บิ๊กไบค์ร้องโดนอาจารย์ ม.ดัง ไล่ชนท้าย-แทงสาหัส แต่กลับให้ข่าวแบบหนังคนละม้วน

ขับรถไล่ชน

           เปิดคลิปเหตุการณ์หนุ่มบิ๊กไบค์ โดนอาจารย์ ม.ดัง ขับรถไล่ชนท้าย-เอามีดแทงเจ็บสาหัส เพราะเข้าใจผิดว่าเบิ้ลเครื่องใส่ แต่กลับให้ข่าวว่าเป็นฝ่ายโดนทำร้ายเอง

           วันที่ 29 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวและคลิปเหตุการณ์ อาจารย์มหาวิทยาลัยดัง ขับรถไล่ชนบิ๊กไบค์ และแทงจนเหยื่ออาการสาหัส แต่กลับไปให้ข่าวว่าตัวเองถูกบิ๊กไบค์ทำร้าย จนกระทั่งมีหลักฐานเป็นกล้องติดหน้า-หลังรถบิ๊กไบค์มาช่วยพูดแทน และขอความเป็นธรรมจากสังคม


ขับรถไล่ชน
           โดยเหตุการณ์ในคลิป เล่าว่า ในช่วงก่อนลงสะพาน หนุ่มบิ๊กไบค์ได้ขี่รถแซงรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แต่ขณะแซงเปลี่ยนเกียร์ไม่สัมพันธ์กับคันเร่ง ซึ่งเรียกว่า "ใส่เกียร์วืด" เสียงท่อเลยดังเหมือนเบิ้ลเครื่องใส่ จากนั้นฝ่ายรถเก๋งก็ขับรถไล่จี้ชนท้าย ฝั่งบิ๊กไบค์รู้ว่าเป็นการจงใจ จึงหลบเข้าข้างทาง แต่ฝ่ายรถเก๋งทำเหมือนจะหนีไป บิ๊กไบค์จึงขับตามไปเคลียร์ บอกให้จอด

           สุดท้ายเมื่อรถเก๋งชะลอ คนขับบิ๊กไบค์จึงวิ่งตามไปเคาะกระจกรถให้ลงมา แต่ฝั่งคนขับรถเก๋งกลับลงมาพร้อมมีดในมือ แล้วลงมือแทงคนขับบิ๊กไบค์ ฝั่งคนขับบิ๊กไบค์ก็ตัดสินใจลงมือกับอีกฝ่ายด้วยการต่อยรัว ๆ ไม่หยุด และมีการต่อสู้ชุลมุนกัน กระทั่งมีคนเข้ามาช่วยแยกและแย่งมีด คนขับบิ๊กไบค์จึงเพิ่งรู้ตัวว่าถูกแทงใต้ราวนมขวา

ขับรถไล่ชน

ขับรถไล่ชน

           ทั้งนี้ผู้ที่ลงคลิปดังกล่าวระบุว่า คนแทงเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง จึงอยากขอความเป็นธรรมให้น้องคนขับบิ๊กไบค์ด้วย ตอนนี้เจ้าตัวพูดไม่ได้เพราะอาการสาหัสอยู่ไอซียู แต่ฝั่งคนขับรถเก๋งกลับไปให้ข่าวว่าถูกบิ๊กไบค์ทำร้าย ขอให้สังคมช่วยตัดสินด้วย



ขับรถไล่ชน

ขับรถไล่ชน

ขับรถไล่ชน

ภาพจาก Tthe Punisher