ซ้ำรอยเวทีใหญ่ “ประกาศผลผู้ชนะผิด”

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้ก็มาพบกับผมแอดมินอัพยิ้มกันอีกเช่นเคยวันนี้ผมก็มีเรื่องราวสุดช็อก มาฝากกันอีกแล้ว เพราะช่วงนี้ดูเหมือนเริ่มฤดูการประกวดนางงาม อย่างเวที มิสแกรนด์ของแต่ละจังหวัด กันอีกแล้วในหลายๆพื้นที่ เพื่อค้นหา ผู้ที่เหมาะสมกับตำแหน่ง และมุ่งหน้าสู่ เวทีระดับประเทศ คนที่เดินทางมาประเข้าร่วมประกวด ก็ต้องมุ่งหวังเพื่อจะครอบครองมงกุฎ แต่ใครจะไปรู้ล่ะครับว่าจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เอาเป็นว่าเราไปติดตามพร้อมๆกันเลยดีกว่าว่าใครกันแน่คือผู้ชนะตัวจริง

เหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้น  กลายเป็นเรื่องที่ทำเอาผู้ชมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2015 ซึ่งจัดขึ้นที่ ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อึ้งกันไปทั่วโลก เมื่อ สตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกรบนเวทีประกาศรายชื่อสาวงามที่ครองมงกุฎผิดคน โดยพิธีกรได้ประกาศให้ อะเรียดนา กูเตียร์เรซ นางงามจากโคลอมเบียเป็นผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส แทนที่จะเป็น เพีย วูร์ทซบาค นางงามจากฟิลิปปินส์ตามผลการตัดสิน

หลังจากที่ที่พิธีกรประกาศชื่อผู้ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ก็ได้มีการสวมมงกุฎให้กับนางงามโคลอมเบียเป็นที่เรียบร้อยและกูเตียร์เรซ ก็ได้โบกมือให้กับผู้ชม ก่อนที่พิธีกรจะมาประกาศแก้ไขว่าผู้ที่คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สคือ เพีย วูร์ทซบาค นางงามจากประเทศฟิลิปปินส์ ทำให้ต้องมีการถอดมงกุฎจากนางงามโคลอมเบียมาสวมให้วูร์ทซบาคแทน ท่ามกลางเสียงโห่ใส่พิธีกรจากผู้ชม ขณะที่นางงามคนอื่นๆก็ต้องแสดงความยินดีถึง 2 ครั้งด้วยกันกับมิสยูนิเวิร์ส
2 คนภายในไม่กีนาที สำหรับผลการประกวดมิสยูนิเวิร์ส2015 มีดังนี้ มิสยูนิเวิร์ส2015 ได้แก่ ประเทศฟิลิปปินส์, รองอันดับ 1 ประเทศโคลัมเบีย, รองอันดับ 2 ประเทศสหรัฐอเมริกา
ล่าสุด ที่เพจ มิสแกรนด์สระแก้ว ร่อนจดหมายแถลง หลังมีดราม่า ประกาศผลผู้ชนะผิด โดยเนื้อหามีดังนี้ Official Announcement เรื่อง แถลงการณ์ขอโทษ กรณีนับคะแนนผิดพลาด และประกาศผลการประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2018กองประกวด Miss Grand Sa Kaeo 2018 (มิสแกรนด์ สระแก้ว) 29 มกราคม 2561

จากการประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2018 เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งมีการประกาศผลบนเวทีการประกวดว่าผู้ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์สระแก้ว 2018 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 1 น.ส.พรรณปพร สุขดี  แต่ภายหลังจากการมอบรางวัลแล้ว กองประกวดและคณะกรรมการได้ตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่นับคะแนนของกองประกวดได้รวมคะแนนผู้ได้รับตำแหน่งและรางวัลผิดพลาด ทั้งนี้ ผลการนับคะแนนที่ถูกต้องและตรงตามความเป็นจริง ผู้ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์สระแก้ว 2018 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 6 น.ส.เมธาวี ธีรลีกุล
โดยผู้เข้าประกวดหมายเลข 1 น.ส.พรรณปพร สุขดี ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสแกรนด์สระแก้ว 2018
ทั้งนี้ ข้อผิดพลาดดังกล่าว เนื่องจากการนับผลคะแนนแบบเรียลทาม จึงทำให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้นในขณะรวบรวมผลคะแนนการประกวด
โดยแถลงการณ์ฉบับนี้ ทางกองประกวดมิสแกรนด์สระแก้วต้องขอโทษ น.ส.พรรณปพร สุขดี และทางครอบครัวน้องนีม ในความผิดพลาดดังกล่าวมา ณ โอกาสนี้ และกองประกวดมิสแกรนด์สระแก้วขอแสดงความรับผิดชอบต่อนางสาวพรรณปพร สุขดี ผู้เข้าประกวดหมายเลข 1 โดยการเพิ่มรางวัลให้ น.ส.พรรณปพร สุขดี นอกเหนือจากรางวัลที่จะต้องได้รับในฐานะผู้ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสแกรนด์สระแก้ว 2018 ทางกองประกวดมิสแกรนด์สระแก้วต้องขออภัยในความผิดพลาดในครั้งนี้และขอรับในความผิดพลาดของทีมงาน และน้อมรับคำติชมจากทุกฝ่าย กองประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2018 จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน และมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
#นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์
#missgrandthailand
#เวทีอันดับ1ของประเทศไทย

เมธาวี ธีรลีกุล ผู้ชนะที่แท้จริง

สวยมากๆ

ปังเวอร์

พรรณปพร สุขดี ผู้ที่ถูกประกาศชนะบนเวที

ก็สวยเหมือนกันนะครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเรื่องราวนี้ที่แอดมินอัพยิ้มเอามาฝากเพื่อนๆในวันนี้ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาติดตามรับชม ไว้พบกันใหม่ครั้งต่อไปอย่าลืมติดตามดูว่าแอดมินจะเอาเรื่องราวอะไรมาฝากอีก ไว้พบกันใหม่ในครั้งต่อไป สวัสดีครับ