ตัวช่วยลดได้เร็ว อาหาร 6 อย่าง มีติดตู้เย็นเอาไว้

ตัวช่วยลดได้เร็ว อาหาร 6 อย่าง มีติดตู้เย็นเอาไว้

เคล็ดลับดีๆที่จะช่วยให้รูปร่างของคุณนั้นเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ช่วยกระชับสัดส่วน รูปร่างดีขึ้น แขนขาเล็กลงได้มาก ที่สำคัญ ไม่ต้องอดอาหาร แต่ให้มีตัวช่วยทั้ง 6 อย่างนี้ติดบ้านเอาไว้ นำมาประกอบในมื้ออาหารของคุณ เพราะมันสามารถช่วยได้มากเลยทีเดียว

1 ถั่วลิสง เป็นของว่างที่ช่วยคุณได้มาก ารรับประทานถั่วแบบที่ไม่ปรุงรสจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มท้องได้นาน ไม่หิวระหว่างวัน ทั้งยังอุดมไปด้วยพลังงานที่สูงมาก ดีต่อสุขภาพร่างกายของเรา

2 เม็ดแมงลัก ตัวช่วยที่สำคัญคือ วิตามินเอที่สูงปรี๊ดกับ เส้นใยละลายน้ำ เมื่อแช่น้ำจะเกิดการพองตัว กินอิ่มได้นาน ไม่รู้สึกหิวระหว่างวัน ไม่กินจุกจิก

3 แอปเปิ้ลเขียว เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วย เพคติน ช่วยให้อิ่ม หยิบทานง่าย และเก็บไว้ได้นาน เก็บไว้ทานในตู้เย็นที่ออฟฟิศก็ได้ ใช้เป็นมาตรวัดความหิวแบบง่ายๆ คือ ถ้านึกหิวขึ้นมาให้ถามตัวเองว่าหิวขนาดกินแอปเปิ้ลได้สักลูกไหม ถ้าใช่ก็อย่ารีรอ รีบหยิบมาทานได้ในทันที”

4 ทูน่า ทูน่ากระป๋องที่มีขายตามห้าง หาซื้อได้ง่าย พกพาสะดวกอยู่ได้นาน มีโปรตี น เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร มีโอเมก้า3 ที่ดีต่อสุขภาพร่างกายของเรา ที่มีอยู่ในเนื้อปลา

5 มะนาว หามะนาวติดบ้าน ว่างๆก็บีบเข้าปากเลยก็ยังได้ น้ำมะนาวที่ขมนิดๆ จะช่วยให้รู้สึกหายหิวได้นาน เพราะสา รพิเศษจากเปลือก” หมอแนะว่า “บางครั้งลองหาโอกาสกิน ‘เมี่ยงคำใส่ชิ้นมะนาว’ แทน ‘เลม่อนพาย’ ดูก็ดีนะ” ช่วยลดน้ำ ห นักและลดไ ข มันส่วนเกินของคุณได้ดีมาก

6 ไข่ต้ม อาหารลดอ้ ว นที่ได้ผล หมอคอนเฟิร์ม การรับประทานไข่มีส่วนช่วยลดไ ข มันได้จากงานวิจัยใหม่ๆ ส่วนไข่ขาวก็เป็นโปรตีนล้วน ที่ช่วยให้ไม่โทรมเวลาลดน้ำห นั ก เพราะมันสร้างกล้ามเนื้อที่เผ าผลาญไขมันโดยธรรมชาติ

เรียกได้ว่าเป็น 6 อาหารที่เป็นตัวช่วยได้ดีมากๆ หากเพื่อนๆคนไหนที่กำลังหาวิธีลดแบบง่ายๆแต่ได้ผลที่ีดีมาก ลองทานอาหาร 6 อย่างนี้ดู เพราะช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : muslimthaipost