นักวิจัยเผย กิน 5 เเกงไทย ช่วยฆ่าเซลล์มะเร็งได้ อร่อยเเละมีประโยชน์

การรักษามะเร็งนั้นส่วนใหญ่คนก็จะนึกถึงการไปหาหมอใช่ไหมล่ะคะ แต่คุณรู้ไหมคะว่าอาหารการกินนั้นก็มีส่วนรักษาได้เช่นกัน มีผลวิจัยและทดสอบจากสถาบันโภชนาการมหาวิทยาลัยมหิดล มีการค้นพบ แกงไทยที่สามารถกินยับยั้งโรคมะเร็งได้ อร่อยและมีประโยชน์สุดๆไปเลย ไม่ใช่เพียงเพื่อความอร่อยเพียงแต่อย่างเดียวแต่มันรักษาโรคให้กับเราได้อีกด้วย นั่นก็ได้แก่ แกงเลียง แกงส้ม แกงป่า แกงเหลืองและต้มยำ

แกงเลียง แกงเลียงนั้นเป็นแกงที่สามารถช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวนะคะ แม้ว่าจะมีการทดลองเพียง 6 สัปดาห์ จัดการได้ทดลองนั้นหนูที่เลี้ยงแบบปกติ กับหนูที่ให้สารมะเร็งเพียงอย่างเดียว กลุ่มที่ 3 ที่ได้กินแกงเลียงตั้งแต่เริ่ม

ผลนั้นก็ได้ออกมาว่าหนูที่ไม่ได้รับแกงเลียงนั้นมีความเสี่ยงเป็นมะเร็งกว่ากลุ่มที่กินแกงเลียงมากถึง 50 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว และนอกจากนี้เมื่อเทียบกับยาแล้วก็พบว่ายานั้นสามารถใช้ฆ่ามะเร็งได้ถึง 70 เปอร์เซ็นต์

กินแกงเลียง แกงป่า แกงส้ม มันสามารถฆ่าเซลล์มะเร็งแบบธรรมชาติได้ถึง 45 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวค่ะ สูตรแกงเหลืองน้ำ สามารถฆ่ามะเร็งได้ 25 เปอร์เซ็นต์ ส่วนของต้มยำนั้นก็ 30 เปอร์เซ็นต์ค่ะ

อะไรก็ตามถ้าหากเราเป็นมะเร็งเกิดขึ้นเราก็ควรที่จะไปหาหมอ แก๊งเหล่านี้ก็แนะนำให้ทานควบคู่กันไปกับการรักษายาหมอด้วยนะคะ ใช่ว่ากินแต่แกงอย่างเดียวมันจะไม่ดีเอาค่ะ จะไม่ได้ผลมากนัก เราต้องถึงมือหมอเสียก่อนนะคะจะปลอดภัยมากๆ