เคล็ดวิธีทำบุญด้วยการ เติมน้ำมันตะเกียง อานิสงส์ช่วยดึงชีวิตพ้นจากความมืดมิด เสริมดวงให้รุ่งโรจน์

การทำบุญเสริมดวงนั้นเป็นสิ่งที่ดีค่ะ และก็สามารถทำได้ด้วยกันหลายวิธีแล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน แต่วันนี้เราจะมาบอกถึงการเสริมดวงด้วยการเติมน้ำมันตะเกียงนั่นเอง การเติมน้ำมันตะเกียงนั้นสามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่คุณนั้นไปทำบุญตามวัดก็มีให้เติมน้ำมันตะเกียงทุกวัดแน่นอน และการเสริมดวงด้วยการเติมน้ำมันตะเกียงนั้นมันก็มีความเชื่อว่าจะทำให้ชีวิตนั้นมีแสงสว่างเกิดขึ้น ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ไร้อุปสรรคปัญหาต่างๆ ทำให้การเงินดีขึ้นและมีเงินใช้อย่างไม่ขาดมือ

นอกจากนี้ก็ยังมีความเชื่อกันว่าการถวายน้ำมันตะเกียงนั้นมันจะช่วยทำให้ต่อชะตาอายุของเราให้นานมากขึ้นอีกด้วย และถ้าหากใครนั้นยังไร้คู่ก็สามารถที่จะถวายน้ำมันตะเกียงแบบเป็นคู่ก็ได้ค่ะจะช่วยให้คุณสมหวังในความรักมากขึ้น และในการเติมน้ำมันตะเกียงต้องมีคำอธิษฐานด้วยดังนี้

 

คำอธิษฐานเติมน้ำมันตะเกียง

ลูกขอเติมน้ำมันตะเกียง บูชาองค์เทพเทวา ลูกขอเติมน้ำมันตะเกียงส่องสว่างแด่องค์เทพเทวา ลูกขอเติมน้ำมันตะเกียงส่องสว่างนำพาชีวิต ลูกของเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเติมปัญญา เติมสมาธิ เติมบารมี เติมเงิน เติมทอง เติมโชค เติมลาภ เติมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง

การเติมน้ำมันตะเกียงนั้นสามารถที่จะช่วยในความรักได้ แต่ก็สามารถอธิษฐานขอพรในเรื่องอื่นๆได้เช่นกันค่ะไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานการเงิน สุขภาพอื่นๆอีกมากมาย และมีความเชื่อกันว่าจะได้อานิสงส์อย่างทันตาเห็นเลยทีเดียว