ของมงคลที่ 12 ปีเกิดควรมีติดตัวไว้ เสริมโชคลาภทรัพย์สินและเงินทอง

คนไทยเป็นคนที่ชอบเข้าวัดทำบุญเพื่อที่จะเสริมดวงให้ตนเองนั้นมีดวงที่ดีขึ้น ทำให้ผลบุญนั้นมาส่งผลต่อดวงชะตาชีวิตของคุณกันใช่ไหมล่ะคะ นอกจากนี้การเสริมดวงนั้นก็ทำได้หลายๆอย่างเลยทีเดียว มีวิธีให้เลือกเยอะแยะมากมายค่ะ แต่การเสริมดวงที่เราจะนำเสนอในวันนี้ เป็นการเสริมดวงด้วยสิ่งของรอบตัวของคุณนั่นเอง โดยสิ่งของเสริมดวงนั้นก็จะเป็นการเสริมดวงตามราศีค่ะ และวิธีการเสริมดวงจะเป็นยังไงบ้างตามมาอ่านกันด้านหน้านี้เลย

ของเสริมดวงสำหรับคนเกิดทั้ง 12 ราศี

ปีชวด

คนปีชวดนั้นเราขอแนะนำให้คุณนั้นแขวนระฆังทองเหลืองหรือโลหะอื่นๆไว้ในทิศเหนือค่ะ เพื่อที่จะไม่สร้างปัญหาในบ้านหรือที่ทำงาน 8 ข้อหลีกเลี่ยงสำหรับบ้านที่มีหลังบ้านอยู่ในทิศเหนือนั้นห้ามขุดเจาะต่อเติมใดๆและก็ห้ามหันหัวนอนไปทางทิศเหนืออีกด้วยค่ะ

ปีฉลู

คนเกิดปีฉลูนะเราขอแนะนำให้คุณแขวนระฆังทองเหลืองหรือวางโลหะไว้ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และก็ควรที่จะสวมใส่สร้อยทองคำ เงิน หรือแหวนเพชร เพื่อที่จะทำให้เสริมให้ดวงของคุณนั้นมีสุขภาพที่ดีหากใครเจ็บป่วยก็จะหายได้เร็วขึ้น

ปีขาล

คนเกิดปีขาลนั้นเราขอแนะนำให้แขวนระฆังทองเหลือง หรือว่าโลหะไว้ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และก็ให้คุณพกอัญมณีอย่างเช่น ทับทิม มรกต ติดกับตัวคุณไว้ตลอด และข้อหลีกเลี่ยงนั้นก็คือคุณควรที่จะห้ามนั่งทำงานหรือเรียนหนังสือในทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือเพราะคุณจะได้รับพลังงานที่ไม่ดี

ปีเถาะ

สำหรับคนเกิดปีเถาะนี้ถ้าคุณอยากจะโชคดีในเรื่องการเงินการงาน ก็ควรที่จะตั้งเทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือหรือตั้งน้ำสะอาดที่เคลื่อนไหว แล้วก็ให้นั่งทำงานหรือนอนในทิศตะวันออก และให้คุณพบรูปเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ไว้ในกระเป๋าเงิน

ปีมะโรง

คนที่เกิดปีมะโรงนั้นจะมีโชคลาภก็คือให้ตั้งน้ำสะอาดที่เคลื่อนไหวในมุมทิศตะวันออกเฉียงใต้ของบ้านและที่ทำงาน และการแก้ไขเรื่องร้ายๆนั้นเพียงแค่คุณนำอมน้ำเกลือไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้รับปิดประตูหน้าต่างให้แน่นหนาในทิศนี้ พบอัญมณีที่มีสีฟ้า นำเงินติดตัวไว้จะเสริมดวงให้คุณมีโชค

ปีมะเส็ง

คนที่เกิดปีมะเส็งนั้นการที่จะกระตุ้นรับโชคลาภนั้นก็คือให้คุณตั้งน้ำสะอาดที่เคลื่อนไหวในหน้าบ้าน และก็ควรตั้งโอ่งน้ำเกลือไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ ปิดประตูหน้าต่างให้แน่นหนาในทริปนี้ และก็แนะนำให้คุณพบอัญมณีสีแดงทับทิมติดตัวไว้จะเสริมให้คุณนั้นมีดวงที่ดีค่ะ

