่วงก่อนสิ้นปีนี้มีโอกาสที่จะได้บ้าน ได้ความรักและความปรารถนาดี มีความรักที่โชคชะตาสมพงษ์ซึ่งกันและกัน จะเจอคนที่มีความเมตตากรุณา หากโชคของคุณดี ขอให้แกโชคคำทำนายเอาไว้แล้วจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นตามที่บอก สาธุ

3 วันศุกร์

สำหรับใครคนไหนที่เกิดในวันศุกร์ ในวันนี้เราต้องขอบอกตรงๆแบบไม่อ้อมค้อมไปมาเลยว่า 2 ปีที่ผ่านมานั้นชีวิตของคุณค่อนข้างที่จะยากลำบาก เหน็ดเหนื่อยเหลือเกินกับปัญหาและเรื่องที่กังวลในเรื่องของความรักและการเงิน เรียกได้ว่ามากันครบเลยในเรื่องของปัญหา เคยเจอหนักสุดก็ในเรื่องของการเงินและก็โดนบอกเลิกในช่วงระยะเวลาเดียวกัน เชื่อเถอะว่าสิ่งเหล่านั้นมันกำลังจะค่อยๆผ่านไปแล้ว หลังจากนี้ช่วงนี้เรื่องเก่าๆก็จะผ่านพ้นไป

สำหรับโชคชะตาของผู้ที่เกิดในวันศุกร์ตั้งแต่ในช่วงของวันที่ 25 กันยายนเป็นต้นไป หน้าที่การงานใดๆที่กำลังทำอยู่และตั้งใจทำจะประสบความสำเร็จเป็นพิเศษ ทำอะไรก็จะมีแต่ความโชคดีเกิดขึ้น มีโอกาสได้ต่อยอด มีโอกาสได้ไปติดต่อประสานงานกับคนใหญ่คนโต หน้าที่การงานที่ทำให้รู้จักประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสยกระดับตัวเองให้สูงยิ่งขึ้น ช่วงนี้จะได้ดีเกี่ยวกับการค้าการขาย การลงมือทำด้วยตัวเอง จะมีกำไรมากขึ้น ชีวิตก็จะดีขึ้น ครอบครัวก็จะเริ่มมีความสุขกายสบายใจ สิ่งใดที่คุณกำลังวาดฝันอยู่ในเรื่องของบ้านก็ตาม เรื่องรถก็ตาม ช่วงนี้ต้องบอกหรือว่าจะเจอสิ่งดีๆเข้ามาอย่างแน่นอน โชคลาภกำลังมาในช่วงสัปดาห์หน้า ขอให้เก็บโชคอันเป็นมงคลนี้เอาไว้ สาธุบุญส่ง

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod