ดวงชะตารายวัน เกิดวันใด 7 วันนี้มีเกณฑ์สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี(เช็กดวง)

เช็คดวงชะตาของผู้ที่เกิด วันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เกิดวันใดในช่วงนี้การงานการเงินเป็นอย่างไรความรักเป็นอย่างไร ดูได้ก่อนใคร ดูชะตาของใครกำลังอยู่ในเกณฑ์ที่ก้าวหน้า ดวงชะตาของใครต้องระวังเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายป้ายสี เกิดวันใดในช่วงนี้ดวงกำลังจะดีดวงกำลังจะขึ้น ทำอะไรก็รู้สึกว่าสำเร็จไปหมดทุกเรื่อง

วันอาทิตย์ ทำนายดวง
การงาน ราบรื่นขึ้น ปัญหาก็เริ่มจะคลี่คลายไปในทางที่ดี แต่ก็ยังต้องทุ่มเทกับงานหนักๆ อยู่อีกสักระยะหนึ่ง การเงิน จะมีเรื่องใช้จ่ายค่อนข้างมาก และจะเป็นรายจ่ายที่เป็นภาระในครอบครัว หรือเป็นรายจ่ายประจำ จะมีลาภลอยอยู่บ้าง ความรัก ยังไม่แน่ไม่นอน คนที่อยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันคงต้องอดทนและใช้ความพยายามเพื่อพัฒนามิตรภาพให้มีความมั่นคงยั่งยืนมากขึ้น ขอให้เจอโชคดีๆ เก็บไว้เป็นสิ่งดี สาธุพบเจอ

วันจันทร์ ทำนายดวง
การงาน ค่อนข้างหนัก คุณมีโอกาสที่จะได้งานใหม่หรือหน้าที่ใหม่เพิ่มขึ้น แต่ก็เป็นเพียงการเพิ่มภาระแต่ไม่ได้เพิ่มผลประโยชน์ตามที่คุณควรได้ การเงิน มีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายค่อนข้างมาก และเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับลูกหลานบริวารในครอบครัวของคุณเอง บางท่านก็อาจจะมีเรื่องเสียเงินจากความผิดพลาดในงาน ความรัก ค่อนข้างจะมึนตึงต่อกัน อาจจะเป็นเรื่องการงานที่ทำให้คุณเครียดจนมีอาการหงุดหงิด ทำให้ความสัมพันธ์ไม่สู้จะดีนัก ขอให้เจอโชคดีๆ เก็บไว้เป็นสิ่งดี สาธุพบเจอ

วันอังคาร ทำนายดวง 
การงาน รายจ่ายในบ้านจะเป็นรายจ่ายที่เกินควบคุม ทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย การเงิน จังหวะดวงมีเกณฑ์ต้องทำงานภายใต้แรงกดดัน ทั้งนี้ต้องระวังเอกสารสัญญาจะมีความผิดพลาด ความรัก เกณฑ์ความสัมพันธ์ของคนที่มีคู่มีแฟนยังประคับประคองความรักไปได้ แต่สำหรับคนโสดจังหวะดวงยังไม่เหมาะที่จะเริ่มต้นกันในช่วงนี้ ขอให้เจอโชคดีๆ เก็บไว้เป็นสิ่งดี สาธุพบเจอ

วันพุธ ทำนายดวง
การงาน เจอปัญหาหลายสิ่ง มีแต่คนมาเจ้ากี้เจ้าการ รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงรายวัน ต้องพยายามตั้งสติ อย่าตื่นตูมไปกับข่าวคราว การเงิน รายจ่ายจุกจิกเยอะพอควร แต่ไม่สะเทือนสภาพคล่อง เพราะมีการจัดการอย่างดี รวมถึงมีคนอุปถัมภ์ทำให้หายห่วง ความรัก คนมีแฟนแล้วมีแง่งอนพอหอมปากหอมคอ ความสัมพันธ์ยังแนบแน่นอยู่ ไม่น่าเป็นห่วง ขอให้เจอโชคดีๆ เก็บไว้เป็นสิ่งดี สาธุพบเจอ

วันพฤหัส ทำนายดวง
การงาน สับสนกับความคิดตัวเอง มีหลายแนวทาง บางทีก็อยากเปลี่ยนงาน บางทีก็กลัวการเปลี่ยนแปลง การเงิน รายจ่ายจุกจิกค่อนข้างเยอะ แต่ด้วยความไหวพริบดีก็อาจทำให้ประหยัดบางอย่างลงไปได้บ้าง ความรัก คนโสดมีดวงจะได้ควงคู่พบรักกับคนอายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วแอบมีนอกใจ มองคนอื่นบ้าง แต่ความรักโดยรวมยังหวานอยู่ ขอให้เจอโชคดีๆ เก็บไว้เป็นสิ่งดี สาธุพบเจอ

วันศุกร์ ทำนายดวง
การงาน กำลังก้าวหน้า มีผลงานได้รับคำชม ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ อาจมีการปรับเปลี่ยนระบบงานบางอย่างบ้าง วุ่นวายเร่งรีบเป็นพัก ๆ แต่ก็สามารถเอาตัวรอดได้ทุกครั้ง การเงิน มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกี่ยวกับค่าซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ห้ามใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ยังมีอีกหลายอย่างที่คุณต้องสะสาง รายรับมาจากการทำงานล้วน ๆ ไม่มีโชคลาภ ความรัก หากแอบรักแอบชอบใครต้องพยายามตื๊อถึงจะประสบความสำเร็จ ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วอาจต้องเหนื่อยหน่อย แฟนค่อนข้างเอาแต่ใจ ขอให้เจอโชคดีๆ เก็บไว้เป็นสิ่งดี สาธุพบเจอ

วันเสาร์ ทำนายดวง
การงาน เหนื่อย ต้องลงแรงด้วยตัวเอง บริวารไม่ค่อยได้ความ หาเรื่องเดือดร้อนมาให้บ่อย อาจต้องควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด การเงิน ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ จะเจรจาทำสัญญาเรื่องเงินไม่มีปัญหา แต่ต้องวางแผนใช้จ่ายให้ดี เพราะมีเกณฑ์กระเป๋ารั่ว ความรัก วุ่นวาย มีมือที่สามเข้ามาแทรก คนรักก็ยังคาดหวังอะไรไม่ได้ ส่วนคนโสดต้องรอผู้ใหญ่แนะนำถึงจะได้ควงคู่ชู้ชื่น ขอให้เจอโชคดีๆ เก็บไว้เป็นสิ่งดี สาธุพบเจอ


ขอขอบคุณ : Horolivecom