7 วันนี้ ราศีใดมีโชคสิ้นเดือน รายรับเพิ่ม ราศีใดได้ลาภโต ราศีพบข่าวดี


7 วันนี้ ราศีใดมีโชคสิ้นเดือน รายรับเพิ่ม ราศีใดได้ลาภโต ราศีพบข่าวดี

เมษ
ในช่วงนี้ท่านที่เกิดในราศีเมษจะได้พบเจอกับเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจ บางเรื่องก็ไม่แน่ใจว่าเป็นจริงหรือไม่บางเรื่องก็อยากให้จะเป็นจริง ส่วนในเรื่องของการใช้ชีวิตนั้นกำลังอยู่ในช่วงใช้ชีวิตอย่างมีความสุข การงานการเงินก็กำลังจะดีขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะในช่วงสิ้นเดือนนี้มีโอกาสที่จะได้พบกับโชคลาภมหาศาล

พฤษภ
ท่านที่เกิดในราศีพฤษภนานจะได้พบกับสิ่งที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง เป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นจริง การเงินนั้นมีโอกาสได้รับจากญาติและบริวาร ให้ระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอยในช่วงของต้นเดือนหน้า และภายในช่วงสิ้นเดือนนี้มีโอกาสที่จะได้รับโชคก้อนโตพอสมควร

มิถุน
ท่านที่เกิดในราศีเมถุนนั้นในช่วงของเร็ววันนี้ท่านจะได้รับการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่ที่ไว้ใจได้จะให้คุณทำงานสำคัญ รายจ่ายกำลังจะดีมากขึ้นมีโอกาสได้ลดหย่อนรายจ่ายต่างๆ รายรับก็เช่นกันมีโอกาสได้รับรายได้จากการทำงานพิเศษ หากใครลำบากในช่วงนี้ก็จะได้รับการช่วยเหลือจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ โชคเสี่ยงทายกำลังจะมาในช่วงของสิ้นเดือนถึงช่วงของกลางเดือนหน้า

กรกฎ
ท่านมีเรื่องที่ต้องคิด พูด และทำเป็นอันมาก เป็นผู้ที่สั่งงานแล้วติดตาม ผลงานอย่างใกล้ชิด ให้บำเหน็จรางวัล แก่บริวารที่ทำงานอย่างจริงจัง จะดูแลคนเก่าแก่ซึ่ง ดีต่อท่าน ได้รับความนิยมสูง

สิงห์
ท่านทำงานด้วยความสุขใจ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ในการบริหารงาน สามารถนำกลุ่มชนซึ่งเป็นพวกพ้องให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้ มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้น จะช่วยเหลือญาติมิตรที่ตกทุกข์ได้ยาก

กันย์
ท่านมีปัญหาอะไรก็ตามจะใช้ปัญญา แก้ปัญหาได้อย่างหมดจดงดงาม มีโชคทางการเงินและได้รับความนับถือจากญาติมิตร ไม่ควรแสดงตนว่าเป็นผู้มีรายได้มาก เพราะอาจมีอันตรายจากพวกสิบแปดมงกุฎ

ตุล
ท่านมีความกังวลในเรื่องภารกิจสิ่งใดอยู่ก็ตาม สิ่งเหล่านั้นจะผ่านไปได้ด้วยสติปัญญาของท่าน มีคำตอบที่เหมาะสมให้แก่ผู้ที่มาขอความช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ที่ทำงานด้วยกันจะสนใจในเรื่องทรัพย์สินของท่าน

พิจิก 
ท่านไม่ควรนำเงินสดออกจากบ้านในเวลาเช้าๆ เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้สูญหายได้ จะช่วยเหลือผู้ที่เจ็บป่วย หรือตกทุกข์ได้ยากด้วยประการต่างๆ ควรอภัยให้แก่เพื่อนผู้พูดจาผิดพลาดกับท่าน

ธนู
ท่านที่วิ่งตอนเช้าๆ เพื่อออก กำลังกายจะถูกสุนัขไล่กัด ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีธนู 07.29 น. และทับดาวเสาร์ ควรดูแลรักษาพลานามัยของท่านเองบ้าง จะมีเรื่องต้องใช้เงินมาก มีผู้สูงอายุมาขอความช่วยเหลือ

มังกร
ท่านที่เป็นโสดจะพบเพื่อนที่ดีหรือคนรักที่มีรสนิยมตรงกัน แต่มีข้อเสียก็คือท่านจะโกรธง่ายอันเป็นการขัดลาภโดยไม่จำเป็น ท่านจะมีรายได้ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นหลายทาง อาจเกิดจากงานอดิเรกของท่านก็ได้

กุมภ์
ท่านโชคดีที่มีบริวารและเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือการงานอย่างเข้มแข็ง จะมีรายจ่ายเพื่อบริวารสูง เช่น สัตว์เลี้ยงเจ็บป่วยหรือเพื่อนๆ เดินหกล้มตกบันได ถ้ามีเด็กเล็กในบ้านควรดูแลอย่าให้เล่นโลดโผนเกินไป

มีน
ท่านจะมีทรัพย์สินสิ่งของสูญหายเล็กน้อย โดยหาสาเหตุไม่พบ แต่ท่านจะได้กลับคืนในเจ็ดวันสามวัน โอกาสที่จะได้ลาภใหญ่ยังมีอยู่ แต่ต้องรอก่อน ถ้าท่านไม่เอาแต่ใจเกินไปจะต้องได้แน่ๆ


ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู