คนจะรวยช่วยไม่ได้ 4 วันเกิดนี้ รวยปุ้บปั๊บ ตามช่วงอายุ 23-63 ปี

คนจะรวยช่วยไม่ได้ 4 วันเกิดนี้ รวยปุ้บปั๊บ ตามช่วงอายุ 23-63 ปี

จันทร์
การงานสำหรับผู้ที่เกิดในวันจันทร์ ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะรู้สึกว่าเหนื่อยล้าหมดไฟในการทํางานเป็นอย่างมาก แต่ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นในช่วงของอาทิตย์หน้า มีโอกาสก้าวหน้าแบบค่อยๆไป
ดวงการเงินนั้นอาทิตย์หน้าจะสามารถจัดการกับปัญหาที่มีให้คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีได้มากขึ้น มีโอกาสได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงทาย เงินแสนเงินล้านกำลังรออยู่
ดวงความรักของคนที่มีคู่ในช่วงนี้จะมีการพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง หลายสิ่งหลายอย่างกำลังไปในทิศทางที่ดีเป็นคู่บุญคู่บารมี สำหรับคนที่ยังโสดจะต้องรออีกนิดแล้วจะได้พบกับคนที่ดีจริงๆอย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจอะไรไปในช่วงนี้ แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอสิ่งดีๆตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเป็นบุญ

ช่วงอายุ 23-29 ปี จะพบโชคแบบไม่คาดฝัน การงานการเงินจะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในช่วงสิ้นปี

ช่วงอายุ 30-34 ปี เป็นช่วงแห่งการตั้งตัวจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองในเร็ววันนี้

ช่วงอายุ 35-49 ปี ทุกอย่างกำลังไปได้สวยโดยเฉพาะในเรื่องของการงานและความรัก

ช่วงอายุ 50-63 ปี เหมาะเจาะลงตัวไปหมดธุรกิจกำลังก้าวเข้าสู่แวดวงใหญ่


พุธ
ดวงการงานสำหรับคนที่เกิดในวันพุธ มีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต เป็นโอกาสที่ไม่ได้เข้ามาบ่อยโอกาสนี้สามารถทำให้ช่วงชีวิตของคุณเผชิญกับความยากลำบากแต่ก็เปี่ยมไปด้วยความสำเร็จในอนาคตอย่างแน่นอน
การเงินนั้นอาจจะมีปัญหาในช่วงอาทิตย์ที่แล้ว แต่ในช่วงอาทิตย์หน้านั้นไม่ต้องไปกังวลมากมายเพราะคุณกำลังจะมีรายได้ที่มั่นคง ทุกสิ่งอย่างในเรื่องของการเงินนั้นกำลังจะพวยพุ่งเข้ามาในช่วงเดือนหน้า มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์รับโชคจากการเสี่ยงทายเสี่ยงดวง
ดวงความรักนั้นสำหรับคนที่มีคู่ให้ดูแลกันบ้างก่อนที่จะสายเกินแก้ อย่ามัวแต่ทำงานจนลืมคู่ของคุณ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักในช่วงปีหน้าเพราะในช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างบ้างาน แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอสิ่งดีๆตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเป็นบุญ

ช่วงอายุ 23-29 ปี กำลังอยู่ในช่วงตั้งต้น กำลังมีคนเพ่งเล็งผลงานของคุณ มีโอกาสที่จะได้เลื่อนตำแหน่งในช่วงของเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

ช่วงอายุ 30-34 ปี ใครในช่วงนี้ที่ออกมาทำธุรกิจเป็นของตัวเองจะประสบพบโชคยิ่งใหญ่

ช่วงอายุ 35-49 ปี ดวงการเสี่ยงทายมาเป็นอันดับ 1 ในช่วงของสิ้นเดือนนี้

ช่วงอายุ 50-63 ปี มีโอกาสที่จะได้ถูกฉลากรางวัลชุดใหญ่ๆและมีโอกาสได้รับเงินจากคนที่เป็นเพศตรงข้าม


พฤหัส
ดวงการงานสำหรับผู้ที่เกิดในวันพฤหัสมีเกณฑ์ได้เจอกับปัญหาความท้าทายในเรื่องของการทำงานอย่างมาก ซึ่งควรจะสามารถจัดการกับปัญหาได้ด้วยตัวคุณเองในเร็ววัน
สำหรับการเงินในช่วงนี้อาจจะหมดไปส่วนใหญ่กับการเดินทาง แต่ก็มีเกณฑ์แบบปุบปับรับโชคจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ ดวงเสี่ยงทายอยู่ในเกณฑ์ครึ่งครึ่งกลางกลาง จะมีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงทายในช่วงของเดือนหน้า
ดวงความรักนั้นสำหรับคนที่มีคู่อาจจะมีข่าวดีในไม่ช้านี้ แถมยังมีโอกาสได้ซื้อบ้านซื้อรถเป็นของตัวเองด้วย สำหรับคนที่ยังโสดนั้นมีโอกาสได้เพื่อนเป็นแฟน แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอสิ่งดีๆตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเป็นบุญ

ช่วงอายุ 23-29 ปี ดวงกำลังขึ้นมีโอกาสที่จะได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงทาย

ช่วงอายุ 30-34 ปี ปีหน้าเดือนกุมภาพันธ์มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งและได้รับการเลื่อนเงินเดือน

ช่วงอายุ 35-49 ปี ดวงกำลังขึ้นทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ ทุกอย่างกำลังร่ำรวย

ช่วงอายุ 50-63 ปี เป็นจังหวะชีวิตที่มาเพียบพร้อมกับโชคชะตาในเรื่องของการเสี่ยงทาย


อาทิตย์
ดวงการงานสำหรับผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์ ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้แบบขยายภาระหน้าที่ไปในห้วงแห่งความรับผิดชอบที่มากขึ้น และแน่นอนว่าก็เปี่ยมไปด้วยอำนาจวาสนา ที่คุณกำลังจะได้รับในช่วงของกลางเดือนหน้าอย่างแน่นอน
ดวงการเงินนั้นมีโอกาสได้พบเงินถุงเงินถัง เพราะคุณเป็นคนที่ขยันหาเงินอย่างเก่งมาก หยิบจับทำอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทองไปหมดในช่วงของอาทิตย์หน้า มีโอกาสได้รับทรัพย์รับโชคจากคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า มีเกณฑ์ได้ถูกรางวัลเงินทองใหญ่โตมโหฬาร
ดูความรักสำหรับคนที่มีคู่นั้นรู้สึกว่าในช่วงนี้จะเหน็ดเหนื่อยมากเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ทำให้ครอบครัวของคุณแตกแยกอย่างแน่นอน สำหรับคนที่โสดจะได้พบรักแท้ หายาก หลังจากที่โสดมานาน เป็นคู่บุญคู่บารมีที่จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเงินในอนาคต แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอสิ่งดีๆตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเป็นบุญ

ช่วงอายุ 23-29 ปี อยู่ในช่วงกอบโกยเงิน จะทำอะไรก็ให้รีบเร่งทำในทางที่สุจริตเท่านั้น

ช่วงอายุ 30-34 ปี ใครคาดหวังอะไรไว้ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้รับสิ่งนั้นตอบแทนอย่างแน่นอน

ช่วงอายุ 35-49 ปี ดวงในเรื่องของการเสี่ยงทายอยู่ในเกณฑ์ดี

ช่วงอายุ 50-63 ปี เตรียมรับทรัพย์รับโชคจากคนที่เป็นเพศตรงข้าม


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod