น้ำพริกผัก กินตอนเย็นแล้วผอมเพียว หุ่นดี เอวสวย

ขอบอกเลยว่างานนี้สาวๆชอบอย่างแน่นอนกับ 5 น้ำพริกผักที่กินตอนเย็นแล้วรับลองว่าหุ่นดี ไม่อ้วนแน่นอน สาวๆคนไหนที่กำลังหาเมนูกินตอนเย็นแบบไม่อ้วน กินแล้วน้ำหนักไม่ขึ้นแถมยังดีต่อสุขภาพ มาทางนี้เลยค่ะ เพราะว่าเรามี 5 น้ำพริกมาฝากกัน สาวๆต้องไปลองหามากินกันเลยนะคะ มีติดบ้านติดตู้เย็นไว้กินตอนเย็น จะเป็นอะไรที่ดีมาก  ถ้าใครที่ทำเป็นก็ลองทำดูนะคะ ที่สำคัญอย่าลืมต้มผักไว้กินคู่กับน้ำพริกด้วยนะ

1. น้ำพริกปลาป่น 35 แคลอรี
อีกตำแหน่งเมนูจัดจ้านเร้าใจคงต้องยกให้น้ำพริกปลาป่น จิ้มกับผักสดก็สุดจะฟิน ทานกับอะไรก็อร่อย เผลอๆ อาจจะลามปามไปถึงการทานเล่น เพราะของมันดี แซ่บนัว ทานสนุกจริงๆ นะ


2. น้ำพริกหนุ่ม 18 แคลอรี
น้ำพริกหนุ่มเป็นน้ำพริกทางเหนือที่ปกติแล้วเรามักจะทานคู่กันกับแคบหมู แต่ในกรณีไดเอท ต้องหักห้ามใจจากแคบหมูให้ได้นะ ทานคู่กับผักสด หรือผักลวกดีกว่า อร่อยไม่แพ้กันค่ะ


3. น้ำพริกมะขามเปียก 55 แคลอรี
วันไหนอยากได้รสชาติเปรี้ยวซ่ามาจรรโลงหัวใจ แนะนำให้หาซื้อน้ำพริกมะขามเปียกมาทานคู่ผักสดกันได้เลย อาจจะหาทานยากไปสักนิด แต่เชื่อเถอะว่าคุ้มค่า ซื้อมาตุนไว้ก็ไม่มีเสียอยู่แล้ว


4. น้ำพริกกะปิ 28 แคลอรี
จัดไปเลยกับเมนูน้ำพริกกะปิคู่ผักสด รับรองว่าแซ่บลืม หายอยากของอร่อยอื่นๆ ได้แน่นอน ถ้ากลัวไม่อิ่มจะซื้อปลานึ่งมาจิ้มทานด้วยก็ได้ ยังไงแคลอรีก็ไม่เพิ่มพูน


5. น้ำพริกอ่อง 80 แคลอรี
ใครไม่ค่อยชอบทานเผ็ดมาก หรือเบื่อความน้ำพริกผักที่ไม่มีสัมผัสของเนื้อสัตว์ แนะนำให้ซื้อน้ำพริกอ่องที่มีหมูสับกับรสชาติหวานนำมาทานกันได้ ครบมื้อ ครบทุกหมู่เลยล่ะ