ระดับความเจ้าชู้ แต่ละวันเกิด มาดูกันว่าเกิดวันไหนเจ้าชู้มากสุด

ระดับความเจ้าชู้ แต่ละวันเกิด มาดูกันว่าเกิดวันไหนเจ้าชู้มากสุด

รู้ไหมว่าตามวันเกิดนั้นสามารถบอกได้ว่า คุณมีความเจ้าชู้กี่เปอร์เซ็นและเป็นความเจ้าชู้ในลักษณะไหน ลองมาอ่านคำทำนายเช็ค ระดับความเจ้าชู้ ตามวันเกิดกันเลย โดยจะอ่านทำนายให้กับตนเองหรือจะอ่านของคนรัก คนรู้จักเพื่อนฝูงก็ได้ เป็นอีกหนึ่งคำทำนายที่บางทีมันก็แม่นไม่เบาเลยนะ พร้อมหรือยังถ้าพร้อมแล้วมาอ่านกันเลย

วันอาทิตย์ ระดับความเจ้าชู้ 23 %

ถือว่าไม่ได้มากมายอะไรเป็นความเจ้าชู้นิด ๆ เท่านั้น คนที่เกิดวันอาทิตย์จะมีความมั่นคงในความรักอย่างมาก เป็นคนมีเสน่ห์ ชวนมอง น่าหลงใหล มีแต่คนอยากจะอยู่ใกล้ รักใครก็รักจริง 23 % ของความเจ้าชู้นี้ถูกมองเพราะความมีเสน่ห์ในตัวเขาเองที่ทำให้คนชอบเข้ามาใกล้แบบที่เขาไม่ได้ตั้งใจเลย มั่นใจได้หากคนรักของคุณเกิดวันอาทิตย์เขาจะไม่นอกใจอย่างแน่นอน

ระดับความเจ้าชู้ แต่ละวันเกิด

วันจันทร์ ระดับความเจ้าชู้ 99 %

โอ้บร๊ะเจ้า!!! ขุนแผนมาเองแน่ ๆ สำหรับคนวันจันทร์นั้นจะมีคารมเยอะทำให้คนหลงใหล ชอบไปหว่านเสน่ห์โปรยหวานใส่ผู้คน โดยเฉพาะคนโสดจะโปรยคารมหนักมาก มีคนเข้ามาให้เลือกเยอะแต่ว่าพอมีแฟนเป็นตัวเป็นตนจริงจังแล้ว ความเจ้าชู้ของเขาก็จะลดลงเพราะความการมีแฟนแล้วก็คงไม่มีใครเข้ามายุ่งด้วยเท่าไหร่ แต่ก็บ่อยครั้งที่เขาแสดงความเจ้าชู้มาคารมออกมาแบบเป็นตัวเองทั้งที่ไม่รู้ตัวเลย เพราะมีคารมดีมากทำเอาใครได้ฟังเป็นหลงใหลไปด้วยแฟนใครเกิดวันนี้ก็ต้องคอยดูแลให้ดีสักหน่อยเพราะมีคนจ้องเยอะ

วันอังคาร ระดับความเจ้าชู่ 81 %

ต้องเรียกว่าไม่ยอมน้อยหน้าวันจันทร์กันเลยทีเดียวเพราะคารมดีไม่แพ้กัน ชอบทำให้คนหลงใหลแบบไม่รู้ตัว เกิดมีก็มีเสน่ห์น่าสนใจเลย ไม่รู้ว่าทำบุญมาด้วยอะไรและคนวันอังคารมักจะหน้าตาดีอีกซะด้วยนะ ชีวิตเขาจะได้เจอกับเรื่องราวความรักหวาน ๆ ว้าวุ่นบ้างสลับกันเข้ามาให้บริหารเสน่ห์อยู่ตลอด แต่ถ้าเขารักใครแบบจริงจังแล้วจะมีความแน่วแน่อย่างมาก

ระดับความเจ้าชู้ แต่ละวันเกิด

วันพุธ ระดับความเจ้าชู้ 17 %

สำหรับคนวันนี้นั้นจะไม่ค่อยเน้นเรื่องความรักแบบหวือหวา ชอบความลึกซึ้งโรแมนติก  หวั่นไหวง่าย ฉลาด เป็นคนที่หากรู้สึกว่าทำอะไรแล้วมันผิดก็จะพาตัวเองออกมาเลย เป็นคนที่ช่วยตัวเองรอดพ้นได้จากสิ่งต่าง ๆ  รักเดียว รักจริง

วันพฤหัสบดี ระดับความเจ้าชู้ 0 %

ใครจะรู้ว่าคนที่ไม่ยอมนอกลู่ทาง ไม่เคยนอกใจเลยนั้นจะยังมีอยู่นั่นคือ คนวันพฤหัสบดีนั่นเอง รักเดียว รักจริง และมักจะเป็นคนที่ถูกหักอกมากกว่า เป็นคนมีเหตุผล ตรงไป ตรงมา มองโลกในดี ถูกทิ้งบ่อยมาก ไม่รู้ว่าทำไมความรักมักใจร้ายและเล่นตลกกับคนที่มีรักจริงแบบนี้

วันศุกร์ ระดับความเจ้าชู้ 71%

เป็นลักษณะความเจ้าชู้แบบเงียบ ๆ และมักจะชอบคนง่าย ชอบคนเยอะ แต่ถ้าหากมีแฟนแล้วตัวจริงจะเป็นคนในใจเพียงคนเดียว เป็นคนมีความเพ้อฝัน จินตนาการสูง รักจริงจัง แม้จะท่าทางจะดูไม่จริงจังมากก็ตาม อ่อนไหวง่ายมากเลย

ระดับความเจ้าชู้ แต่ละวันเกิด

วันเสาร์ ระดับความเจ้าชู้ 3%

เป็นคนที่จริงจังกับเรื่องรักมาก ๆ คบทีละคน ไม่เจ้าชู้เลย มีคนที่จริงจังแล้วจะคบกันไปแบบยาว ๆ ถ้าแฟนใครเกิดวันเสาร์ตัดปัญหาความเจ้าชู้นอกใจไปได้เลย เป็นคนที่จริงจัง รักมาก เกลียดมาก ไม่กลับมาให้อภัยใครง่าย ๆ

แต่ละวันเกิดนั้นมีความเจ้าชู้ในใจต่างกันจริง ๆ ใครมากใครน้อยแค่ไหนก็อยู่ที่ว่าเราเลือกจะใช้มันอย่างไรด้วย ความจริงใจหาได้จากทุกคนและมักจะแลกมาด้วยความจริงใจด้วยเช่นกัน อย่าระแวงเยอะเกินไป อย่าบังคับเยอะเกินไปควรเหลือพื้นที่ส่วนตัวกันและกันบ้างรักก็จะยืนยาว