เปิดภาพลุคใหม่ล่าสุด “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” สวยมาก

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้ก็ยังอยู่กับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคยครับ และวันนี้แอดมินอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆไปส่องภาพสาวตุ๊กกี้กันเพราะช่วงหลังๆนี้ไม่ค่อยมีกระแสเกี่ยวกับเธอเลย วันนี้คิดยังไงไม่รู้เหมือนจะคิดถึงความน่ารักของนางแอดมินก็เลยไปส่องไอจีนางมา ต้องบอกเลยครับว่าสวยขึ้นมาก ไม่ได้สวยแค่ตัวนะนางสวยที่ใจด้วย เพราะเธอนั้นไปทำสิ่งนี้ที่บ้านเกิดของเธอมาเอาเป็นว่าเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราไปรับชมภาพล่าสุดของ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์”กันเลยดีกว่าครับ

เป็นที่รู้จักของคนไทยไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ เพราะมุกตลกของเธอนั้นโดนใจหลาย ๆ คน นอกจากนั้นยังมีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอทำให้ผู้คนรู้ในทันทีว่านั่นคือเสียงหัวเราะของเธอแม้ว่าตาจะไม่ได้จับจ้องภาพก็ตาม

ซึ่งหลังจากที่เธอไม่ได้แสดงตลกในรายการ “ชิงร้อยชิงล้าน” แต่เธอก็ยังมีผลงานให้เราได้ชมอยู่อีกมากมาย เช่นรายการ “ตลกหกฉาก” และ “ไมค์ทองคำ หมอลำฝังเพชร” ที่กระแสดีไม่แพ้กัน

ซึ่งล่าสุด ตุ๊กกี้ได้เปลี่ยนลุคใหม่ ที่เรียกได้ว่าสวยหวานมาก ๆ จนชาวเน็ตต่างพากันชมและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และนี่คือความคิดเห็นบางส่วน

ว๊าวๆๆๆ…………….

นางสวยมากจริงๆครับเพื่อนๆ

เพราะเปลี่ยนลุคการแต่งหน้าแน่ๆเลย

เฮ้ย….ไม่อยากจะเชื่อสายตา

ชุดก็สวยคนก็สวย

ก่อนหน้านี้ ตุ๊กกี้กลับบ้านและเธอยังไปให้ความสนุกสนานกับเด็กๆเนื่องในงานวันเด็กไม่ ตุ๊กกี้ทั้งทีมีหรือผู้ใหญ่จะไม่สนุกไปด้วย น่ารักสุดๆเลยจ้า

ครบเซท

ตอนก่อนๆ

ยิ้มน่ารัก

เป็นอย่างไรบ้างครับกับเรื่องราวที่ซาลาเปาเอามาฝากกันในวันนี้ กับความสวยความน่ารักของนาง แม่ก็คือแม่อยู่วันยังค่ำครับ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามารับชม ไว้พบกันใหม่ในครั้งต่อไป สวัสดีครับ