6 ราศีต่อไปนี้ ความรวยกำลังจะมาเยือนแบบไม่รู้ตัว

ส่อง 6 ราศีกำลังจะรวย

ลำดับที่ 6.ผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์
แม้ปีที่ผ่านมาอาจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่มันผ่านไปแล้วแต่หลังวันที่1 พฤศจิกายน ไปจนถึง 1 ธันวาคม เป็นต้นไป ชีวิตการงานจะรุ่งเป็นอย่างมากไม่ว่าจะทำงานส่วนตัวหรือราชการพนักงานบริษัทแถมมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคอีกด้วยหากพบเจอคนขายลอตเตอรี่ใกล้ตลาดสดให้ลองสุ่มหยิบสักใบเพราะดวงท่านมีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ได้จับเงินแสนเงินล้านมีเงินสามารถนำไปตั้งตัวปลดหนี้สินซื้อบ้านซื้อรถได้เลยแถมทำให้ครอบครัวมีความสุขหมั่นทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆรับรองชีวิตจะดีขึ้นไปเรื่อยๆ

ลำดับที่ 5ผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ
คนใกล้ตัวร้ายที่สุดให้ระวังตัวสักหน่อยเพราะคนที่คิดร้ายกับเรามันมีอยู่รอบตัวแค่เขาไม่แสดงตัวตนเท่านั้นเองทำอะไรก็แล้วแต่ให้ทำตัวเหมือนปิดทองหลังพระไปก่อนอย่าทำอะไรเกินหน้าตาใครเขาแต่สิ่งที่ท่านทำอยู่ในสายตาของผู้หลักผู้ใหญ่เสมอและหลังจากวันที่1พฤศจิกายน62ถึง 16 ธันวาคม64 เป็นต้นไป ดวงท่านมีเกณฑ์พบเพศตรงข้ามผิวขาวหน้าตาดีและนิสัยดีมีความคิดสร้างสรรค์และท่านยังมีเกณฑ์จะได้รับของขวัญจากเขาด้วยหากพบคนขายลอตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนไปกราบไหว้บูชากันเยอะๆให้ท่านลองหยิบมาสักใบอย่าโลเลเพราะดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนสามารถเอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสินที่มีได้เลย

ลำดับที่ 4.ผู้ที่เกิดในราศีกันย์
อาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่แย่ลำบากให้ระวังตัวเองให้มากอาจโดนรังแก โดนกลั่นแกล้งจากคนที่อยู่รอบข้างเพราะฉะนั้นอย่าไว้ใจใครให้มากนัก อย่าประมาทแต่นับจากหลังวันที่1 พฤศจิกายน 62ถึง 1 ธันวาคม64เป็นต้นไป ดวงชะตาชีวิตของท่านจะค่อยดีขึ้นตามลำดับ จะพบเจอแต่สิ่งดีเข้ามาในชีวิตการงานการเงินเริ่มเก็บได้เป็นกอบเป็นกำและมีเพศตรงข้ามผิวขาว มีบุคลิกที่ดีเขาจะนำความโชคดีมาให้กับคุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคหากเจอคนขายลอตเตอรี่ลักษณะผอมสูงมาเร่ขายแล้วเขายื่นลอตเตอรี่ใบสุดท้ายอย่าปฎิเสธให้รีบรับไว้ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนถึงหลักล้านสามารถเอาเงินนั้นไปตั้งตัวปลดหนี้ปลดสินและใครคิดออกรถใหม่หรือไปดาวน์บ้านก็สมใจสมปรารถนา

ลำดับที่ 3.ผู้ที่เกิดในราศีสิงห์
ให้จงระวังในที่ทำงานในช่วงนี้อาจจะไปกระทบกระทั่งกับคนสูงวัยที่อยู่รอบตัวเพราะด้วยการที่เติบโตมาคนละยุคคนละสมัยความคิดอาจต่างกันอาจจะโต้เถียงกันได้ถ้าเลี่ยงได้ควรเลี่ยงเพราะจะไม่เป็นผลดีกับตัวท่านแน่นอนแต่หลังจากวันที่1พฤศจิกายน62จนถึง 16 ธันวาคม64เป็นต้นไป การไปร่วมงานเลี้ยง งานมงคลต่างๆจะชักนำตัวคุณให้เจอกับคนที่ตามหามานาน แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคหากเจอคนขายลอตเตอรี่มาเร่ขายใกล้โรงเรียนให้ลองหยิบสุ่มมาสักใบหนึ่งเพราะดวงของท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนมีเงินเอาไปใช้หนี้ใช้สินและชีวิตไม่ต้องติดค้างใครอีกแถมมีเงินเหลือเก็บก้อนโตได้ใช้ในบั้นปลายชีวิตได้เลย

ลำดับที่2ผู้ที่เกิดในราศีธนู
ให้มีสติให้มากเพราะหลายเรื่องเข้ามาเกี่ยวพันกับอนาคตของคุณที่ต้องตัดสินใจให้มีสติอย่าวู่วามค่อยคิดพิจารณาหรือหาคนที่คอยปรึกษาให้คำแนะนำช่วงนี้จะได้ไม่เกิดความผิดพลาดแต่หลังจากวันที่1 พฤศจิกายน62 จนถึง 1 ธันวาคม64 เป็นต้นไป มีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานมากขึ้นถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดี ซึ่งในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนและดวงชะตาของท่านท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคอีกด้วยหากพบเจอคนขายลอตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้อนามัยก็ให้ลองดูไว้สักใบเพราะดวงชะตาท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนได้จับเงินโชคลาภก้อนโตมีเงินไปจ่ายหนี้สินต่างที่ติดค้างไว้และยังเหลือเงินเก็บไปซื้อของที่อยากได้มานานได้เลย

ลำดับที่ 1.ผู้ที่เกิดในราศีมังกร
ใครก็ตามที่ทำงานเกี่ยงข้องกับการค้าขายทางออนไลน์หรือทางเฟสบุ๊คจะได้รับความประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายหลังจากวันที่1 พฤศจิกายน62 จนถึง 1 ธันวาคม64 ท่านจะมีชีวิตที่ดีขึ้นเรื่อยๆแถมยังมีโชคจากการเสี่ยงโชคอีกด้วยหากพบเจอคนขายลอตเตอรี่ใกล้ร้านทองให้ท่านลองสุ่มหยิบมาสักใบเพราะดวงของท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนมีเงินปลดหนี้ปลดสินและมีเงินไปซื้อของที่อยากได้มานานแล้วได้สมใจแน่นอน