น้ำผึ้งผสมน้ำส้มสายชู ใช้ เดือนเดียวเปลี่ยนไปมาก ผิวสวย ผอมลงมาก ลองทำตามดู

น้ำผึ้งผสมน้ำส้มสายชู ใช้ เดือนเดียวเปลี่ยนไปมาก ผิวสวย ผอมลงมาก ลองทำตามดู

น้ำส้มสายชู เรารู้เลยว่าหลายคนมักจะใช้น้ำส้มสายชูเป็นเครื่องปรุงประจำห้องครัว สำหรับนำผึ้ง หลายคนนำมาใช้ในเ รื่ อ งของการปรุงรสชาติของน้ำเล็กน้อย แต่ในวันนี้เราจะมีสูตรสำเร็จมาฝากกัน เป็นสูตรที่จะทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่ม ช่วยบำรุงผิวให้ดีขึ้น หุ่นดีขึ้น ด้วยการใช้น้ำส้มสายชู น้ำผึ้ง แล้วคุณจะพบกับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

1 น้ำผึ้ง ผสมน้ำส้มสายชู

ทำให้ผอม สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีที่จะทำให้ผอมเร็ว น้ำส้มสายชูช่วยได้ เพราะจะช่วยในเ รื่ อ งของการจัดการกับไขมัน ส่วนน้ำผึ้งจะช่วยในเ รื่ อ งของโภชนาการที่สูง มีแคลอรี่ต่ำ โดยเราจะนำน้ำส้มสายชู 1 ช้อนชา ผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำอุ่น 1 แก้ว ดื่มสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะช่วยให้ร่ า งกายได้ดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุได้ดีขึ้น และจะทำให้ผอมลง

2 ลดริ้วรอย ด้วยน้ำส้มสายชูกับน้ําอุ่น

สำหรับใครที่มีริ้วรอยเกิດขึ้นบริเวณใบหน้า แนะนำว่าให้ใช้น้ำส้มสายชูมาล้างหน้าจะช่วยลดริ้วรอยได้ คุณจะล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดก่อน 1 รอบ แล้วก็นำน้ำส้มสายชูไปผสมกับน้ำอุ่นโดยอัตราส่วน 1 ต่อ 3 หลังจากนั้นก็นำสำลีมาชุบกับน้ำที่เราเตรียมเอาไว้ เช็ดให้ทั่วใบหน้าโดยเฉพาะบริเวณที่มีริ้วรอย นวดเบาประมาณ 2-3 นาที ทำเป็นประจำริ้วรอยจะค่อยลดเลือนหายไป เพราะว่าน้ำส้มสายชูจะทำให้ผิวพรรณชั้นนอกของคุณมีความนุ่มชุ่มชื่นมากขึ้น

3 ลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า

ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือผู้ชายมักจะมีรอยจุดด่างดำบนใบหน้าด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ กระ ฝ้า หรือริ้วรอยที่เกิດตามวัย แนะนำว่าให้ใช้แปะตุ๊ก เข้ามาช่วย โดยนำแปะตุ๊กไปแช่ในน้ำส้มสายชู ปิดฝาแล้วปล่อยทิ้งไว้ 7 วัน หลังจากนั้นก็นำมาล้างหน้าทุกวันจะช่วยลดรอยฝ้ากระจุดด่างดำบนใบหน้าได้ชัด 4 บำรุงเส้นผมให้ดำเงางาม แนะนำว่าให้ใช้สาหร่าย ผสมกับน้ำส้มสายชู แล้วก็นำมาบำรุงเส้นผม จะช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะของคุณดีขึ้น ถ้าใช้ดอกอัญชันก็จะช่วยให้ผมดำเงางาม

4 บำรุงเท้าและมือ

สำหรับใครที่รู้สึกว่าเมื่อยล้าจากการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเมื่อยมือหรือเมื่อเช้า เทน้ำอุ่นลงในกะละมัง แล้วก็ใส่น้ำส้มสายชูลงไป 1 ถ้วย แล้วก็แช่เท้านวดเท้าไปเรื่อย นวดเท้าประมาณ 5 นาที แช่เท้าประมาณ 10 นาที ง่ายเท่านี้จะทำให้อาการเมื่อยล้าค่อยหายไป จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ผิวมือและเท้าของคุณก็จะได้รับการบำรุงด้วย 6 ย่อยอาหารดีขึ้น คุณนำกระเทียมไปแช่ในน้ำส้มสายชู แล้วนำมารับประทาน ง่ายเท่านี้ระบบย่อยอาหารของคุณจะทำงานได้ดีขึ้นมากกว่าเดิม ทำให้ผิวพรรณของคุณมีความกระจ่างใส

5 ลดปัญหาสิวที่เกิດขึ้นบนใบหน้าและแผ่นหลัง

สำหรับสูตรนี้ง่ายมาก วัตถุดิบที่ใช้มี แตงกวากับน้ำส้มสายชู โดยนำแตงกวามาบดหรือปั่นให้ละเอียดก็ได้ แล้วก็ใส่น้ำส้มสายชูลงไป 1 ช้อนชา หลังจากนั้นก็นำมาพอกหน้าประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก แตงกวาจะช่วยลดริ้วรอยที่เกิດจากสิว น้ำส้มสายชูจะช่วยฟื้นฟู พอจะเข้าใจกันแล้วใช่ไหมว่า สูตรบำรุงสุขภาพผิวที่เรานำมาฝากในวันนี้ มีด้วยกัน