เปิดดวงชะตา 12 นักษัตร “ฉบับจันทรคติแบบโบราณ” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562

เปิดดวงชะตา 12 นักษัตร “ฉบับจันทรคติแบบโบราณ” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562

ดวงชะตาในอนาคตของคุณ จะเป็นอย่างไร เช็กได้ที่นี่เลยจ้า!! วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปเปิดดวงชะตา โชคลาภ วาสนา ตามฉบับจันทรคติแบบโบราณ ที่คนสมัยก่อนใช้ทำนายอนาคตของเหล่าเศรษฐี! มาดูกันดีกว่า ว่าจะแม่นมากแค่ไหน ตามมาพิสูจน์พร้อมกันเลยจ้า!

คนที่เกิดปีมะเส็ง

ในเดือนกุมภานี้ จะประสบความสำเร็จดี มีโชคมีลาภ ทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จงอกงามไพบูลย์ เป็นช่วงที่เหมาะแก่การ เริ่มต้นความมั่นคงของชีวิต ด้านการงาน คุณจะประสบความสำเร็จในทางที่ดี และผู้ใหญ่เจ้านายสนับสนุน การเงิน จะมีโชคกะทันหัน ได้เงินมาอย่างไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน หรือมีผู้ใหญ่ ให้เงินใช้เป็นพิเศษ ส่วนความรักยังเป็นไปได้ด้วยดี คนโสดมีโอกาสจะได้เจอคนที่มีอายุมากกว่า

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง : ทำบุญ ไม้กวาด หรือ น้ำยาทำความสะอาดสุขภัณฑ์ต่างๆ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด ชีวิตจะได้ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้ามากกว่าที่เป็นอยู่ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

คนที่เกิดปีฉลู และ ปีระกา

สำหรับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพ และอาจจะมีปัญหาความขัดแย้งกับผู้ใหญ่เจ้านาย มีภาระค่าใช้จ่ายสูง อีกทั้งยังต้องมีเรื่องของการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ต่างถิ่นต่างแดน การงานจะประสบความสำเร็จ มีสิ่งมากมายหลั่งไหลเข้ามา จะได้โชคเกี่ยวกับเรื่องของงาน ในส่วนการเงินให้ระวังจะมีเรื่องเสียหาย มีค่าใช้จ่ายมากในเดือนนี้ ดังนั้นจึงต้องบริหารจัดการเรื่องของการเงินอย่างรัดกุม คนที่มีคนรักต้องระวังจะมีปัญหากัน เกิดเรื่องมือที่สาม มีปากเสียง มีการกระทบกระทั่ง ซึ่งกันและกัน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง : ทำบุญด้วยน้ำ ซื้อเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ทำบุญกับแม่ชี หรือนักปฏิบัติธรรม ถวายรองเท้า เพื่อให้ชีวิตพ้นจากความทุกข์ และโรคภัยไข้เจ็บ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

คนที่เกิดปีขาล และ ปีจอ

ในเดือนกุมพานี้คุณจะเกิดเรื่องเสียหาย เพราะญาติพี่น้อง หรือคนใกล้ชิด ควรระวังเรื่องของการใช้จ่าย มีหนี้สิน จะเกิดความหงุดหงิดใจร้อน ดังนั้นจึงต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่น งานที่ทำอยู่ให้ระวังเรื่องของความผิดพลาดเสียหาย เจ้านายหรือผู้ใหญ่ติเตียนเป็นโทษ ส่วนการเงินจะมีเรื่องของการใช้จ่ายมาก หรือมีเหตุให้เสียทรัพย์ สวดคาถาเงินล้านเยอะๆ จะได้ช่วยแก้ปัญหาเรื่องของการเงิน ความรักของคนเกิดปีดังกล่าวในช่วงเดือนนี้จะมีความใจร้อนเกิดขึ้น ดังนั้นจึงต้องระวัง อารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อนจะเป็นสาเหตุทำให้ เกิดความแตกแยกในครอบครัว

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง : ทำบุญ ถวายผ้าไตรจีวร หรือปิดทององค์พระปฏิมา เพื่อแก้วิถีกรรมที่เกิดจากสิ่งไม่ดี ปัญหาครอบครัวจะได้หมดไป อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

คนที่เกิดปีมะเเม

ในภาพรวมถือว่า ประสบความสำเร็จในทางที่ดี แต่ปัญหาเรื่องของการใช้จ่ายเงินจะมี และต้องระวังเรื่องของ อุปสรรค ระวังจะถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกฉวยโอกาส การงานถึงแม้จะมีปัญหา มีอุปสรรคบ้างในช่วงนี้แต่ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ ส่วนเรื่องการเงินในเดือนนี้จะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ระวังเรื่องของหนี้สิน คนที่มีความรักให้ระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน ส่วนคนที่โสดยังต้องโสดต่อไป เพราะจะมีความเสียหายทะเลาะกัน

สำหรับวิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง : ควรปฏิบัติธรรมบ่อยๆ หรือสวดมนต์ รักษาศีลเจริญภาวนา ความเสียหายความขัดแย้งต่างๆจะได้คลี่คลาย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

คนที่เกิดปีชวด และ ปีวอก

ในกุมภานี้คุณจะประสบความสำเร็จ สิ่งที่คาดคิด หรือสิ่งที่คิดหวังไว้ มีความสุขสมปรารถนา มีโอกาสจะได้เดินทางไกล หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น แต่อาจมีความใจร้อน โกรธง่าย หงุดหงิดง่ายในช่วงนี้ การงานก็จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศเพื่อดูงาน หรือได้พักผ่อน แต่เรื่องการเงิน จะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น หรือมีเหตุที่จะต้องเสียทรัพย์ ในเรื่องความรักให้ระวังเรื่องความขัดแย้งเพราะอารมณ์ร้อน ไม่ควรอยู่ใกล้กัน หรือให้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ต่างจังหวัดเพื่อแก้ดวง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ของคนที่เกิดปีชวดและปีวอก แนำนำให้ไปไหว้พระราหู พระแก้วมรกต หรือศาลหลักเมือง ถวายแสงสว่าง หลอดไฟ หรือเทียน เพื่อให้ปัญหา หรืออุปสรรคของชีวิตนั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

คนที่เกิดปีมะเมีย

มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ มีโชคหรือได้ลาภมาแบบฟลุ้คๆ ไม่คาดคิด กิจการ การค้าขาย การลงทุน อยู่ในทางที่ดี โครงการใหม่ กิจการใหม่ๆ ที่คาดหวังไว้ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของสุขภาพความเจ็บป่วย ในด้านการงานจะประสบความสำเร็จในทางที่ดี การลงทุนใหม่ๆ จะมีผลประโยชน์ หรือกำไร มากขึ้น ส่วนการเงินของคุณมีโอกาสจะได้โชคแบบฟลุ้คๆ ความรักของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนที่แต่งงานแล้ว หากวางแผนที่จะมีบุตรก็สามารถมีบุตรได้ คนที่มีคู่แล้วให้ระวังปัญหามือที่สาม

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง : ทำบุญกับแม่ชี หรือนักปฏิบัติธรรม ด้วยเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหารยา และชีวิตจะประสบความสำเร็จราบรื่นมากยิ่งขึ้น อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

คนที่เกิดปีเถาะ และ ปีกุน

ในเดือนกุมภานี้คุณต้องระวังเรื่องคนอื่น เขาหลอกเขาลวง เกี่ยวกับด้านการเงิน หรือการลงทุน จะมีการเดินทางไกล ให้ระวังเรื่องปากเสียงกับผู้อื่น หรือคดีความ การทะเลาะเบาะแว้งกับคู่ครองคนรัก คนโสดจะได้เจอคู่ทางไกล หรือต่างชาติ การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีการเดินทางไกล เหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษในเดือนนี้ การเงินจะมีรายได้เข้ามามาก และมีรายจ่ายมากเช่นกัน ให้ระวังจะเกิดปัญหาเรื่องการหมุนเงิน ความรักคนที่คู่ให้ระวังเรื่องของคำพูดจะเกิดความผิดลูกผิดใจกัน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง : สักการะบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง ขอให้สิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในทางไม่ดี กลับจากร้ายกลายเป็นดี ขอให้การเงินหมุนเวียนเจริญคล่องตัวอ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

คนที่เกิดปีมะโรง

คุณจะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีโอกาสก้าวหน้า มีโชค ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ มีผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุนช่วยเหลือให้เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน การงานมีความก้าวหน้าและจะประสบความสำเร็จในทางที่ดี  การเงินถือว่าอยู่ในทิศทางที่ดี ถ้ามีปัญหาจะมีคนเข้ามาช่วยเหลืออุ้มชู ความรักของคุณเป็นไปด้วยความราบรื่น คนโสดเดี๋ยวจะได้เจอคนที่ดีเข้ามา ที่มีความสนิทสนมเหมือนกับเพื่อนเก่า

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ สวดมนต์ ปฏิบัติธรรมมากๆ หรือ สร้างพระหล่อพระ ผลบุญ จะช่วยส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองมากยิ่ง ๆ ขึ้นไป อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : sportringside