ลูกแอบอ่านไดอารี่พ่อ พบเรื่องราวสุดเจ็บปวด โดนดูถูกว่ายามเป็นแค่หมาเฝ้าบ้าน

ลูกแอบอ่านไดอารี่พ่อ พบเรื่องราวสุดเจ็บปวด โดนคนขับเบนซ์ดูถูก มีแต่คนเหยียดยามว่าเป็นแค่หมาเฝ้าบ้าน

          เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2560 เฟซบุ๊ก ‎Ton Temtoto ได้มีการเขียนเรื่องราวพ่อของตัวเอง ซึ่งประกอบอาชีพเป็น รปภ. ถูกคนขับรถเบนซ์ดูถูก เหตุไม่พอใจที่ไม่หาที่จอดรถให้ จนสุดท้ายทางหัวหน้า รปภ. ต้องมาเคลียร์ให้

สำหรับรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

          พ่อผมมีอาชีพเป็น รปภ. วันหนึ่งมีรถเบ้นขับมาหาที่จอดรถ พ่อผมพูด สวัสดีครับท่าน ที่จอดเต็มแล้วครับ รบกวนท่าน วนไปจอดด้านหลังอาคารจะมีเจ้าหน้าที่รับรองท่านอยู่ครับ ขอบคุณครับ ...

          รถคันนั้นก็ยังคงขับวนที่เดิมอยู่สองสามรอบโดยไม่ยอมไปตามที่พ่อผมได้แจ้งไปแล้ว สักครู่บับแตรเรียกพ่อผม พร้อมกับตะโกนว่า กูจะจอดมึงรีบหาที่จอดให้กูด่วน นี่กูมาใช้บริการมึงนะไอ้สัตว์ พ่อผมก็พูดด้วยคำสุภาพ แต่คนขับรถเบ้นไม่ยอมพร้อมด่าทอแบบเสียๆหายๆ จนสุดท้ายหัวหน้า รปภ. ก็มาเคลียให้ พร้อมกับประสานงานเลื่อนรถคันอื่นออก...




          ผมได้ทราบเรื่องนี้จากสมุดเล่มหนึ่งของพ่อ ผมแอบอ่านไปเจอพอดี ผมจึงถามถึงความรู้สึกที่พ่อเจอมา ตามที่ได้พิมพ์ไปแล้วแต่หนหลัง ขอบคุณที่มาอ่านครับ

          ด้านผู้ที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว ต่างเห็นใจพ่อของเจ้าของเรื่องเป็นจำนวนมาก


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ‎Ton Temtoto