“ห้อยพระ” ให้ตรงกับวันเกิด เสริมดวง เสริมบารมี มีโชคลาภ เป็นสิริมงคล

“ห้อยพระ” ให้ตรงกับวันเกิด เสริมดวง เสริมบารมี มีโชคลาภ เป็นสิริมงคล

หลายๆคนอาจจะยังไม่รู่ว่า การห้อยพระที่เหมาะกับตัวเรานั้น มักจะเกิดที่ผลประโยชน์มากที่สุด เพราะการห้อยหลวงพ่อแต่ละองค์นั้นนอกจากจะช่วยเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเราแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ครูอาจารย์ จะช่วยปกป้องรักษาเราอีกด้วย วันนี้เราจึงมาบอกว่า คนที่เกิดวันไหนควรห้อยพระแบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด

เกิดวันอาทิตย์

วันอาทิตย์เป็นคนที่เกิดในธาตุไฟ การห้อยพระที่มีเนื้อดินจะช่วยเสริมโชคลาภมากที่สุด คนที่เกิดวันนี้ควรห้อยพระอย่าง ขุนแผน พระหลวงพ่อโต วัดบางกระทิง พระรอด พระคง พระพิมพ์พระพุทธเจ้าประทับสัตว์ของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ฯลฯ

ห้อยพระ

เกิดวันจันทร์

คนที่เกิดวันจันทร์เป็นที่หัวอ่อนและเชื่อคนง่าย มักจะถูกหลอกได้ง่ายๆ การห้อยพวกเครื่องรางตะกุด ชิน ดีบุก โดยให้หาพระกรุหรือพระใหม่ที่พระเกจิอาจารย์ท่านสร้างก็ได้ดุจเดียวกันเพื่อเสริมเพิ่มเติมในเรื่องของอำนาจ วาสนาและช่วยให้ดวงชะตาของเรานั้นมั่นคงยิ่งขึ้น

ห้อยพระ

เกิดวันอังคาร

พระเครื่องที่ทำมาจากผงพุทธคุณและพระที่ไม่ผ่านไฟ อย่างเช่นพระผงพุทธคุณ เพราะคนเกิดวันอังคารจะเป็นคนที่อารมณ์ร้อน พระที่ผ่านการดผาไฟ จึงไม่เหมาะกับคนเกิดวันนี้

ห้อยพระ

เกิดวันพุทธ

คนเกิดวันพุทธ เป็นที่คนมีนิสัยไม่ยอมหยุดนิ่ง มักชอบเดินทางตลอด จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คนเกิดวันนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อย การหาพระเครื่องหรือวัตถุมงคลที่เป็นพระปางลีลา แต่สำหรับคนเกิดวันพุธทกลางคืน เป็นคนที่มีลางสังหรณ์สูง การหาพระเครื่องหรือเครื่องรางที่มีพลังงานศักดิ์สิทธ์ที่มากกว่าปกติจะช่วยได้

ห้อยพระ

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นคนที่เหมาะที่สุดกับ พระเครื่องปางเปิดโลก เพราะเป็นจะช่วยเสริมปัญญาที่คนวันนี้มีอยู่แล้ว จะช่วยเสริมให้มีมากยิ่งขึ้น

เกิดวันศุกร์

คนเกิดวันนี้เป็นชอบรับสวยรักงามและเป็นคนที่ชอบการบันเทิง พระเครื่องหรือวัตถุมงคลประเภทพระปิดตาและพระมหาลาภ จะช่วยไม่ให้หลงใหลกับสิ่งยั่วสายตาเหล่านี้

ห้อยพระ

เกิดวันเสาร์

คนที่เกิดวันเสาร์หรือมีเทวดาพระเสาร์คุ้มกายนั้น เป็นธาตุไฟ ดังนั้นจึงควรที่จะหาพระหรือเครื่องรางของขลังที่ทำมาจากมวลสารธรรมชาติอย่างพืช จำพวกว่านมาเป็นส่วนผสมในการจัดสร้างเพราะคุณลักษณะของว่านนั้นจะช่วยในการดับพิษร้อน ดับความร้อนรน โดยอาจจะแขวนพระกลีบบัวเนื้อว่านสายเขาอ้อ พระหลวงปู่ทวดเนื้อว่าน หรือพระว่านจำปาสักก็ได้