เปิดภาพแฟชั่น “ผ้าไหมไทย สวยงามมาก”

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้ก็ยังอยู่กับผมแอดมินอัพยิ้มเช่นเคย และวันนี้ แอดมินอัพยิ้มก็จะพาไปชมภาพแฟชั่นที่ต้องบอกได้เลยว่าสวยงามมาจริงๆ ด้วยคุณค่าของผ้าไหมไทย ผสมผสานเข้ากับแฟชั่น ช่างลงตัวอะไรขนาดนี้ เป๊ะปังอลังการสุดๆ ครับงานนี้ และคนที่ใส่ชุดนี้ก็เหมาะสมสุดๆ และน้อยคนที่จะไม่รู้จักกับเธอคนนี้ “แพรี่พาย” หรือ แพร อมตา จิตตะเสนีย์ เมคอัพอาร์ตติสชื่อดัง ที่มีสกิลการแต่งหน้าขั้นเทพ เป๊ะปังในทุกลุค จริงๆครับ ไม่รอช้าเราไปชมภาพพร้อมๆกันเลยดีกว่าครับ

มาถึงนาทีนี้ เชื่อเลยว่าน้อยคนที่จะไม่รู้จักชื่อของ “แพรี่พาย” หรือ แพร อมตา จิตตะเสนีย์ เมคอัพอาร์ตติสชื่อดัง ที่มีสกิลการแต่งหน้าขั้นเทพ

เป๊ะปังในทุกลุค มีผลงานโดดเด่นจนได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังมาแล้วมากมาย และเธอนี่แหละมักถูกเลือกให้เป็นผู้แต่งหน้าให้กับนางแบบตามแฟชั่นโชว์ระดับโลก โดยถือเป็นสาวที่้ผู้หญิงยุคใหม่ต่างยกให้เธอเป็นไอดอล

พร้อมกับพากันติดตามไลฟ์สไตล์เลิศๆ คูลๆ ของเธอให้โลกโซเชียลฯเป็นจำนวนมาก มียอดคนติดตามไม่แพ้กับดาราดังๆของเมืองไทยเลยทีเดียว

ที่นอกจากเรื่องของฝีไม้ลายมือในการเป็นบิวตี้บล็อคเกอร์ชื่อดังแล้ว แพรี่พาย ยังมีอีกหนึ่งเอกลักษณ์ความเป็นเธอที่ได้ใจคนไทยไปเต็มๆ นั่นก็คือเรื่องของการแต่งตัว

โดยเธอมีความอินในการแต่งตัวแบบไทยๆ และชอบที่จะนุ่งห่มผ้าซิ่น ผ้าไหมไทยไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ จนกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเธอไปแล้ว

ซึ่งหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพอได้เห็นความงดงามในชุดผ้าไหมของสาวแพรี่ ใส่อวดสู่สายตาชาวโลกแบบนี้แล้ว ก็น่าจะยกให้เธอเป็นทูตวัฒนธรรมในด้านแฟชั่นผ้าไทยเสียจริงๆ

ไฮโซเวอร์

เปรี้ยวจี๊ดไปอีก

ปังมากๆ

สวยงามตามท้องเรื่อง

ไม่มีที่ติเลยจริงๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเรื่องราวนี้ที่แอดมินอัพยิ้มเอามาฝากเพื่อนๆในวันนี้ สวยมากๆเลย ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาติดตามรับชม ไว้พบกันใหม่ครั้งต่อไปอย่าลืมติดตามดูว่าแอดมินจะเอาเรื่องราวอะไรมาฝากอีก ไว้พบกันใหม่ในครั้งต่อไป สวัสดีครับ