“กรมการปกครอง” เปิดรับสมัครบรรจุเป็นข้าราชการ หลายอัตรา วุฒิ ปวส.ขึ้นไป สมัครตั้งแต่ 6-27 มี.ค. 62

“กรมการปกครอง” เปิดรับสมัครบรรจุเป็นข้าราชการ หลายอัตรา วุฒิ ปวส.ขึ้นไป สมัครตั้งแต่ 6-27 มี.ค. 62

วันนี้เรามีข่าวดีมาบอก สำหรับใครที่ว่างงานหรือหางานทำอยู่ ทางกรมการปกครองได้มมีการเปิดรับสมัครบุคคลเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการ หลายอัตรา มีตำแหน่งอะไรบ้างไปดูกัยเลย

กรมการปกครอง

กรมการปกครอง ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 โดยรับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 6 -27 มีนาคม 2562 โดยจะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ , ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน , ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน จึงประกาศรับสมัครแข่งขันฯ ดังรายละเอียดต่อไปนี้

กรมการปกครอง

1. นักวิชาการเงินและบัญชี 10 อัตรา

– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ระดับปริญญาตรีขึ้นไปของสำนักงาน ก.พ.

กรมการปกครอง

2. เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี (พื้นที่ทั่วไป) 45 อัตรา

– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาการเงินและการธนาคาร หรือได้รับคุณวุฒิอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษา

กรมการปกครอง

3. เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี (พื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้) 3 อัตรา

– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาการเงินและการธนาคาร หรือ ได้รับคุณวุฒิอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี

– ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ ทางการบัญชี ทางการเงิน หรือทางการเงินและธนาคาร และ เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไประดับอนุปริญญา หรือระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงขึ้นไปของสำนักงาน ก.พ.

กรมการปกครอง

4. นายช่างไฟฟ้า 5 อัตรา

– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชาเทคโนโลยีโทรคมนาคม หรือสาขาวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ หรือ ได้รับคุณวุฒิอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าในสาขาวิชาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์

– สาขาวิชาเทคโนโลยีโทรคมนาคม หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางไฟฟ้ากำลัง ทางเทคโนโลยีไฟฟ้ากำลัง หรือทางคอมพิวเตอร์ และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไประดับอนุปริญญา หรือระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงขึ้นไปของสำนักงาน ก.พ

กรมการปกครอง

การรับสมัครสอบทางอินเทอร์เน็ต

–  สมัครออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 6-27 มีนาคม 2562 ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ job.dopa.go.th

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :  thaijobsgov , taibann , thailocalmeet, sabuyjaijung