เผยประวัติ “เน โฮฟาทูร่า”

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้แอดมินอัพยิ้มก็มาพร้อมเรื่องราว ที่น่าสนใจ เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ในตอนนี้ และทั้งยังเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สังคมไทยรับไม่ได้เป็นอย่างมากกับเรื่องการทำอนาจาร หรือสิ่งที่ดูแล้วคุกคามทางเพศวันนี้ก็เลยจะมาอัพเดทให้ได้ชมกัน “เน โฮฟาทูร่า” ตั้งตัวเป็นปรมาจารย์สำนักดาบทาบูราชิ ได้ถูกตำรวจจับกุม เหตุ พยายามข่มขืนลูกศิษย์ที่มาเรียนดาบ ซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 10 ขวบ โดยหลอกเด็กว่าพามาทำพิธีก่อนสั่งให้เด็กถอดเสื้อผ้า ใช้ผ้าปิดตา เอาสีมาเขียนตามร่างกาย และบังคับให้จูบกับ เน โฮฟาทูร่า จึงทำให้แม่ของเด็กเข้าแจ้งความและเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไร รอติดตามต่อไป วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปเผยประวัติของ เน โฮฟาทูร่ากันว่าเขาเป็นใครมาจากไหน

สำหรับ “เน โฮฟาทูร่า” หรือนายเวฒสุวรรณลักษณา เมฆาจันนัฒกาจ อายุ 31 ปีเขาเป็นหนุ่มไอดอลที่ชอบแต่งคอสเพลย์แบบญี่ปุ่น ผู้ตั้งตัวเป็นปรมาจารย์ของ “สำนักดาบทาบูราชิ” ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2540 ด้วยจุดประสงค์ที่มีไว้ปราบปรามแก๊งอันธพาลและต่อต้านยาเสพติดในชุมชนย่านฝั่งธนโดยเฉพาะแถบเส้นถนนพระราม 2 และบางแคโดยในสำนักจะเป็นการฝึกสอนวิชาดาบและศิลปะการต่อสู้ ชื่อว่า ฮูทันร่า ที่เจ้าตัวอ้างว่าสืบทอดกันมาตั้งแต่บรรพบุรุษยาวนานจากหลากหลายปรมาจารย์ หลังจากนั้นเขาจึงได้ทำคลิปแล้วเชิญชวนวัยรุ่นเข้ามาเรียนซึ่งในขณะนั้นมีทั้งวัยรุ่นหนุ่มสาวให้ความสนใจ จนชื่อของเขากลายเป็นที่รู้จักทำให้ในปี 2552 ผู้ที่ศึกษาศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม Mixed martial art (MMA)  ได้ไปขอท้าต่อสู้ ผลคือ เน โฮฟาทูร่า ถูกกอด รัด ฟัดเหวี่ยงอยู่กับพื้น..

จากนั้นเริ่มมีคนมาท้าต่อสู้กับ “เน โฮฟาทูร่า” แต่ครั้งที่ฮือฮามากสุดเกิดขึ้นในปี 2556 เป็นการประลองระหว่างสำนักดาบหลายแห่งที่สวนลุมพินี

โดยหนึ่งในมีสำนักดาบของ “เน โฮฟาทูร่า” อยู่ด้วย ซึ่ง“เน โฮฟาทูร่า”ได้ลงประลอง แต่ก็พ่ายแพ้ไป พร้อมกระแสข่าวที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความอันตรายของอาวุธที่ใช้ประลอง

ต่อมามีคลิป “เน โฮฟาทูร่า” ท้าประลองฝีมือกับนักมวยชื่อดังอย่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ” “สมรักษ์ คำสิงห์” และ ‘เน วัดดาว’ ก่อนมีการโต้เถียงกันไปมาอย่างรุนแรง

นอกจากนี้ “เน โฮฟาทูร่า” ยังเคยขึ้นชกกับ “เสี่ยโป้” ด้วย ซึ่งผลการชกในครั้งนั้น ทาง “เน โฮฟาทูร่า” ได้อ้างว่าเป็นฝ่ายชนะเสี่ยโป้

ถัดมาในปี 2559 “เน โฮฟาทูร่า” ได้เข้าแข่งขันโชว์ความแข็งแกร่งในรายการทีวีดัง

พร้อมโชว์ใช้มือหั่นก้อนอิฐและทุบอิฐบล็อก 30 ก้อน ภายใน 1 นาที และศีรษะโขกอิฐให้แตกอีก 27 ก้อน ใน 1 นาทีเช่นกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเรื่องราวที่แอดมินอัพยิ้มเอามาฝากกันในวันนี้ อย่าลืมติดตามกันนะครับว่าครั้งต่อไป ผมจะเอาอะไรมาฝากเพื่อนๆอีก ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามรับชมมาโดยตลอด ไว้พบกันใหม่ในครั้งต่อไป สวัสดีครับ