ปีมะเมีย

คนที่เกิดปีมะเมียนั้นหากงานโครงการของคุณนั้นมีความติดขัดล้มเหลว มีความเสื่อมเสียชื่อเสียงเสียเครดิตต่างๆ ก็แนะนำให้คุณนั้นแกด้วยธาตุไฟค่ะ ด้วยการให้คุณนั้นเปิดไฟให้สว่าง หรือทำให้แสงอาทิตย์ส่องถึงในทิศใต้แล้วก็ควรสวมอัญมณีสีแดงเสริมความโชคดี

ปีมะแม

สำหรับคนที่เกิดปีมะแมนั้นหากคุณพบความโชคร้ายอุบัติเหตุ และคดีที่นำมาสู่ครอบครัวหรือใครก็ตามที่ใกล้ตัว การแก้ไขนั้นก็คือแนะนำให้คุณแคว้นระฆังทองเหลือง หรือตั้งวัสดุที่ทำด้วยโลหะไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ และก็ควรพกอัญมณีสีขาวแวววาว เช่น เพชร เงิน ตัวไว้ตลอดมันจะเสริมดวงให้คุณนั้นโชคดี

ปีวอก

หากใครที่เกิดปีวอกนั้นอย่าอารมณ์เสียง่ายๆก็อยากที่จะรีบร้อนตัดสินใจห้ามค้ำประกันแล้วก็แนะนำให้คุณนั้นแขวนระฆังทองเหลืองหรือวัสดุที่ทำด้วยโลหะไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ และแนะนำให้คนนั้นพบอัญมณีอย่างเช่น นิล ไพลิน ทอง หรือเงินติดตัวอยู่ตลอด

ปีระกา

คนที่เกิดปีระกานั้นเป็นปีที่บุตรและบริวารนั้นจะนำโชคมาให้กับคุณ ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ชนะการแข่งขันต่างๆ สำเร็จในการศึกษา ควรที่จะนำวัตถุมงคลสื่อถึงชัยชนะไม่ว่าจะเป็น เหรียญทอง ถ้วยรางวัล ม้าแห่งชัยชนะ มาตั้งไว้ในทิศตะวันตก และก็ให้สวมใส่อัญมณี เพชร ทอง หรือมุก ติดตัวไว้ตลอด

ปีจอ

สำหรับผู้คนที่เกิดปีจอ ควรกระตุ้นโดยตั้งเทพที่นับถือ หรือรูปบุคคลที่อุปถัมภ์ค้ำชูที่เราเคารพนับถือ รวมถึงรายชื่อลูกค้า มาตั้งวางไว้ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ รวมถึงการนั่งทำงานในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และควรสวมใส่อัญมณีสีแดง เหลือง ทอง ตลอดทั้งปี ก็จะส่งผลดีในด้านโชคลาภบารมีเป็น

ปีกุน

สำหรับผู้คนที่เกิดปีกุน สิ่งกระตุ้นรับโชคลาภ คือ ตั้งเทพที่นับถือมาตั้งวางไว้ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ การนั่งทำงานในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ แนะนำให้พกอัญมณีสีขาว ฟ้า น้ำเงินติดตัวไว้ตลอด จะนำโชคลาภมาให้ง่ายดาย มีคนช่วยเหลือค้ำจุนมากมาย

และนี่ก็คือสิ่งของที่แต่ละราศีนั้นควรที่จะต้องพกติดตัวค่ะ เพื่อเป็นการเสริมดวงของคุณนั้นให้ดียิ่งๆขึ้นไป นี่ก็เป็นอีกความเชื่อหนึ่งของเรื่องการเสริมดวงนะคะ ยังไงถ้าหากใครสนใจก็สามารถหาของสิ่งเหล่านี้มาพกติดตัวได้ค่ะ