หมอดูชื่อดังเผย “4ราศี” ดวงดีขึ้น รวยทันตาเห็น

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้ก็ยังอยู่กับผมแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และในวันนี้ผมก็มาพร้อมกับเรื่องดวงชะตาราศี ที่กำลัง จะหมดทุกข์หมดโศก เพราะชีวิตผ่านเรื่องร้ายๆมามากพอแล้วต่อไปนี้ชีวิตจะผลิกผัน จากร้ายจะกลายเป็นดี ว๊าวๆๆๆๆ เรียกได้ว่าชีวิตดีเวอร์เลยทีเดียว เอาเป็นว่าเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าครับว่าจะมีราศีไหนบ้าง ต่อจากนี้ชีวิตจะดีขึ้น เรื่องงาน ความรัก การเงิน รายรับจะมากขึ้น ในปีนี้ ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลย

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม) การงานเริ่มขยับมีจังหวะที่เริ่มต้นสู่ความมั่นคง ความสำเร็จ ได้ ทั้งเกณฑ์ “จันทร์คุรุสุริยา”และ “ปัศวะเกณฑ์” ราศีเมษ ที่ตื่นรู้ตั้งเป้าหมาย ลงมือทำ จากนี้ รุ่งเรือง แถมใครโสดจะได้เจอคู่แท้ และจะสมหวังลงเอยไม่เกินตุลาคมปีนี้

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) มีเกณฑ์ โยกย้ายเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่ เรื่องใหม่ บ้าน ที่ดิน รถยนต์ ที่ทำงาน แต่เมีย(สามี)คนเก่าคนเดิม ฮาาาา ดวงชะตาได้ทั้งปทุมเกณฑ์และอัมพุเกณฑ์

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) งานล้นมือ ชีวิตรุ่งโรจน์ ด้านการเงินจ่อๆรอใกล้หมดหนี้หมดสิน รวยยยยยฟันธง แต่ใครเป็นโสด เจอคนที่น่าสนแต่ยังคง โสดดดดต่อไป

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)มีเกณฑ์เดินทางใกล้ไกล การงานขยับหลังจาก หมดไฟมาเกือบ 2ปี ถ้าหาหนทางลุยอีกครั้งคราวนี้ แรงงงยิ่งกว่า กินไวอากร้า

ขอให้ดวงดีขึ้นทันตาเห็น

เฮงๆๆปังๆๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเรื่องราวนี้ที่แอดมินอัพยิ้มเอามาฝากเพื่อนๆในวันนี้ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาติดตามรับชม ไว้พบกันใหม่ครั้งต่อไปอย่าลืมติดตามดูว่าแอดมินจะเอาเรื่องราวอะไรมาฝากอีก ไว้พบกันใหม่ในครั้งต่อไป สวัสดีครับ