15 ไอเดีย ที่ช่วยแก้ปัญหาชีวิตประจำวันได้

15 ไอเดีย ที่ช่วยแก้ปัญหาชีวิตประจำวันได้

โลกของเราเต็มไปด้วยแนะนำมากมายที่ผู้คนอ้างว่ามันช่วยให้ชีวิตของพวกเขาง่ายขึ้น ซึ่งบางครั้งแนะนำเหล่านั้นก็เป็นเพียงสิ่งที่ไร้ประโยชน์และทำให้เสียเวลา แต่บางครั้งแนะนำเหล่านั้นก็เป็นสิ่งที่สามารถพลิกชีวิตเราได้เลย เผย 15 ไอเดียง่าย ที่จะช่วยให้เราสามารถแก้ไขปัญหาหรือทำสิ่งต่าง ได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และง่ายดายมากยิ่งขึ้น เมื่อได้รู้แนะนำเหล่านี้แล้วเ รื่ อ งยุ่งย ากในชีวิตของเราก็จะหายวับไปในเ ร็ว วันเดียว

1. คนที่อยู่หอพัก คอนโด หรือคนที่บ้านไม่มีเตาอบไว้อุ่นอาหาร แทนที่จะทนกินพิซซ่าเย็นชืดไม่อร่อยก็สามารถใช้เครื่องปิ้งขนมปังแทนได้

2 .บางครั้งอุปกรณ์รั กษ าความปลอดภัยก็มีราคาแพงเกินไป ทำให้เราต้องคิดค้นวิธีการรั กษ าความปลอดภัยที่ทั้งประหยัดและอาจช่วยชีวิตเราได้ในสถานการณ์คับขัน

3 .ในเวลาที่รองเท้าพังขณะที่เราอยู่นอกบ้าน แต่เราก็สามารถแก้ไขได้ด้วยคลิปหนีบกระดาษเพียงอันเดียว

4 .ถ่านที่หมดลงอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวอาจทำให้เราหมดสนุกได้ นอกเสียจากว่าเราจะมีแผ่นฟอยล์สำหรับห่ออาหาร เพียง นี้ก็สามารถแก้ไขปัญหาชั่ วคราวได้แล้ว

5 .วิธีที่ง่ายที่สุดในการทำให้เครื่องดื่มของเราเย็นสดชื่นขึ้นมาในเ ร็ว วัน ก็คือการนำเอาผลไม้แช่แข็งมาใส่ลงไปแทน ทำให้เครื่องดื่มไม่เสียรสชาติและหวานหอมมากขึ้น

6 .หลายคนคงเคยรู้สึกขี้เกียจล้างมือหรือรำคาญมือที่ต้องเปื้อนเพราะขนม ซึ่งเราก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ง่าย ด้วยการใช้ตะเกียบคีบแทน

7 .หมดปัญหาฝุ่นผงที่ตกลงมาใส่ใบหน้าตอนที่กำลังเจาะเพดาน เพียง ประดิษฐ์ที่รองขึ้นมาง่าย โดยใช้แก้วพลาสติกหรืออะไรก็ได้ที่มีรูปร่ า งเป็นกຣวຢเท่านั้น

8 .ความเกียจคร้านบางครั้งมันก็ทำให้เรากลายเป็นนักประดิษฐ์สุดอัจฉริยะ ที่เกิດจากความขี้เกียจในการถือโทรศัพท์เอาไว้

9 .ฝาครอบแก้วแบบ DIY ที่ช่วยป้องกันไม่ให้แม ลงบินลงไปตอมเครื่องดื่มของเราและยังช่วยยึดหลอดเอาไว้กับที่ เพียง ใช้กระดาษสำหรับรองขนมเท่านั้น

10. แม้กระทั่งในวันที่ไฟฟ้าดับหรือแก๊สหมด เราก็ยังสามารถอุ่นอาหารได้ มีถาดอบมัฟฟินและเทียนไข

11 .ทำไมต้องเสียเงินซื้อสปริงเกลอร์ในสวน ถ้าหากว่าเรามีขวดน้ำพลาสติกอยู่ในบ้าน ที่ นำมาเจาะรูก็ทำงานแทนสปริงเกลอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม

12 .ถึงแม้ว่าจะไม่มีจานหรือถุงสำหรับใส่เมล็ด เราก็สามารถประดิษฐ์มันขึ้นมาในผลแตงโมของเราได้แบ บนี้

13 .ไม่จำเป็นต้องหาที่วางโน๊ตบุ๊คราคาแพง หาสิ่งที่ใช้ทดแทนกันได้เช่น ถาดใส่ไข่ไก่ก็นำมาใช้ได้ แถมมีช่องระบายอากาศให้อีกนะเออ

14 .หากแกะปมเชือกรองเท้าไม่ออกลองใช้กิ๊บดำมาช่วยทุ่นเวลาเราได้เช่นกัน

15 .ที่วางมือถือ DIY จาก โต๊ะพลาสติกสามขาบนหน้าถาดพิซซ่า ประหยัดงบ แถมนำสิ่งของเหลือใช้มาทำให้เกิດประโยน์อีกต่างหาก คุ้มค่ามาก