หมอดูเน้นย้ำ 4คนเกิดวันนี้แจ่มแจ้งแดงแจ๋ ดวงดีมาแต่ไกล(รายละเอียด)

เปิดดวงชะตาของผู้ที่เกิดทั้ง 4 วันนี้จุดเด่นจุดด้อยของใครมีโอกาสที่ทำให้เกิดการพัฒนาศักยภาพในการใช้ชีวิต ดวงชะตาใดมีโอกาสที่จะได้รับทรัพย์มากมีชีวิตกำลังอยู่ในช่วงของความมั่งคั่ง ผู้ที่เป็นเพศตรงข้ามในช่วงนี้ จะช่วยกอบโกยทรัพย์สินให้คุณ ญาติมิตรมีโอกาสที่จะนำข่าวสารดีๆเข้ามาในช่วงชีวิต

อังคาร ผู้มีความคิดเป็นใหญ่
คนที่เกิดในวันอังคารมักจะเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ เชื่อมั่นในความรู้สึกแรกของคุณอยู่เสมอ แต่สิ่งเหล่านี้มักจะเป็นข้อเสียทำให้คนเกิดความผิดพลาดได้ คนที่เกิดวันอังคารนั้นเป็นคนที่เชื่อฟังคนอื่นพูดบอกสอนอะไรไปคุณก็จะเอากลับไปคิดและเอาไปปรับปรุงตัว คุณเป็นคนที่มีเป้าหมายในการใช้ชีวิต ชอบย้ำคิดย้ำทำอะไรอยู่เสมอ ทำให้หลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตของคุณดีขึ้นเรื่อยๆ แต่มาก็จะพบเจอกับอุปสรรคปัญหาเกี่ยวกับผู้ร่วมงาน หลายคนทำงานไม่เป็นทำให้คุณรู้สึกเอื้อมระอา รู้สึกเหนื่อยมากที่จะต้องมาพบเจอกับคนแบบนี้ แต่ไม่ช้าไม่นานคนเหล่านี้ก็จะหายไปเอง ทุกสิ่งอย่างขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณ หากมีสติและมีความคิดที่ดีในการจัดการ ก็จะก้าวผ่านพ้นอุปสรรคที่มาขวางกั้นคุณไว้ได้

อาทิตย์ ดิ้นรนแม้มีกิน
คนที่เกิดในวันอาทิตย์ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ชอบดิ้นรนอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าคุณจะมีหรือไม่มีก็ตาม คุณจะพยายามทำให้มันดีที่สุดเพื่อไม่ให้เป็นขี้ปากของใคร เป็นคนที่มีเกียรติมีศักดิ์ศรีไม่ชอบให้ใครมาดูถูกเหยียดหยาม ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่สุภาพกล้าหาญมีความมั่นคงในตัวเอง ตัดสินใจเร็วมีความรู้รอบด้าน ใช้เงินเก่งอีกต่างหาก ทำให้หลายๆอย่างในชีวิตของคุณพบเจอกับสิ่งดีงามแต่ก็จะต้องระมัดระวังมารผจญที่มาทำให้คุณเดือดเนื้อร้อนใจ มารผจญในที่นี้หมายความว่าผู้ที่ทำความยากลำบากให้กับคุณ นำพาความเดือดร้อนมาให้กับคุณโดยเฉพาะในเรื่องของเพื่อนร่วมงาน และแน่นอนว่าหลายสิ่งหลายอย่างดูชะตาของคนที่เกิดในวันอาทิตย์กำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ จะได้เป็นใหญ่เป็นโตในเร็ววันนี้

เสาร์ มีซิกเซ้นลี้ลับ
ผู้ที่เกิดในวันเสาร์เป็นคนที่ไม่ค่อยไว้วางใจใครได้ง่ายๆ เป็นคนที่มีซิกเซ้นในเรื่องของการมองคน มองการกระทำของคนที่กำลังจะปฏิบัติต่อคุณออก และแน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้เป็นข้อดีของคุณที่จะสามารถจัดการกับปัญหานี้ไปได้ แอก็จะต้องระมัดระวังในเรื่องของปัญหานิสัยความเข้มงวดของคุณ บางครั้งมันก็มากมายเกินไปจนคนรอบข้างรู้สึกไม่สนิทใจ แต่สิ่งเหล่านี้มันก็คือนิสัยของคนที่จะมาเป็นผู้นำในภายภาคหน้า เป็นใหญ่เป็นโตในภายภาคหน้า หากอะไรที่มันหนักนิดเบาหน่อยก็อภัยให้กันก็จะเป็นการดี ดวงชะตาของคุณในช่วงนี้มีโอกาสได้พบเจอกับคนมีเมตตา มีโอกาสได้ประสานงานร่วมกัน การงานใดใดที่ทำร่วมกันแล้วหาผลประโยชน์ร่วมกันแล้วจะได้รับสิ่งที่ดีตอบแทนอยู่เสมอ หากงานเหล่านั้นเป็นงานที่ดีและไม่ผิดศีลธรรม แน่นอนว่าดวงชะตาของคุณ 7 วันต่อจากนี้จะดีขึ้นเป็นกอง

พฤหัส พูดจริงทำจริง ไม่พูดมาก
ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดีตัวคนนั้นเป็นคนที่เปิดเผยไม่มีลับลมคมใน เป็นคนที่พูดจริงทำจริงไม่ชอบการพูดมากแล้วไม่ลงมือทำ จะทำการสิ่งใดตัวคุณเองนั้นจะต้องมีระเบียบแบบแผนที่ชัดเจน เพราะว่าคุณเคยผิดพลาดในเรื่องนี้มาก่อน ในปัจจุบันจึงต้องวางแผนที่จะกระทำการใดๆให้รอบคอบแล้วจะข้ามผ่านอุปสรรคมันไปได้ ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว ไม่ชอบการยืดเยื้ออะไรก็ตามที่มันไม่ก่อเกิดประโยชน์ในชีวิต หลายหลายสิ่งอย่างทำให้ดวงชะตาของคุณนั้น อยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควรมีโอกาสมีโชคที่จะได้รับการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆให้คนอื่นได้ชื่นชมอยู่เสมอ ยิ่งด้วยดวงของคุณในตอนนี้เป็นดวงที่แรงทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จและได้รับการช่วยเหลือจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ ดวงชะตาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดยิ่งในช่วงของวันที่ 7 สิงหาคมแล้วนั้นเหมือนเป็นการเปิดดวงชะตากันเลยทีเดียว

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod