การเงินคนเกิดทั้ง 12 ราศี ในช่วงครึ่งเดือนหลัง

เมื่อเข้าสู่ช่วงกลางเดือนกันยายนมาแล้ว มาดูกันหน่อยสิว่าสถานะทางการเงินของคนเกิดทั้ง 12 ราศีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ราศีที่จะมีเงินใช้อยู่ตลอด ราศีที่การเงินไม่มีสภาพคล่อง มาเช็กกันง่ายๆกับหมอดูชื่อดังด้านล่างนี้ได้เลย

ราศีมังกร

หลังจากนี้ยาวไปยันสิ้นเดือน เป็นช่วงที่การเงินของชาวราศีมังกร มีปัญหาวุ่นวายอย่างมาก เงินติดขัดจะต้องแก้ไขตลอดเวลา แต่ผู้ใหญ่หรือทางธนาคารจะให้ความช่วย เหลือ เป็นความหวัง เป็นทางออกให้กับคุณได้

ราศีกุมภ์

ถ้าอยา กได้เงินคุณต้องทำงาน การทำงานของคุณจะทำให้ผู้ใหญ่เห็นผลงาน ส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่จะเมตตา เอ็นดู ให้ผลตอบแทนเป็นเงินทองกับคุณ ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่เกินความคาดหมายของคุณด้วย

ราศีมีน

คุณจะได้รับเงินจากหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการเจรจากับผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็จะทำให้คุณได้เงิน นอกจากนี้คนราศีมีนมีบริวารดี พวกเขาจะช่วยหาเงินมาให้คุณได้ แต่คุณจะไม่ได้เงินจากคู่ของคุณ

ราศีเมษ

คนราศีเมษจะมีการเจรจรากับคู่ค้า หุ้นส่วน ซึ่งจะทำให้คุณมีโอกาสได้เงิน ในช่วงนี้ การเงินของคนราศีเมษจะได้เงินจากการพูด การเจรจา นอกจากนี้หากใครมีคนรักแล้ว ก็มีโอกาสได้เงินจากคนรักด้วย

ราศีพฤษภ

การเงินของคุณมีโอกาสได้มาจากการแก้ปัญหา ถ้าเจอปัญหาการเงินแล้วคุณไม่พูดเจรจาสื่อ คุณจะไม่มีโอกาสได้เงินมา นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้เงินจากโปรเจกต์ใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ ได้ด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ดาวพระราหู ยังคงอยู่ที่การเงินของลัคนาราศีพฤษภ ดังนั้นคนลัคนาราศีพฤษภควรที่จะเก็บเงินไว้ให้มากที่สุด เพราะเดี๋ยวดาวพฤหัสย้ายตอนเดือนตุลาคม จะมีโอกาสทรัพย์จาง การเงินติดขัด

ราศีเมถุน

จะได้เงินจากการเดินทาง การติดต่อสื่อสา ร ยิ่งเดินทางยิ่งได้เงิน แม้จะมีความวุ่นวายไปบ้าง แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้ก็จะนำเงินนำทองมาให้คุณได้ หากอยา กได้เงินได้ทองในช่วงนี้ไปที่ไหน ก็ต้องจุดธูป 9 ดอกไหว้เจ้าที่ที่นั่นแล้วขอเงิน คุณจะมีโอกาสสูงมากที่จะได้

ราศีกรกฎ

มีความวุ่ยวายสับสน แต่อย่างไรก็ตาม ไหว้สิงศักดิ์สิทธิ์ หรือใส่สีเทาทั้งเดือน จะทำให้การเงินคลี่คลายได้ กลายเป็นเรียกเงิน เรียกทอง เรียกทรัพย์

ราศีสิงห์

คุณจะได้เงินจากคนรอบข้าง ได้เงินจากการติดต่อสื่อสา ร ไม่ว่าจะไปดีลเบื้องหน้าเบื้องหลัง ไม่ว่าจะไปใกล้หรือไกล คุยกับใครคุณมีโอกาสได้เงิน

ราศีกันย์

ยิ่งพูดยิ่งได้ เป็นช่วงที่พูดดีเป็นศรีแก่ตัว ใครที่ทำงานเซลล์จะได้เงินได้ทองดีมาก งานต่างๆ ถ้าอยา กได้เงินต้องขอ ใครอยา กได้เงินจากเจ้านายต้องคุย ได้เงินจากลูกค้าก็ต้องคุย อยา กได้โชค ได้ลาภก็ต้องไปขอพูดจาขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ราศีตุล

การเงินจะมีสองเหตุการณเกิดขึ้น เหตุการณ์แรก คือ เงินออกทุกช่องทาง ไม่ว่าจะจ่ายไปกับการเทคแคร์ดูแลคู่ค้า ส่วนลูกค้า จ่ายเงินเพื่อคนรักเปย์เพื่อความรัก เพื่อกิ๊ก จ่ายเงินให้กับงาน เพื่อผลประโยชน์ที่จะเกิดขึ้น เงินทองรั่วไหล และเหตุการณ์หนึ่ ง คือมีโอกาสได้เงินจากต่างประเทศ ได้เงินอย่างโดยไม่คาดคิดคาดฝัน

ราศีพิจิก

แม้จะมีรายจ่ายรออยู่ตลอดเวลา แต่คุณยังจะหาเงินได้เรื่อยๆ ซึ่งเป็นเงินที่ได้มาจากด้านการศึกษา จากการให้คำปรึกษา งานต่างๆ เหล่านี้ที่จะทำให้คุณได้เงินได้ทอง

ราศีธนู

คุณเครียดมาก เพราะการเงินค่อนข้างฝืด การสื่อสา รที่หลากหลายออกไปเพื่อได้เงินได้งานที่นำเงินมาให้ แต่ถ้าคุณอยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไร คุณจะเข้าสู่สภาวะทรัพย์จางอย่างแน่นอน นอกจากนี้ไม่ควรเสี่ยงโชคลาภใดๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : อ.ดาริณ ปักธง